Quy hoạch khu Đông tạo đà tăng giá cho Verosa Park

| 19-06-2020, 09:00 | Thị trường 24h


Quy hoạch khu Đông tạo đà tăng giá cho Verosa Park

Khu Đông Sài Gòn hiện vẫn đang dẫn đầu tỉ lệ giao dịch các dự án nhà ở, căn hộ cao cấp, trong đó tập trung chủ yếu tại quận 2 và quận 9. Đây cũng được coi là khu hiện đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích đầy đủ, góp phần gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản hình thành nơi đây.

Theo quy hoạch, khu Đông TP. Hồ Chí Minh bao gồm các quận: quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức vào năm 2021 sẽ được định hướng phát triển thành Khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn – hay nói cách khác là “Thành phố trong lòng thành phố” với những đặc thù, cơ chế phát triển riêng. Khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn sẽ sở hữu đầy đủ hệ thống trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại, siêu thị,… đặc biệt là sự mở rộng của các khu công nghệ cao sẽ mang đến lượng khách hàng là các chuyên gia, quản lý, tầng lớp tri thức đến sinh sống và làm việc.

Chính vì vậy, các dự án nhà liên kế, biệt thự như Verosa Park Khang điền sẽ không chỉ là mái ấm lý tưởng dành cho những cư dân thành đạt mà còn là sản phẩm đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Bài toán hạ tầng tại quận 9 sẽ được giải đáp khi nhiều tuyến đường huyết mạch được mở rộng năm 2020 như Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, Song Hành,… Bên cạnh đó là dự án Bến xe miền Đông quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam sẽ đi vào hoạt động chính là yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường bất động sản nơi đây. Thực tế, vài năm trở lại đây, quận 9 cũng đã chứng tỏ sức hút khi nhận được sự quan tâm đầu tư của nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, Khang Điền, Nam Long, Novaland,…

Tọa lạc ngay vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, quận 9, dự án Verosa Park hưởng lợi từ sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông, đô thị đẳng cấp lân cận đang được triển khai như đường Nguyễn Duy Trinh mở rộng, đường Vành đai 2, Vành đai 3, khu đô thị Nam Rạch Chiếc, liền kề khu công nghệ cao TP.HCM, đại học Fulbright, khu đô thị đại học Quốc gia mới,… Đây chính là lợi thế rất lớn của Verosa Park mà không phải dự án nào trên thị trường cũng có được, mở ra chốn an cư cho những cư dân thượng lưu, là tải sản cất giữ lâu dài, an toàn, tăng trưởng theo thời gian.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm