Bàn ăn gỗ nhỏ xinh – Điểm nhấn ưu việt cho nội thất phòng ăn

| 20-07-2022, 16:51 | Nội thất

Bàn ăn gỗ nhỏ xinh là điểm nhấn ấn tượng trong phòng ăn thích hợp cho những căn hộ eo hẹp về diện tích. Cùng IRIS cập nhật những mẫu bàn ăn gỗ nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay và lưu ý khi chọn bàn ăn cho gia đình trong bài viết này.

1. Ưu điểm khi sử dụng bàn ăn gỗ gọn

Với những căn hộ nhỏ ở thành phố lớn, chọn mẫu bàn ăn gỗ nhỏ gọn và tiện ích là xu thế chung của nhiều gia đình. Mẫu bàn ăn này được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng và tiết kiệm tối gia không gian nội thất.

Nhìn chung, những ưu điểm mà bạn sẽ thấy khi sở hữu một bộ bàn ăn gỗ nhỏ xinh trong phòng ăn của gia đình như sau:

1.1. Tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhỏ

Bàn ăn gỗ nhỏ gọn có ưu điểm là chiếm diện tích ít hơn với những mẫu bàn ăn truyền thống khác nhưng vẫn đảm bảo về tính công năng sử dụng. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có nhiều mẫu bàn tích hợp các tính năng thông minh như nâng hạ linh hoạt, mở rộng và thu gọn dễ dàng hay tích hợp bếp từ tiện ích.

Với những ngôi nhà rộng lớn thì ưu điểm này không phải là điều quá quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một một căn hộ chung cư nhỏ thì yếu tố tiết kiệm, tối ưu không gian lại cần đặt lên hàng đầu. Lúc này, thiết kế nhỏ gọn của bàn ăn tích hợp cùng những tính năng thông minh sẽ giúp gia đình có thêm không gian sinh hoạt.

1.2. Dễ dàng di chuyển

Những mẫu bàn ăn gỗ nhỏ xinh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi cần di chuyển bàn đến vị trí mới. Ngoài ra, nếu bàn sở hữu thêm tính năng gấp gọn thì việc chuyển bàn ăn sẽ càng dễ dàng hơn rất nhiều. Đây là ưu điểm nổi bật giúp bạn không quá lo ngại về chi phí hay công sức khi cần chuyển nhà đến nơi ở mới hay đơn giản là dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa.

Bàn ăn thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi dã ngoại hay du lịch ngoài trời mỗi dịp cuối tuần. Thêm nữa, loại bàn ăn này cũng là lựa chọn tối ưu cho những bữa ăn lãng mạn ngoài trời cho cả gia đình.

 Thiết kế nhỏ gọn tối ưu không gian sống

1.3. Tiết kiệm chi phí mua nội thất

Bàn ăn với vẻ ngoài nhỏ gọn không chỉ có ưu điểm về tiết kiệm diện tích mà còn có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với những loại bàn ăn lớn, thiết kế cầu kỳ. Kiểu bàn ăn này phù hợp với ngân sách của đại đa số gia đình.

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được mẫu bàn ăn cao cấp hiện đại, tinh tế phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà mình với mức giá hợp lý nhất. Việc mua bàn ăn nhỏ giúp bạn giảm áp lực tài chính khi sắm đồ nội thất  tân trang cho căn nhà mới.

1.4. Vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại

Bàn ăn nhỏ ghi điểm bởi sự gọn nhẹ và thiết kế đơn giản, thanh lịch phù hợp với không gian sống hiện đại, tối giản. Kiểu bàn này dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác tạo tổng thể không gian năng động và hiện đại.

1.5. Dễ sửa chữa, tái sử dụng

Bàn ăn gỗ nhỏ gọn có ưu điểm là cấu tạo từ nhiều thành phần liên kết với nhau nên khi hư hỏng bộ phận nào có thể dễ dàng sửa hoặc thay mới ngay. Điều này là ưu điểm lớn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và có thể tái sử dụng lại ghế một cách dễ dàng.

2. Top 3 những mẫu bàn ăn gỗ nhỏ xinh được ưa chuộng hiện nay

2.1. Mẫu bàn ăn gỗ gấp gọn thông minh

 

Bàn ăn thông minh gấp gọn và mở rộng linh hoạt

Ưu điểm của bàn ghế gỗ gấp gọn là thiết kế bàn với khả năng gấp mở linh hoạt. Tính năng này giúp bạn tối ưu diện tích của các căn hộ nhỏ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng. Một số loại bàn gỗ còn tích hợp thêm bánh xe dưới chân bàn giúp người dùng dễ dàng di chuyển bàn đến vị trí ngồi mong muốn.

2.2. Bàn ăn gỗ tiện ích thông minh

 Bàn ăn gỗ gấp gọn phù hợp với những căn hộ nhỏ

Một trong những mẫu bàn ăn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến bàn ăn cao cấp tích hợp nhiều tính năng thông minh. Mẫu bàn này có thể kéo dài, mở rộng, nâng cao, gấp gọn tùy theo nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, kiểu bàn này có nhược điểm là giá thành tương đối cao.

2.3. Bàn ăn gỗ nhỏ dáng tròn tối ưu diện tích

 Bàn ăn gỗ tròn tối ưu diện tích căn hộ

Hai mẫu bàn ăn gỗ thông minh kể trên có giá thành tương đối cao. Để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể sử dụng bàn ăn gỗ nhỏ với dáng tròn tiện ích giúp tối ưu diện tích phòng ăn hoàn hảo.

Mẫu bàn này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn bàn ăn gỗ tích hợp tính năng thông minh và đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà ở. Kiểu bàn tròn còn được đánh giá cao theo phong thủy mang lại cảm giác tròn đầy, trọn vẹn, tăng gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích của bàn ăn gỗ nhỏ xinh và điểm danh những mẫu bàn ăn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ với Nội Thất Quốc Tế IRIS để cập nhật thêm các loại bàn ghế ăn cao cấp đa dạng mẫu mã với giá thành ưu đãi nhất!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUỐC TẾ IRIS

  • Điện thoại: 090 486 3155
  • Website: noithatiris.vn
  • Email: support@noithatiris.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatiris.com.vn/
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm