Gợi ý 2 căn hộ thiết kế theo phong cách nội thất Scandinavian cho những gia đình trẻ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 9-08-2019, 10:28 | Nội thất

Phong cách nội thất Scandinavian kết hợp tốt nhất của cả hai thế giới - một phong cách dường như dễ dàng với một chức năng bạn có thể che giấu - làm cho nó trở thành trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của gia đình bạn. Hai căn hộ thiết kế theo phong cách nội thất Scandinavian này cho thấy bằng cách sử dụng các nguyên tắc Scandinavian, ngôi nhà của bạn luôn có thể đẹp như những căn nhà trên tạp chí.



Xem thêm: 5 phong cách thiết kế nội thất nổi bật 2019 cho căn hộ diện tích dưới 60m2



Làm cho nhà bếp của bạn trắng và sáng - nhưng an toàn, thân thiện với trẻ em. Cung cấp cho trẻ em của bạn một phòng ngủ lớn hơn dự kiến - bằng cách giấu đồ chơi của chúng dưới ngăn kéo khung giường. Tạo thêm phòng cho phòng khách, phòng ăn và học tập - bằng cách thiết kế cả ba cùng nhau. Làm cho nội thất của bạn thông minh và thân thiện với mớ hỗn độn, bằng cách sử dụng những căn hộ thiết kế theo phong cách nội thất Scandinavian này làm nguồn cảm hứng.


Gợi ý 2 căn hộ thiết kế theo phong cách nội thất Scandinavian cho những gia đình trẻ


Căn hộ đầu tiên của chúng tôi có được nội thất màu trắng và sáng nhưng thân thiện với trẻ em, với sự giúp đỡ của thiết kế phong cách nội thất Scandinavian. Mở ra một bức tường gạch lộ ra, màu mộc trắng và kem và tấm thảm màu xám, phòng chờ thêm ánh sáng cho màu tối hơn và vật liệu bền hơn, khiến trẻ em khó làm bẩn hơn. Một chiếc ghế sofa màu be chơi cùng với một loạt các đệm màu và hoa văn cũng rất đẹp mắt.



Khi những bức ảnh đơn sắc và bản in dẫn ra phía sau căn phòng, một chiếc đèn chùm bằng vàng tuyệt đẹp cho thấy một bàn ăn. Nằm trên một sàn gỗ giữa cổ điển với những chiếc ghế cao Scandinavian, hai cây trong nhà ở bên cạnh thêm một chút của thiên nhiên cho căn hộ.



Ở bên trái của phòng chờ, nhà bếp xuất hiện toàn màu trắng - nhưng đó là theo thủ thuật cũ của nó. Lino có hoa văn màu trắng, kem kết hợp những chiếc tủ nhỏ màu xanh da trời. Chạm vàng trong tay cầm tủ, đồ trang trí kệ và chân ghế đẩu duy trì vẻ đẹp thân thiện với trẻ em, trong khi kệ đơn giản của phong cách nội thất Scandinavian giữ vẻ hiện đại. Một băng ghế hình chữ L và gương hành lang tận dụng tối đa không gian, được nhấn mạnh một cách hoàn hảo bằng thìa treo, đèn treo bếp độc đáo và một chiếc mũ treo.









Khi chúng tôi đi về phía ban công, những mảng xanh lớn bắt đầu bắt mắt. Chia sẻ sàn gỗ của nội thất, ban công gây ấn tượng với cây xanh rủ xuống trần nhà, xếp chồng lên nhau trong những chậu trồng thảo mộc trong nhà và trên bàn cà phê. Khi các đường ray sơn màu trắng bóng trên sàn nhà, một chiếc ghế màu trắng cung cấp một chỗ ngồi bên cạnh hoa hồng và tầm nhìn. Một bức tranh tường hoa một bức tường tạo cảm giác xanh hơn, vì một vài cây leo đã thuyết phục các giác quan của chúng ta.







Đắm mình trong tông màu của taupe và màu trắng, các phòng ngủ theo phong cách Scandinavian của căn hộ này tiếp tục cảm giác của phòng khách với các bản in gạch và đơn sắc lộ ra. Đặt trên một tấm thảm hình học có hoa văn khác nhau, các hoa văn và họa tiết được mô phỏng theo một cú ném dệt ottoman-esque và của đệm có hoa văn. Những chiếc bàn trắng, sạch sẽ là nơi để sách và trang điểm, như một bó hoa hồng trắng buộc bên ngoài. Một gờ đầu giường cổ điển của phong cách nội thất Scandinavian tạo không gian, cũng như một chiếc gương tròn, kệ trắng và ngăn kéo.






Tủ quần áo không cửa ngăn của phòng ngủ được thiết kế hoàn hảo. Đèn LED chiếu sáng từ bên trong mỗi khối, mỗi ngăn tùy chỉnh chỉ đủ lớn để chứa hành lý, áo khoác, túi xách và phụ kiện. Giấu đi những bộ quần áo kém đẹp, những chiếc tủ từ bếp đứng cao phía trên một tấm thảm hình học gợi nhớ đến phòng khách.



Lấy tín hiệu từ nhà bếp, phòng tắm được thiết kế trong khuôn mẫu tổ ong và hình học. Tủ trung tâm mở rộng không gian với gương và tủ phong cách nội thất Scandinavian, trong khi bồn rửa khối và bồn rửa phù hợp với nhà vệ sinh. Gợi ý của gỗ nhẹ trong kệ gờ và lưu trữ dưới bồn rửa cung cấp tín hiệu Scandinavian, trong khi thủy tinh tách ra khỏi vòi sen và tạo thành một chiếc đèn lồng lên trên. Một bản in đơn sắc và kệ chậu nhỏ buộc phần còn lại của nội thất trong.



Mang thêm một chút màu sắc, phòng ngủ của những đứa trẻ đầu tiên chào đón bằng bức tường đặc trưng. Đặt trên một cái bục gỗ, chiếc giường trẻ em sành điệu nhất này tham khảo phòng khách với đệm có hoa văn. Cấu trúc phong cách nội thất Scandinavian bằng gỗ và trắng tạo ra một nơi để học tập, một tủ quần áo cổ điển và các ngăn kéo dưới nền tảng, trong khi ánh sáng đèn lồng bằng thép tạo ra hình bóng trên bức tường phía sau. Kệ gỗ có gờ dọc theo gương vàng, chân dung và decal thêm cá tính cho diện mạo.













Căn hộ gia đình trẻ phong cách nội thất Scandinavian thứ hai của chúng tôi sử dụng màu pastel để giữ phong cách. Với sàn gỗ cổ điển, dễ lau chùi, phòng khách chào đón với ghế dài màu than củi và bàn cà phê đơn sắc. Với một góc làm việc màu sơn bạc hà sang một bên, các tiện nghi sơn trắng đơn giản gắn liền với phong cách nội thất Scandinavian.





Nhà bếp tận dụng tối đa sự chia sẻ không gian, trong khối gỗ và màu trắng. Tiếp cận các thiết bị mạ crôm cao và mang trần, góc cắt của nó cung cấp lối vào màu xám pastel. Khi màu xám và bạc phản chiếu ra khỏi bếp, một nhóm ghế kiểu Scandinavian tìm không gian cho bữa sáng. Nhìn ra ban công tràn ngập ánh nắng, những chiếc ghế nhiều màu này tạo ra không gian riêng của họ bên cạnh giá treo mặt trăng bằng kim loại , tủ đồ Scandinavian, bản in đóng khung táo bạo và những chậu trồng cây độc đáo.



Đừng bỏ lỡ: Thiết kế nội thất căn hộ phong cách Scandinavian của cặp đôi mới cưới












Tập trung vào sự bình tĩnh và rộng rãi, phòng ngủ chính nâng lên cao với cấu trúc tủ quần áo phủ màu trắng. Hoàn hảo cho việc lưu trữ, nó làm mất chức năng của nó với đầu vào màu be và màu xanh lá cây, hoàn thành với bản in đơn sắc. Một cánh cửa trượt có hoa văn táo bạo ngăn cách không gian, trong khi sàn gỗ có thảm dệt và giỏ giặt độc đáo trong cùng một màu sắc.







Thông qua cánh cửa trượt, màu hồng phấn cho trẻ em và họa tiết trái tim, đốm vàng làm cho căn phòng này trở thành một vườn ươm mơ ước. Được trang trí với các nhân vật gấu trúc, đám mây, chó và thỏ trong các bản in và đệm, một chiếc giường thấp với không gian lưu trữ tiện lợi bên dưới mang đến một mô hình khác với các ngôi sao. Kệ Scandinavian trong màu trắng và màu xanh da trời cho trẻ em vui nhộn, cầm đồ trang trí yêu thích và đồ chơi thời thơ ấu. Trang trí tường trẻ em theo phong cách Lego giữ cho căn phòng luôn vui tươi, trong khi sàn gỗ bóng mượt, thảm dệt phù hợp và nghiên cứu màu hồng và trắng cung cấp chỗ để phát triển.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm