Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc thu hút khách du lịch hậu Covid-19

| 1-07-2020, 07:51 | Thị trường 24h

Mùa du lịch tại nước ta bắt đầu nở rộ với hàng loạt những chương trình kích cầu du lịch nội địa, Phú Quốc chính là điểm đến được đông đảo du khách lựa chọn với hệ thống BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Nguồn cung lệch pha

Các chuyên gia cho biết, Phú Quốc hiện có 8 dự án bất động sản nghỉ dưỡng với 2.068 căn, trong khi đó, shophouse và condotel có tới 10 dự án với 3.342 căn. Với sự khan hiếm dự án biệt thự nghỉ dưỡng thì đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư có tài chính vững mạnh khi đầu tư vào loại hình bất động sản nghỉ dưỡng.

Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với những khu resort xa hoa

Đối với hòn đảo Phú Quốc, thì nơi đây nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với những khu resort xa hoa bên những bờ biển đẹp nhất thế giới. Vào những mùa cao điểm thì công suất phòng nơi đây luôn đạt ít nhất 80% và giá phòng thường cao hơn hẳn các khu du lịch cao cấp trong nước khác. Năm 2019, Phú Quốc có sự chuyển dịch lớn về sản phẩm đầu tư bởi vì các sản phẩm bất động sản ngày càng đa dạng trong đó có Condotel và shophouse phát triển mạnh nhưng biệt thự nghỉ dưỡng vẫn là “vedette” bởi có tốc độ giao dịch tốt, tính thanh khoản cao. Trong năm 2020, với những nhà đầu tư có tiềm năng tài chính mạnh, muốn thảnh thơi hưởng mức lợi nhuận trung bình 10%/năm thì biệt thự khu nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp vẫn là lựa chọn số 1.

Chuyên gia bất động sản Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường nhận định: “Định hướng của Chính phủ là xây dựng đảo Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao của cả nước, khu vực và thế giới. Tuy nhiên, quy hoạch của Phú Quốc hiện chưa hợp lý. Shophouse và condotel quá nhiều, và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ít hơn, gây mất cân đối trong phân khúc bất động sản nơi đây. ”Tiến sĩ Đặng Hùng Võ khẳng định: “Villa ở Phú Quốc là một thị trường hấp dẫn bởi hai lý do. Thứ nhất, hiện nay số lượng người nước ngoài, đặc biệt là các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới đến nghỉ ở Phú Quốc khá nhiều. Thứ hai, một số dự án biệt thự nghỉ dưỡng private villa được thiết kế rất đẹp, hòa hợp với thiên nhiên, nên rất đắt khách dù giá khá cao. Hiện tại, quỹ đất ở Phú Quốc đã hết. Khi thị trường vận động, giá loại hình bất động sản villa sẽ cao hơn và rơi vào tay những người có tiềm năng tài chính lớn”.

Đứng ở góc nhìn của một người làm du lịch, ông Nguyễn Minh Mẫn – Trưởng phòng Truyền thông – Marketing của TST Tourist cho rằng: “Với tiềm năng phát triển du lịch của Phú Quốc trong tương lai, loại hình private villa có tiềm năng rất lớn với giá thuê khá cao và nhu cầu lớn từ khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế.” Ông Nguyễn Minh Mẫn cũng chia sẻ: “Theo tôi, chất lượng dịch vụ của các khách sạn, resort ở Phú Quốc rất tốt, nhưng giá thì hơi mắc và phải đặt trước khá lâu, đặc biệt là đối với các private villa. Do đó, nếu nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng được nâng cao, thì sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách tốt hơn”.

Loạt tiện ích cao cấp hỗ trợ khả năng sinh lợi của khách sạn tại Grand World

Với mục tiêu xây dựng một điểm đến lưu trú, vui chơi giải trí, mua sắm quốc tế bậc nhất tại Phú Quốc, khu tổ hợp nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc với hệ thống tiện ích hiện đại và tầm cỡ đã được ra mắt đến quý du khách quốc tế cũng như nội địa. Dự án này nằm trong khuôn viên rộng hơn 85ha của dự án, 86 lô đất để phát triển hệ thống khách sạn quy mô nhỏ (mini-hotel). Để có thể giúp các nhà đầu tư thoải mái tự do phát triển các khách sạn thì nơi đây sẽ được tự do thiết kế xây dựng với điều kiệncông trình không vượt chỉ giới xây dựng của dự án, thiết kế tối đa 5 tầng, mật độ xây dựng không quá 60% và đồng thời tuân theo các quy định về khoảng cách xây dựng do nhà nước ban hành. Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ thẩm duyệt thiết kế mini-hotel trước khi cấp phép xây dựng để đảm bảo tính thẩm mỹ, đẳng cấp của cả một quần thể. Bên cạnh sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu hiện đại như quảng trường biển, bể bơi, công viên… các mini-hotel còn thừa hưởng nhiều dịch vụ liền kề. 

Dự án Grand World Phú Quốc đẳng cấp đang được thi công của tập đoàn Vingroup

Không dừng lại ở đó, cách khu vực được quy hoạch phát triển mini-hotel vài phút đi bộ là khu phố thương mại, với 3 phân khu mang những màu sắc riêng biệt. Trong đó bao gồm phân khu Thượng Hải (The ShangHai) – nơi mua sắm các sản phẩm lưu niệm, sản vật địa phương; phân khu Đông Dương (The Indochine) tọa lạc ngay tại trung tâm dự án Grand World Phú Quốc, nơi mang đến những trải nghiệm đậm chất Á Đông và cuối cùng là phân khu Địa Trung Hải (The Mallorca) cung cấp đầy đủ các sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.

Tiềm năng sinh lời lớn với Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường BĐS luôn rơi vào chu kỳ lên xuống thất thường và hiện nay khi nhìn vào Phú Quốc ta có thể thấy, sau dịch Covid-19 thì thị trường Phú Quốc cũng bị ảnh hưởng nặng nhất là du lịch kéo theo sự suy yếu của BĐS tuy nhiên sau khi tình hình dịch được kiểm soát thì: BĐS Phú Quốc trong tương lai sẽ lấy lại được vị trí vốn có bởi các thông tin liên quan tới quy hoạch, định hướng phát triển của Phú Quốc (nhất là quy hoạch đặc khu), miễn thị thực cho người nước ngoài, Vietnam Airlines đã liên tiếp mở thêm 3 đường bay mới tới Phú Quốc: Đà Nẵng – Phú Quốc; Hải Phòng – Phú Quốc và Vinh – Phú Quốc; Loại hình BĐS với tiềm năng sinh lời hiện nay chính là BĐS sỡ hữu đô thị có sổ đỏ lâu dài pháp lý chắc chắn, vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán.

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong 6% tổng quỹ đất đô thị quý hiếm đã được quy hoạch, “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đô thị hiếm hoi tại Phú Quốc. Dự án nằm tại trung tâm An Thới, 1 trong 2 thị trấn của Phú Quốc, nơi được ví như cực tăng trưởng mới phía nam đảo Ngọc và sẽ trở thành 1 trong 2 phường đầu tiên khi huyện đảo lên thành phố. Kinh nghiệm cho thấy, giá đất tại khu vực được quy hoạch lên thành phố luôn tăng rất cao. Đặc biệt, chính vị trí dự án sẽ trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới của Phú Quốc nên việc tăng giá là hiển nhiên, Meyhomes là mảnh ghép cuối giúp thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc nhanh chóng sôi động trở lại.

Meyhomes Capital Phú Quốc – Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm