“Đại gia” thép Hoà Phát muốn đầu tư loạt dự án hạ tầng tại Hưng Yên

| 25-06-2019, 15:39 | Thị trường 24h

“Đại gia” thép Hoà Phát muốn đầu tư loạt dự án hạ tầng tại Hưng Yên

Cụ thể, trong văn bản, Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị Hoà Phát cho biết doanh nghiệp này đã tìm hiểu và được biết hiện tại địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên đang tìm kiếm nhà đầu tư có năng lực thực hiện các Dự án phát triển giao thông, khu công nghiệp và đô thị.

Do đó, doanh nghiệp đề nghị UBND tỉnh Hưng Yên xem xét, chấp thuận chủ trương cho phép được đầu tư xây dựng dự án nút giao đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 38 tại thị xã Bãi Sậy, huyện Ân Thi theo hình thức BT.

Cho phép công ty được nghiên cứu, lập quy hoạch Dự án Khu công nghiệp Tân Phúc quy mô 300ha, Khu công nghiệp Bãi Sậy 300ha, Khu đô thị tại thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên quy mô diện tích 150ha.

Trước đề xuất của công ty, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan căn cứ vào các quy định hiện hành và đề xuất xin chấp thuận chủ trương đầu tư nút giao đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 38 để thẩm định và tham mưu UBND tỉnh thực hiện.

Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị Hoà Phát được thành lập ngày 28/09/2001 tại Hà Nội, hoạt động ở các lĩnh vực chính gồm đầu tư và xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật các khu công nghiệp để cho thuê lại, đầu tư và kinh doanh bất động sản và xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

Hiện nay, công ty đang là chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng các khu công nghiệp như: khu công nghiệp Phố Nối A với quy mô 600ha, khu công nghiệp Yên Mỹ II với quy mô 231ha tại tỉnh Hưng Yên và khu công nghiệp Hoà Mạc với quy mô 203ha tại tỉnh Hà Nam.

Bên cạnh đó Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị Hoà Phát cũng là chủ đầu tư một số dự án nhà ở và khu đô thị tại Hà Nội và một số tỉnh thành.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm