Thiết kế nhà ở 3 tầng vối giản với nội thất hiện đại

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-10-2019, 15:47 | Nội thất

Ngôi nhà 3 tầng đẹp này có thiết kế đơn giản, cả trong lẫn ngoài. Nó có mặt tiền tối giản và nội thất hiện đại. Nó cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có cảm giác thoáng đãng. Như bạn có thể thấy, ngôi nhà có các cửa sổ lớn và hào phóng được bổ sung bởi các phiên bản nhỏ hơn của những cái này. Bằng cách này, luôn có ít nhất một nguồn ánh sáng tự nhiên trong mỗi phòng. Đối với nội thất, nó được trang trí với các tông màu chủ yếu là trung tính.Thiết kế nhà ở 3 tầng vối giản với nội thất hiện đại


Các bức tường có màu trắng hoặc xám và đồ nội thất được tối giản và có cùng tông màu. Cấu trúc bên trong của ngôi nhà đã được thiết kế theo chức năng. Trên tầng đầu tiên có hai phòng tắm, ba phòng ngủ một nhà vệ sinh. Tầng thứ hai chứa các khu vực xã hội như phòng khách, nhà bếp cũng như hai sân thượng. Có một lối vào riêng biệt dẫn đến tầng này.



















Tầng thứ ba của ngôi nhà thực sự là một căn hộ riêng biệt. Nó bao gồm phòng khách riêng, nhà bếp cũng như hai phòng ngủ và phòng tắm. Nó giống như một căn hộ dành cho khách. Tất cả các tầng có kiểu dáng nội thất tương tự. Màu sắc giống nhau ở mọi nơi và trang trí tối giản và phong cách. Không có màu sắc tươi sáng, ngay cả trong trường hợp của tranh nghệ thuật treo tường. Tất cả mọi thứ rất tinh tế và thanh lịch, trong khi cũng có một cái nhìn giản dị. Những cây tươi rải rác khắp nhà là màu sắc duy nhất.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm