Cùng Đông Tây Land giải mã sức hút Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-07-2020, 04:53 | Thị trường 24h

Ngày 04/07/2020, tại Đại công viên Grand Forest đã diễn ra sự kiện “Tham quan đại công viên – Giải mã sức hút khu đô thị Vinhomes Grand Park”. Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàng quan tâm đến dự án Thành phố công viên được xem là hiện đại nhất khu Đông TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện tham quan Đại công viên thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm đến với dự án

Sự kiện được tổ chức nhằm mang đến cho Quý khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đại công viên 36ha Grand Forest quy mô hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời thông qua sự kiện, quý vị khách hàng, nhà đầu tư sẽ có những cảm nhận chân thật nhất về dự án Đại đô thị Vinhomes Grand Park để an tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Đặc biệt là khi phân khu mang phong cách Nhật Bản The Origami sắp sửa được Chủ đầu tư Vingroup mở bán trong vài ngày tới.

Biển hồ nhân tạo với bãi cát trắng tại Vinhomes Grand Park thu hút các gia đình đến vui chơi, trải nghiệm

Đại công viên Grand Forest trong thời gian qua đã nhận được sự chú ý của không chỉ khách hàng có nhu cầu ở thực, các nhà đầu tư đối với dự án Vinhomes Grand Park, mà đây còn là nơi được giới trẻ Sài Gòn để mắt đến bởi sự hoành tráng, quy mô lên đến 36ha bao gồm nhiều hạng mục được trau chuốt kỹ lưỡng, đặc biệt là Công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ Gardens by The Bay nổi tiếng của quốc đảo Singapore.

Công viên ánh sáng – Điểm nhấn đắt giá của Đại đô thị Vinhomes Grand Park hứa hẹn sẽ là điểm check-in mới của giới trẻ và cư dân Sài Gòn

Chính vì vậy, Vinhomes Grand Park với những điểm nhấn có 1-0-2 hứa hẹn sẽ mang lại đẳng cấp sống thời thượng cùng tiềm năng kinh doanh sáng giá, là trung tâm mới của khu Đông và các khu vực lân cận.

Nhìn lại 1 năm trước đây, khi Đại công viên còn trong giai đoạn thi công nhưng phân khu đầu tiên The Rainbow đã bán sạch hơn 10.000 căn hộ chỉ trong vòng 17 ngày. Điều đó cho thấy dự án Đại đô thị đến từ chủ đầu tư Vingroup có một sức hút vô cùng lớn và Tháng 7/2020, hình hài của công viên Grand Forest đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết cũng là lúc The Origami xuất hiện để tiếp nối những thành công vang dội từ phân khu đầu tiên.

Phân khu The Origami mang phong cách Nhật Bản của dự án Vinhomes Grand Park

Phân khu The Origami là phân khu duy nhất mang phong cách Nhật Bản của Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Sở hữu vị trí lý tưởng cạnh 2 tuyến đường huyết mạch là Phước Thiện và Vành đai 3, đồng thời kế cận các tiện ích chuẩn quốc tế từ Trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom, hồ bơi, công viên,… mang lại một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ, nơi mà cư dân không cần phải di chuyển quá xa cho các nhu cầu của mình. 

The Origami sẽ chính thức được mở bán vào giữa tháng 7/2020. Thời hạn nhận booking sẽ chính thức đóng vào ngày 10/07/2020. Chính vì vậy, quý khách hàng quan tâm dự án hãy nhanh tay booking ngay từ bây giờ để có cơ hội sở hữu những sản phẩm đẹp nhất phân khu The Origami.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm