Sofa nỉ - Lựa chọn tối ưu cho sự thẩm mỹ hoàn hảo

| 25-06-2021, 21:56 | Nội thất

Sofa nỉ hiện nay là một trong những sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến và được khách hàng ưa chuộng. Chúng được sử dụng trang trí trong phòng khách tại các căn hộ của gia đình, chốn công sở để làm căn phòng thêm sang trọng, thẩm mỹ. Với tính năng cơ bản là vật dụng để nằm, ngồi, đón tiếp khách, hỗ trợ việc nghỉ ngơi, thư giãn của khách hàng thì sofa nỉ cũng đang là một món đồ trang trí nội thất khá độc đáo. Nó thể hiện được sự ấm cúng, trang trọng cho căn phòng, điểm thêm vào đó là sự lịch thiệp, trang nhã nhưng cũng không kém phần nổi bật, đồng thời phản ánh được gu thẩm mỹ, phong cách của chính gia chủ.


Vậy sofa nỉ có những loại phổ biến nào? Ưu điểm của chúng ra sao? Và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!


1. Các loại sofa nỉ trên thị trường

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các loại sofa nỉ cùng kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những bộ sofa nỉ tại các  căn hộ gia đình, các showroom sang trọng hay cả những quán ăn, phòng trà, quán café, tiệm trà sữa,… Chúng tô điểm cho căn phòng thêm những đường nét ấn tượng cùng sự tinh tế tột cùng hòa trộn sự nhã nhặn không tưởng khiến bất cứ ai đến và thấy đều cảm nhận rõ nét từng chi tiết.

Khi lựa chọn sofa nỉ, yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn chú trọng tới đó chính là kiểu dáng và chất liệu vải bọc ghế sofa. Đây là những yếu tố tiên quyết phản ánh phần nào chất lượng của bộ sofa, cũng là thể hiện sự tinh tế của gia chủ khi đưa ra sự lựa chọn. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua một số loại sofa phổ biến trên thị trường hiện nay cả về chất liệu và kiểu dáng.

Sofa nỉ nhung               

Nỉ nhung xưa nay luôn là chất liệu sở hữu độ mịn màng, mềm mại, có khả năng giữ ấm tốt, tạo sự dễ chịu và thư thái nhất định cho người dùng. Một điểm cộng cho sofa nỉ nhung đó là họa tiết cùng màu sắc bắt mắt, từ đó tạo nên sự thu hút nhất định. Những bộ sofa nỉ nhung mang lại sự sang trọng, đẳng cấp với những nét cổ điển đậm chất. Với đặc tính đa dạng về màu sắc, nỉ nhung được đánh gia là chất liệu là sễ dử dụng, được bày trí đa dạng tại các không gian như phòng khách, phòng ngủ,… từ đó mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo về một không gian với những nét riêng biệt.

Sofa nỉ nhung mã CH 12

 

Sofa vải bố

Nghe có vẻ hơi “lạ” một chút nhưng thực sự những bộ sofa vải bố chắc chắn sẽ rất “độc” đó! Sofa vải bố hay còn gọi là Canvas, vải thô được làm từ các sợi cotton đan dệt ngang với chất liệu dày dặn. Đặc điểm của ghế sofa vải bố cao cấp là độ bền cao, nhẹ, chất liệu làm cao cấp nên rất an toàn cho người sử dụng, do vậy đây là chất liệu được người hộ gia đình chọn mua.
Những ưu điểm nổi trội không thể không nhắc đến khi sử dụng những bộ sofa vải bố đó là sự tiện lợi, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho sức khỏe và có mức giá thành cực kì hợp lý. Tuy nhiên ở chất liệu này, nhược điểm tồn tại duy nhất đó chính là vải bố rất dễ bám bẩn, do đó cần phải vệ sinh thường xuyên.

Sofa nỉ nhập khẩu


Một loại sofa nỉ cực kì đặc biệt, đó chính là sofa nỉ nhập khẩu. Đây là một trong những dòng sofa cao cấp nhất dành cho khách hàng sang trọng. Trên thị trường hiện nay có loại sofa nỉ nhập khẩu từ Italia và sofa nỉ nhập khẩu từ Malaysia. Đây đều là những quốc gia có lối thiết kế hiện đại đầy tính thẩm mỹ, tinh tế, là xứ sở của tất cả những gì được gọi là “xinh đẹp” nhất.


Mặc dù có giá thành hơi “nhỉnh” so với thị trường nhưng những lợi thế và ưu điểm vượt trội mà loại sofa nỉ nhập khẩu  này mang lại thì lại thật sự rất “xứng đáng”. Đó chính là sự đa dạng về mẫu mã, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu sofa cho chính căn phòng của mình như sofa đơn, sofa góc,…Hơn nữa, sofa nỉ nhập khẩu đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, điều này đã được các quý khách hàng trong và ngoài nước kiểm chứng. Sự vững chắc trong kết cấu cũng là điều làm quý khách hàng cảm thấy yên tâm phần nào. Khung kim loại chắc chắn ít hỏng hóc biến dạng hay bị ẩm mốc và mối mọt, phần đệm mút và lò xo sofa cũng được đảm bảo chất lượng cao, những bộ sofa nỉ nhập khẩu luôn mang lại sự êm ái cho người dùng cùng độ đàn hồi hoàn hảo nhất.


2. Một số kiểu dáng sofa nỉ hay được sử dụng

Sofa nỉ đơn

Những mẫu ghế sofa nỉ đơn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của những cửa hàng, các quán café. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, xinh xắn kết hợp với giá thành phải chăng, mẫu ghế sofa nỉ đơn luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sofa nỉ chữ L


Ưu điểm của những mẫu ghế sofa nỉ dạng góc chữ L kê văn phòng là giúp không gian rộng rãi hơn, tận dụng được tối đa diện tích, góc khuất trong căn phòng. Một ý tưởng khá độc đáo khi sử dụng mẫu sofa này đó là bạn nên kê


sát tường và kết hợp với 2 bức tranh treo tường giúp không gian trở nên nổi bật, ấn tượng hơn rất nhiều.


Sofa nỉ kết hợp da


Bạn đang tìm kiếm một kiểu mẫu sofa phù hợp về quy mô nhỏ và khả năng về tài chính thì loại sofa nỉ kết hợp da là mẫu bạn không thể bỏ qua. Vải nỉ kết hợp với da sẽ mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và đầy ấn tượng.


3. Ưu điểm khi sử dụng các bộ sofa nỉ

  • Thông qua các loại sofa kể trên cùng với những chất liệu và kiểu dáng đa dạng, sắc nét, có thể nhận thấy những ưu điểm vượt trội mà những bộ sofa này mang lại, đó là:
  • Chất liệu nỉ có độ thoáng mát cao, mềm mại và êm ái mang lại cảm giác thoải mái qua quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc đẹp với kích thước đa dạng, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ sở thích cho đến gu thẩm mỹ
  • Mang lại không gan sống lý tưởng cùng sự sang trọng đẳng cấp cho những gia đình hiện đại
  • Gía thành hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu.

Với những đặc tính vượt trội cùng sự tiện lợi chúng mang lại, chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng lý tưởng, muốn tạo ấn tượng đậm nét. Để tham khảo thêm các mẫu, các bộ bàn ghế sofa nỉ, quý khách hàng vui lòng Liên hệ: 0984133445 - Mr.Việt để được tư vẫn miễn phí.

***Tham khảo thêm mẫu ghế sofa tại đây: Sofavietphat.vn

Địa chỉ: 1123 Kha Vạn Cân -Linh Trung - Thủ Đức - TP HCM ( Ngay Chân Cầu Vượt Linh Xuân )

XƯỞNG SẢN XUẤT

Địa chỉ: 3/9 Hẻm 1145 Kha Vạn Cân - Linh trung - Thủ Đức - TP HCM

CHI NHÁNH BÀ RỊA VŨNG TÀU

Địa chỉ: QL51 - Xã Tân Hải - Huyện Tân Thành - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Cách Trạm Thu Phí Thứ 3 QL51 - Xã Tân Hải 50 mét) 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm