Tổng hợp 101 thiết kế phòng ngủ màu hồng với nhiều phong cách và sắc thái khác nhau

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-11-2019, 22:33 | Nội thất

Màu hồng đã trở thành một màu nhấn rất được ưa thích, không chỉ trong các phòng bé gái ngọt ngào mà cả trong các phòng ngủ chính tinh xảo (và cũng như mọi phòng khác trong nhà!). Trang trí màu hồng là một chủ đề được ưa thích hiện nay và vì vậy chúng tôi tập hợp một bộ sưu tập tuyệt đẹp gồm 101 phòng ngủ màu hồng yêu thích của chúng tôi và các phụ kiện phòng ngủ màu đỏ, cùng với các mẹo để giúp bạn tưởng tượng ra phòng ngủ trong mơ của chính mình. Khai thác vào mọi phần của phổ màu hồng, chúng tôi khám phá những bức tường có màu hồng, đầu giường màu hồng nóng bỏng với những bức tường, chân giường màu hồng, ghế phòng ngủ màu hồng sành điệu, ghế, đèn và thảm, và bộ giường màu hồng yên bình.Tổng hợp 101 thiết kế phòng ngủ màu hồng với nhiều phong cách và sắc thái khác nhau


Nếu bạn không muốn cả một căn phòng tràn ngập màu hồng, vậy còn một bức tường đặc trưng thì sao? Giữ các màu khác trong phòng trong cùng một bảng màu đơn giản để lược đồ hòa hợp với nhau, như tấm thảm màu xanh lá cây mềm mại này, tấm trải giường màu xám và rèm cửa.



Bạn cũng có thể thêm một chút họa tiết vào bức tường đặc trưng màu hồng của bạn bằng cách thêm các đồ trang trí nhưng đèn mặt dây chuyền, tranh trang trí.



Nếu bạn là một người cá tính, thì một sơ đồ phòng ngủ toàn màu hồng sẽ đạt được mục đích. Đi cho một màu sơn hồng ấm áp và nhẹ nhàng để phòng ngủ vẫn là một nơi yên tĩnh và chào đón. Chọn tất cả đồ nội thất màu trắng để cắt bóng sắc nét và sạch sẽ.



Làm sáng các sắc thái sẫm với các yếu tố san hô sáng để mang lại cho mọi thứ trẻ trung hơn.



Sang trọng và sáng bóng. Một sơ đồ phòng ngủ màu xám và màu hồng làm cho một sự kết hợp sang trọng nhưng có thể rơi một chút bằng phẳng của riêng mình. Điểm nhấn kim loại như những đèn mặt dây chuyền đôi và bàn bên nhỏ thêm vào một chút lấp lánh. Cho dù bạn chọn màu đồng ấm áp, màu vàng ánh sáng, hoặc bổ sung tông màu hồng cho căn phòng của bạn bằng đèn và phụ kiện bằng vàng hồng, nó sẽ là một cặp đôi hài hòa.



Biến chiếc giường của bạn thành một hòn đảo màu hồng, giữa một vùng biển trắng yên tĩnh.



Bộ giường màu hồng sang trọng trông tươi hơn khi xếp lớp với tấm trải giường màu trắng và gối màu trắng tinh khiết.



Thêm một vụ nổ tương phản. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc mạnh mẽ thứ hai để tương phản và bổ sung cho trang trí màu hồng, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Đến từ phía đối diện của bánh xe màu, màu xanh lam này tạo ra một đối tác táo bạo cho màu hồng. Bạn có thể kết hợp cả hai một cách dễ dàng bằng cách xếp lớp khăn trải giường, hoặc đi duotone vào hoàn thiện tủ quần áo. Có những băng ghế phòng ngủ tương phản trong ví dụ cụ thể này, nhưng lần này màu xám đã được chọn để tạo ra sự cân bằng yên tĩnh hơn.



Một sự cân bằng tương tự có thể đạt được với bảng màu phòng ngủ màu hồng và nâu.



Kết hợp màu sắc với một tác phẩm nghệ thuật treo tường. Trong thiết kế phòng ngủ màu hồng và màu xanh này, con công màu xanh làm nổi bật một bức tường đầu giường có kết cấu màu hồng.





Phương pháp điều trị tường truyền thống này trông ngon miệng với màu hồng ngọt ngào. Rèm màu hồng, giường, băng ghế phòng ngủ màu hồng và một tấm thảm màu hồng tiếp tục tông màu tinh tế.





Các đặc điểm truyền thống được sơn màu hồng lấp đầy trần nhà trong phòng ngủ này, nơi một bóng đèn màu hồng hiện đại treo lủng lẳng từ một bông hồng trần cổ điển.



Trọng lượng xuống một sơ đồ trang trí ánh sáng với các yếu tố tối hơn. Đèn ngủ màu đen mang lại ghi chú cơ bản tối cho phòng ngủ hiện đại màu hồng nhạt này. Một thiết kế bất đối xứng được tạo ra bằng cách treo đèn treo ở một bên và gắn đèn treo tường hiện đại ở phía bên kia.





Phát triển một chủ đề tự nhiên bằng cách thêm các điểm nhấn màu xanh lá cây và gỗ. Một phòng ngủ màu hồng và màu xanh lá cây với các yếu tố bằng gỗ gợi lên cảm giác tự nhiên sẽ giúp thư giãn.



Đáp ứng sơ đồ màu nửa chừng. Không có gì mới khi sơn tường bằng hai màu khác nhau ở nửa trên và dưới của chúng, nhưng một kỹ thuật sơn lỏng lẻo mà cái này lại thêm vẻ hiện đại và vô tư.





Để thêm lãng mạn, nghệ thuật treo tường rực rỡ, bóng đèn treo và đồ trang trí trong phòng ngủ màu hồng và vàng này thêm phần sang trọng.



Bằng cách chọn ra một vài trong số các mảnh màu hồng yêu thích của bạn, bạn có thể kết hợp một sơ đồ phòng ngủ màu hồng. Trong ví dụ này, một tác phẩm nghệ thuật hiện đại là nàng thơ cho căn phòng, và đã được đưa ra một phông nền màu hồng làm nổi bật màu sắc của nó. Rèm cửa sổ màu hồng sang trọng, đèn mặt dây màu hồng và một túi đậu màu hồng tham gia triển lãm.



Không phải tất cả các phòng ngủ màu hồng là ngọt ngào và ánh sáng. Phòng ngủ màu hồng sẫm và màu xám đen có liên quan đến kịch bóng tối. Thêm một tủ kính có đèn nền để tố tụng và bạn thực sự có cho mình một chương trình.



Những tủ quần áo màu hồng sẫm này có một kết cấu kết cấu để làm cho chúng nổi bật so với phần còn lại của đám đông màu hồng.



Những người yêu thích sự rung cảm chiết trung sẽ được đánh dấu màu hồng với cái này. Hoàng thổ màu vàng, màu xanh coban, các yếu tố màu nâu và màu hồng nhạt đi cùng với những vệt vàng nhỏ.




























































































































































Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm