Biệt thự nghỉ dưỡng – Ngôi nhà thứ hai của giới siêu giàu quốc tế.

| 16-06-2020, 10:18 | Thị trường 24h

Những ốc đảo, biệt thự nghỉ dưỡng hoang sơ giờ đây không còn quá xa lạ với giới đầu tư quốc tế, đặc biệt là giới siêu giàu châu Á khi chốn riêng xa xỉ dần trở thành “Ngôi nhà thứ hai”, nơi thể hiện phong cách sống đẳng cấp của chủ sở hữu. 

Trong bộ sưu tập đó, không thể thiếu siêu biệt thự nghỉ dưỡng 6 sao của thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới Hyatt, tiêu biểu là dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences.

Biệt thự nghỉ dưỡng – Ngôi nhà thứ hai của giới siêu giàu quốc tế.

Dịnh thự nghỉ dưỡng 6* Park Hyatt đầu tiên tại Đông Nam Á

Phú Quốc – chốn thiên đường được săn đón

Ngày nay, các hòn đảo có hệ thống hạ tầng hoàn thiện nhưng vẫn còn giữ được nét hoang sơ đang được coi là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo, ưu tiên hàng đầu của tầng lớp thượng lưu, đặc biệt đây cũng là nơi trú ẩn của những dòng tiền trước những biến động kinh tế xã hội diễn ra hằng ngày.

Ngoài ra, vấn nạn ô nhiễm môi trường cùng các căn bệnh không thể lường trước được cũng là yếu tố thúc đẩy các nhà đầu tư siêu giàu lựa chọn đầu tư “căn nhà thứ hai” cho mình và cả gia đình. Đặc biệt, châu Á là tọa độ vàng được ưu tiên lựa chọn và săn đón.

Các chuyên gia về bất động sản nhận định, những vị trí có tiềm năng du lịch và nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á là Phuket, Bali, Phú Quốc. Đặc biệt trên đường đua trong nước, Phú Quốc hiện đang là địa điểm được các nhà đầu tư săn đón bởi tiềm năng khai thác còn rất rộng mở. 

Một trong những Tuyệt tác Park Hyatt tại Maldives

Những năm gần đây bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đang trở thành tâm điểm truyền thông toàn cầu, khi Phú Quốc luôn lọt top những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh theo tạp chí Trip Advisor, CNN Travel,… nhờ sức hút của những bãi biển nguyên sơ, cảnh quan kì vĩ với các tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu quốc tế của các thương hiệu khách sạn lớn như: Intercontinental, Pullman, Regent, Park Hyatt,…

Quy hoạch xây dựng đảo Phú Quốc

Những năm gần lại đây, với chính sách hỗ trợ quy hoạch từ Chính Phủ, hệ thống cơ sở lưu trú và hạ tầng giao thông cũng có bước lột xác ngoạn mục. Mở rộng thêm các tuyến đường kết nối Nam – Bắc Đảo như tuyến tỉnh lộ 975, tuyến tỉnh lộ 46,… 

Riêng năm 2019, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc cao điểm mỗi ngày cũng đón 80 lượt cất/ hạ cánh, tương đương khoảng 12000 lượt khách du lịch trong và ngoài nước. 

Quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1:500 khu vực sân bay Dương Đông

Từ sân bay, du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi ô tô đến bãi Trường, bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc với các dự án 5 sao trong hệ sinh thái Bim Group như Phu Quoc Marina Square, Palm Garden Shop Villas, Sailing Club, Regent Residences Phu Quoc, Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort và khoảng 20 phút đến siêu biệt thự nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc.


Xem thêm chi tiết dự án: Park Hyatt Phu Quoc Residences

Với sự phát triển đồng bộ đó, Phú Quốc đều đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giới đầu tư siêu giàu trong việc tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” cực xa hoa và đẳng cấp.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm