7 cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp đơn giản và vô cùng sang trọng

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-07-2019, 17:44 | Nội thất

Việc thiết kế nội thất biệt thự đẹp là không dễ bởi mỗi biệt thự đều có không gian và diên tích lớn cần lấp đầy. Không gian càng lớn, việc xử lý không gian hợp lý càng khó khăn. Đó là lý do vì sao bài viết này hoàn thành để cung cấp một số mẹo thiết kế nội thất biệt thự đẹp để bạn hình dung trước khi tìm đến một nhà thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp.

Phân định các khu vực cụ thể theo chức năng sử dụng của chúng7 cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp đơn giản và vô cùng sang trọng>

Việc thiết kế nội thất biệt thự đẹp phải đáp ứng với việc sử dụng cho các không gian. Một ví dụ về điều này là chỗ ngồi. Chúng ta có thể thấy trong số các thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng, chúng được đặt theo cách mà chúng cho phép chúng ta thực hiện các hoạt động mà không làm gián đoạn lối đi, như chơi piano hoặc thất bại, chúng ta không thấy chúng ở bất cứ đâu khi đến các vũ trường lớn.


Hãy suy nghĩ về những điều bạn thích làm và chỉ định những phòng bạn cần. Không có vấn đề gì nếu chúng ta tìm một căn phòng yên tĩnh để đọc một cuốn sách hay một hội trường cho các bữa tiệc. Điều đầu tiên là để biết những gì chúng ta sẽ làm với không gian của chúng ta, và sau đó chúng ta sẽ xác định những gì đồ nội thất và ánh sáng cần thiết.

Tạo ra sự chào đón nồng nhiệt trong phòng khách biệt thự của bạn>

Phòng khách của bất kỳ ngôi nhà nào cũng có chức năng rõ ràng: tiếp đón khách và là không gian sinh hoạt chung cho gia đình. Không gian này nên được chào đón, và trong trường hợp của các biệt thự, nó phải rất ấn tượng.


Sự phân bố tiêu chuẩn của đồ nội thất trong phòng khách biệt thự nằm ở hai bên, để lại một không gian trung tâm rộng lớn, nơi chúng ta có thể tạo ra các tiêu điểm bằng cách sử dụng các yếu tố trang trí ấn tượng.


Chúng ta sẽ trang trí với quầy lớn, rèm bằng vải đắt tiền, chỗ ngồi thoải mái và các tác phẩm nghệ thuật đắt tiền. Chúng ta sẽ tìm kiếm những thứ này để phù hợp với phong cách kiến trúc của căn phòng.


Một khía cạnh quan trọng khác của phòng khách biệt thự là lối vào của ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ lớn. Chúng thường đóng vai trò là cửa cho phép chúng ta nhìn thấy những khu vườn phía trước.


Việc lựa chọn vật liệu xây dựng và trang trí rất quan trọng. Nếu chúng ta tìm kiếm một sàn cổ điển, chúng ta sẽ sử dụng đá hoặc gỗ cho lớp phủ của nó. Mặt khác, nếu phong cách hiện đại hơn, bọc thảm sẽ là lựa chọn của chúng ta, đặc biệt vì chúng có thể giúp tách biệt không gian mở bằng cách thay đổi màu sắc.


Từ rèm cửa đến đệm, mọi thứ nên có chất liệu tốt. Chúng ta có thể sử dụng các mẫu với vàng luôn là lựa chọn tốt cho thiết kế nội thất biệt thự đẹp của chúng ta.

Các màu đơn sắc là sự lựa chọn của thiết kế biệt thự đẹp hiện đại>

Nếu đã tham khảo trước những thiết kế nội thất biệt thự đẹp, bạn phải chú ý rằng bảng màu được sử dụng là khá hạn chế. Thiết kế nội thất biệt thự đẹp là hạn chế màu mè nhưng tạo được sự tương phản tốt.


Ý tưởng này rất đơn giản. Đầu tiên, chúng ta sẽ chọn một màu chủ đạo cho cả căn nhà mà chúng ta yêu thích nhất, sau đó chúng ta sẽ suy nghĩ với những gì muốn kết hợp nó cho các mẫu. Màu sắc được chọn chỉ đơn giản sẽ sử dụng các tông màu mạnh hơn hoặc mềm hơn tùy thuộc vào căn phòng đang trang trí. Ví dụ, đối với các phòng ngủ, nên sử dụng tông màu sáng, trong khi chúng ta có thể sử dụng thứ gì đó mạnh mẽ hơn cho nhà bếp. Hãy nhớ sử dụng màu thứ cấp để tạo ra các mẫu giúp thiết kế năng động hơn.

Không có thiết kế nội thất biệt thự đẹp hoàn thiện nào mà không có thảm>

Như chúng ta đã nói trước đây, việc sử dụng thảm cho phép chúng ta tạo ra những khu vực không tồn tại về mặt vật lý. Một nội thất biệt thự hiện đại sử dụng tài nguyên này, đặc biệt là trong phòng ăn nhà bếp. Sử dụng thảm giúp phân định trực quan phòng ăn là gì, có thể định vị các đồ nội thất khác nhau trên mỗi tấm thảm và chúng không đụng độ vì chúng đã tạo ra sự phân chia.

Phân chia không gian với đồ nội thất>

Nếu chúng ta có không gian mở rộng lớn mà chúng ta tìm cách phân chia, đồ nội thất là một lựa chọn. Kệ lớn hoặc tủ sách có thể giúp chúng ta tạo ra các bộ phận như thể chúng là những bức tường. Nếu chúng ta tìm kiếm các lựa chọn thay thế kín đáo hơn, chúng ta có thể sử dụng các tấm bảng dài.


Hãy nhớ rằng có một số quy tắc nhất định giống hệt nhau giữa các phòng, chẳng hạn như không đặt đồ nội thất quá sát tường.

Một biệt thự không có đồ cổ không phải là một biệt thự>

Những ngôi nhà sang trọng, đặc biệt là với phong cách Paris, được tăng cường nhiều nhờ vào việc sử dụng đồ cổ. Tất cả các vật thể gợi nhớ từ thế kỷ mười lăm đến thế kỷ thứ mười tám sẽ phục vụ để tạo ra một không khí sang trọng.


Đặc điểm tốt về đồ cổ là chúng có thể được sử dụng trong bất kỳ phòng nào của biệt thự, vì vậy khoản đầu tư này được đảm bảo.


Sự sang trọng được tìm thấy ở rèm cửa>

Rèm cửa là những phần cơ bản của thiết kế nội thất biệt thự đẹp. Càng lâu, càng tốt; chúng ta có thể tạo thành một số lượng lớn các nếp gấp với vải như thể đó là một vùng biển. Để nhìn rõ hơn, lụa là chất liệu tốt nhất chúng ta có thể sử dụng.


Không giới hạn việc sử dụng rèm cửa cho cửa sổ; sử dụng chúng ngay cả đối với đồ nội thất lớn như giường tầng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm