Vợ chồng nghệ sĩ thiết kế nội thất rối ren nhưng vẫn đẹp xuất sắc

| 25-02-2020, 03:47 | Nội thất

Nghệ sĩ điêu khắc Rodger Stevens và họa sĩ Johanna Goodman sau khi về chung một nhà đã tự tay thiết kế căn nhà của mình với những bức tường trắng và trang trí căn nhà với những bức tranh, tác phẩm điêu khắc của mình tạo nên sự độc đáo và đậm chất nghệ thuật.

Màu trắng thường gợi tới phong cách tối giản nhưng mục đích của gia đình này lại khác. Ngôi nhà của họ vừa là nơi ở, studio sáng tác và là nơi triển lãm các tác phẩm. Màu sắc như bùng nổ trong căn nhà với các bức tường treo đầy tranh ảnh, đồ nội thất rực rỡ.

Vợ chồng nghệ sĩ thiết kế nội thất rối ren nhưng vẫn đẹp xuất sắc

Lối dẫn vào nhà gây ấn tượng với những bức chân dung của Ella và Clyde, con của hai nghệ sĩ. Những tác phẩm điêu khắc, tranh ảnh ở khu vực này do chồng sáng tác còn rèm cửa do chính vợ may.

Đường dẫn vào studio làm việc của Johanna, bức tường bên tay trái ngoài cửa treo các bức cắt dán của cô, còn bên tay phải là các poster do Rodger sáng tác.

Phòng khách chung phong cách tự do phóng khoáng của cả căn nhà. Con cái có thể bày đồ chơi thoải mái khắp sàn nhà. Trên tường là hàng loạt bức tranh rực rỡ sắc màu, căn phòng được thiết kế với tone ấm làm chủ đạo.

Chiếc ghế xô pha được làm từ chất liệu thổ cẩm với họa tiết rực rỡ sắc màu được kết hợp với bức tranh treo tường tạo nên một không gian rực rỡ.


Không chỉ có tác phẩm của hai vợ chồng, ở đây còn có tranh ảnh do bố mẹ Johanna và nhiều nghệ sĩ khác sáng tác.

Phòng khách và studio của Johanna được ngăn cách bởi một khung cửa lớn kiểu Pháp.

Không gian sáng tác với rất nhiều bức chân dung ấn tượng.

Rodger cũng có không gian sáng tác của riêng mình.

Chất liệu sáng tác và tác phẩm đã hoàn thành của Rodger.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm