4 Thiết kế căn hộ hiện đại kết hợp nội thất gỗ và tông màu trắng tươi sáng có hiệu quả

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-09-2019, 15:01 | Nội thất

Nội thất màu trắng và gỗ mang lại một bầu không khí nhẹ nhàng chỉ với gợi ý đúng về sự ấm áp và kết cấu đến từ chất liệu tự nhiên. Có những bức tường trắng trơn giúp làm cho một căn hộ hiện đại nhỏ gọn cảm thấy rộng rãi hơn trong những hạn chế của nó, nhưng làm thế nào để thêm một chút điểm nhấn và một chút vui vẻ vào kế hoạch trang trí hiện đại đó? Bốn thiết kế nội thất màu trắng và gỗ này mang đến sự rõ ràng của không gian trong khi đạt được một bầu không khí tươi sáng và vui vẻ nhờ bố cục được cân nhắc kỹ lưỡng, màu sắc nổi bật, các khu vực bất ngờ của mô hình en vogue và phụ kiện hợp thời trang với một yếu tố vui nhộn.4 Thiết kế căn hộ hiện đại kết hợp nội thất gỗ và tông màu trắng tươi sáng có hiệu quả


Đầu tiên trong bốn nội thất đưa ra dựa trên màu trắng và gỗ của chúng tôi là một không gian sống kết hợp nhà bếp, phòng ăn và khu vực phòng khách.



Một chiếc ghế sofa màu trắng nằm ở trung tâm của bức tường dài nhất, được trang trí với một đệm in hình học táo bạo và một màu xanh dương. Chiếc ghế dài tăng gấp đôi khi một bên của bàn ăn được đẩy lên. Bốn ghế ăn màu trắng và gỗ được đặt xung quanh các mặt còn lại của bàn ăn hiện đại phù hợp.



Ánh sáng phong cách công nghiệp kim loại đen treo trong một cụm trên mặt bàn hình chữ nhật. Bình thủy tinh trang trí màu xanh và kính màu xanh trên bàn phù hợp với đệm ném sáng trên ghế ngồi.



Một bộ điều khiển gắn trên tường gọn gàng chứa các thiết bị điện tử và phương tiện truyền thông bên dưới một TV màn hình phẳng.



Tủ bếp màu trắng trải dài mỗi bên của căn phòng, kẹp khu vực ăn uống và phòng khách ở trung tâm.







Nội thất trung tính hiện đại trong thiết kế thứ hai của chúng tôi cho thấy một kết hợp màu sắc khác thường.



Một tấm thảm hình tròn rất phong phú với những vòng xoáy màu xanh lam, xanh ngọc và xanh lục và những bức tường rèm trắng được nhúng trong nước xung quanh phòng khách của người yêu sách này.





Bình trang trí màu xanh dương và xanh lá cây phù hợp với màu sắc của căn phòng, đặt trên bàn cà phê hiện đại tương phản cung cấp một điểm nhấn của màu cam.



Một chiếc đèn sàn độc đáo có một bóng đen quá khổ, nhìn qua chiếc ghế sofa màu be.



Màu sắc thêm bùng nổ từ một bức tường của những cuốn sách bao phủ toàn bộ một bức tường, ngay trên trần nhà.



Cửa đóng khung màu đen trên tủ lưu trữ bespoke thêm ghi chú cơ bản để trang trí hành lang trắng và gỗ.





Nhà bếp bằng gỗ và trắng sử dụng các đơn vị mặt trước bằng phẳng cho cả khối lượng màu trắng và gỗ để liên tục liền mạch.



Ánh sáng dải LED đơn giản chiếu sáng khu vực chuẩn bị nhà bếp.



Nội thất nhà màu trắng và gỗ thứ ba của chúng tôi cũng sử dụng một màu xanh lam để làm sống động mọi thứ, dưới dạng một bức tường đặc trưng màu xanh thủy tinh và một chiếc ghế sofa màu xanh.



Đèn zigzag bất thường tô điểm cho trần nhà trong ba lần lặp lại.



Một bàn ăn bằng gỗ đã được kết hợp với ghế ăn hiện đại màu đen.



Tông màu gỗ của bàn ăn phù hợp với tủ trong nhà bếp để tạo ra một hình ảnh gắn kết thông qua không gian sống kế hoạch mở.



Ở phía bên kia của khu vực phòng chờ, một không gian làm việc đôi trải dài dọc theo một bức tường trắng trơn. Hai chiếc bàn màu đen ngồi ở một bàn dài trắng.



Sàn nhà trong nhà là ván gỗ để thêm một chút ấm áp ở chân tường băng trắng.



Một bệ mây mây nằm ở chân một chiếc áo khoác độc đáo ở hành lang.



Trong phòng ngủ chính có đèn tường Tolomeo gắn trên mỗi bên giường. Mỗi đèn tường xoay tay có thể được điều khiển trên một đơn vị đầu giường hoặc định vị để sử dụng làm đèn đọc sách. Rèm cửa màu trắng tuyệt vời hoàn thành tất cả bao quanh màu trắng bao quanh căn phòng. Trước cửa sổ, một giá đỡ cây màu đen thể hiện một khoảnh khắc thú vị.



Màu xanh hoàn toàn chiếm trong phòng tắm, xóa sạch tất cả các bản nhạc gỗ từ sơ đồ.





Một khu vực ban công trong nhà cung cấp một điểm yên tĩnh nơi tông màu gỗ trở lại một cách nghiêm túc. Tường ván gỗ mộc mạc và trần gỗ bao quanh sự sắp xếp đầy ngẫu hứng của bàn ghế. Gạch màu xám bao phủ sàn nhà.



Căn hộ ở Maldives này kết hợp các điểm nhấn bãi biển màu vàng và màu nước trên một phòng khách có thiết kế mở, ghế sofa hiện đại có điểm nhấn vàng, gối trang trí màu nhiệt đới.



Một chiếc đèn sàn bằng vàng mảnh mai chiếu sáng một chỗ trên ghế sofa hiện đại. Hai đèn mặt dây hình nón chiếu sáng bàn ăn phía sau.



Những chiếc ghế đẩu nhà bếp có đệm màu xanh dường như là những chiếc ghế đẩu của nhà bếp dường như là những chiếc ghế đẩu của Lucy . Khung đồng của họ bổ sung độc đáo cho sự ấm áp của phần gỗ gần đó.



Những chậu cây trồng thảo mộc trong nhà đầy màu sắc tô điểm một đầu của một bàn làm việc bằng đá cẩm thạch trắng.


Đèn treo phòng ngủ màu xanh coban làm sáng mỗi bên của một bức tường đặc trưng của phòng ngủ. Một quạt trần độc đáo pha trộn với xung quanh màu trắng.



Một chiếc đèn đọc sách màu vàng phù hợp với ánh nắng mặt trời ném gối trên ghế sofa phòng ngủ màu xám.



Khái niệm phòng ngủ này mở rộng khi sử dụng màu vàng trong sơ đồ trang trí phòng ngủ màu trắng và gỗ. Một dải đèn đầu giường làm tăng thêm ánh sáng của hai chiếc đèn bàn cạnh giường ngủ.












Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm