Các mẫu tủ đầu giường đẹp cho phòng ngủ

| 25-03-2020, 02:46 | Nội thất

Tủ đầu giường hình học màu trắng với bề mặt ngăn kéo có họa tiết đặc biệt tạo ra vùng sáng tối thanh. Chân tủ hình tròn, thon dài được mạ một lớp vàng sang trọng và hiện đại.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp cho phòng ngủ

Tủ đầu giường nhiều tầng mang đến không gian lưu trữ tích hợp với kệ trên và dưới mở thuận tiện trong việc cất trữ hay trưng bày các đồ vật cần thiết, ngăn kéo ở giữa giúp bảo quản các vật dụng linh tinh gọn gàng và các món đồ quan trọng.

Tủ đầu giường có ngăn kéo với chất liệu gỗ sáng màu đơn giản với chức năng lưu trữ và cất giữ những món đồ cần thiết. Đây là một trong các mẫu tủ đầu giường đẹp cho phòng ngủ mà không cần nhiều không gian lưu trữ nhưng vẫn cần nơi để đặt đèn bàn hay một vài cuốn tạp chí, sách, báo cho việc thư giãn.

Tủ đầu giường giả đá cẩm thạch với kiểu dáng đơn giản mang lại cho không gian phòng ngủ một cái nhìn sang trọng.

Tủ đầu giường màu trắng có ngăn kéo với các đường nét góc cạnh nhưng mềm mại ở chân tủ lại trở thành một sự bổ sung đặc biệt cho bất kỳ phòng ngủ tối giản.

Tủ đầu giường bằng đá cẩm thạch đồng bộ với nội thất khác mang lại cho không gian phòng ngủ một cảm giác sang trọng, hiện đại. Hai tầng ngăn kéo của tủ được sử dụng để lưu trữ các vật dụng cần thiết ngăn nắp, gọn gàng.

Tủ đầu giường màu xanh bạc hà được hoàn thiện với màu xanh pastel dịu nhẹ mang đến cảm giác yên tĩnh, cổ điển. Phần đế chân tủ được mạ vàng làm tăng độ sang trọng.

Tủ đầu giường hai ngăn cổ điển với bề ngoài như được tráng một lớp gương giúp hấp thụ ánh sáng cho căn phòng. Chiếc tủ này thích hợp cho không gian phòng ngủ tối nhưng yêu thích sự ánh sáng tự nhiên.

Tủ đầu giường nhỏ màu trắng tối giản với chân tủ hình học mạ vàng được đặt bên cạnh giường ngủ thuận tiện trong việc lưu trữ, trưng bày các món đồ cần thiết hoặc trang trí cho căn phòng đỡ trống trãi.

Tủ đầu giường bọc nệm màu trắng hình bầu dục được thiết kế với những viên pha lê trang trí lấp lánh làm nơi để đèn ngủ và các vật dụng cần thiết.

Tủ đầu giường bằng kính có ngăn kéo với một ngăn kéo bằng gỗ bạch đàn tối màu đặt bên trong khung kim loại nhẹ. Mặt trên tủ bằng kính cường lực mang vẻ ngoài nhẹ nhàng tinh tế phù hợp cho phòng ngủ cổ điển và hiện đại.

Tủ đầu giường đa năng với mặt tủ có đầu nâng, di chuyển linh hoạt để đặt laptop, máy tính thuận tiện khi sử dụng ngay trên giường ngủ.

Tủ đầu giường treo tường thích hợp cho những không gian phòng ngủ nhỏ với thiết kế đơn giản từ gỗ sồi có bề mặt tự nhiên nhẹ nhàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm