Điểm mặt những siêu thị nội thất chất lượng mang dấu ấn riêng tại Hà Nội

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-06-2021, 14:39 | Nội thất / Bầu chọn

Những siêu thị nột thất lớn đều mang những dấu ấn riêng cùng những sản phẩm nội thất chất lượng uy tín. Ngày nay có khá nhiều siêu thị xuất hiện trên thị trường, giúp người tiêu dùng dễ dàng có những sự lựa chọn cho riêng mình. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra hàng loạt những siêu thị nội thất uy tín có mặt tại Hà Nội. 

Một ngôi nhà đẹp, một mái nhà ấm cúng thì không thể thiếu sự chăm chút nội thất trong ngôi nhà. Những đồ dùng sản phẩm nội thất trong nhà không những phải tiện nghi, đẹp, độc đáo mà nó còn phải hài hòa với tổng thể của ngôi nhà nữa, và hơn hết nó thể hiện đấu ấn riêng của chủ nhân ngôi nhà. Để bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất và nhận được sựu tư vấn cũng như hậu mãi tốt nhất, dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn những siêu thị nội thất lớn, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Chắc chắn sẽ giúp bạn trang hoàng cho tổ ấm một cách hài lòng nhất.
#"

Siêu thị nội thất Phố Xinh

Siêu thị nội thất Phố Xinh là một trong những siêu thị nội thất uy tín ở Hà Nội. Đến với Siêu thị Nội thất Phố xinh bạn không chỉ có sự hài lòng với những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn có thể yên tâm bởi mức giá thành rất hợp lý.
Hơn nữa, Nội thất Phố Xinh có sự đa dạng trong các dòng sản phảm của mình thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bởi vậy, lựa chọn Phố Xinh là nơi gửi gắm chất lượng của không gian sống chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Siêu thị nội thất Nội thất nhập khẩu


 

Siêu thị Nội thất nhập khẩu.net. vn – 183 Hoàng Văn Thái sở hữu dòng sản phẩm “nội thất sạch” đạt chuẩn châu Âu được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao về chuẩn chất lượng cũng như độ bền đẹp, là showroom nội thất nhập khẩu chính hãng số nổi tiếng tại Hà Nội.
Những sản phẩm nội thất tại đây được nhập khẩu chính hãng từ hơn 100 thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới như Pháp, Anh, Italia, Thái Lan, Mỹ, Tây Ban Nha… với đủ các phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.
Website: http://noithatnhapkhau.net.vn
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa CT1.2 & Tầng 2 Tòa CT2, Chung cư Hà Đô, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội thất Nhà đẹp

Nội thất Nhà Đẹp thuộc công ty TNHH Thương mại và Nội thất Nhà Đẹp. Nội thất Nhà Đẹp là thương hiệu uy tín từ năm 1999. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Nội thất Nhà Đẹp đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.
Đến với Nội thất Nhà Đẹp khách hàng sẽ tìm được những giải pháp đồng bộ về không gian sống. Từ những sản phẩm như sofa, giường tủ, bàn ghế, kệ trang trí, tủ ly… cho đến những sản phẩm trang trí hay sản phẩm gia dụng tiện ích cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp như tranh, tượng, lọ hoa, đèn ngủ, chăn ga, gối đệm, dụng cụ làm bếp…
Địa chỉ: Số 02 – Chương Dương Độ – Hoàn Kiếm – Hà Nội
SĐT: 84 – 4- 39275988
Email: contact@nhadep.com. vn
Website: http://nhadep.com. vn/

Siêu thị Nội thất MOZZA

Siêu thị Nội thất MOZZA là đơn vị nội thất chuyên thi công và hoàn thiện các sản phẩm nội thất trong các căn hộ cao cấp trải dài trên cả nước. Những sản phẩm nội thất của Mozza đạt đến độ tinh tế cao và chất lượng bền bỉ vượt trội và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Nội thất MOZZA với những kinh nghiệm và sự uy tín trong chất lượng hàng đầu luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Địa chỉ: 38 Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 04 6674 9999
Email: mozza@gmail.com

Siêu thị Nội thất Bighome vốn nổi tiếng với những sản phẩm nội, ngoại thất được thiết kế độc đáo và kiểu dáng đa dạng, mỗi sản phẩm đều toát lên phong cách của hiện đại, sự sang trọng và đẳng cấp.
Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất, Bighome sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và không gian ấm cũng, lãng mạn và sang trọng trong chính không gian sống của mình.
Địa chỉ: Số 1, ngõ 337 Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 04 3812 3333
Email: noithat@bighome. vn
Website: http://bighome. vn/

Nội thất Gia Khánh

Nội thất Gia Khánh Nội thất Gia Khánh là nói về một thương hiệu nội thất danh tiếng chuyên về các sản phẩm nội thất nhập ngoại. Với đa dạng chủng loại, kiểu dáng, màu sắc. Gia Khánh luôn chiếm được lòng tin của khách hàng với phương châm hoạt động “Uy tín làm đầu”.
Các sản phẩm nội thất của Nội thất Gia Khánh có sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc, cập nhật những xu hướng mới nhất, cùng với giá cả hấp dẫn nhất, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.
Địa chỉ: Tầng 1 & 2 Tòa A2, Khu đô thị Vinaconex1, 289A, Khuất Duy Tiến, HN
SĐT: 04 626.57758
Email: banhang@noithatgiakhang. com
Website: http://www.noithatgiakhanh. com/


Siêu thị Nội Thất Xinh

Nội Thất Xinh là một trong những thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm nội thất có sẵn và đa dạng, là hiện thân của sự đơn giản, tiện lợi và ở mức giá khá phù hợp với điều kiện kinh tế hộ gia đình.
Nội Thất Xinh luôn tự hào là công ty nội thất hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất và sofa cao cấp trên thị trường.
Đến với Nội Thất Xinh bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm nội thất có sẵn cao cấp và chất lượng nhất.
Địa chỉ: 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 043.905.9999/ 0975.90.3333
Email: sale@noithatxinh .vn
Website: http://noithatxinh. vn

Kasagrand

 

Kasagrand được biết đến là thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất Việt Nam, với những dòng sản phẩm nội thất sạch đạt chuẩn châu Âu. Những sản phẩm nội thất của Kasagrand được nhập khẩu từ hơn 100 thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Pháp, Anh, Italia, Thái Lan…
Đến với Kasagrand sẽ là một giải pháp toàn diện cho bạn từ tư vấn, thiết kế, thi công đến giám sát, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống tiện nghi, thoải mái với hơn 200 gian hàng được thiết kế từ phòng ăn, phòng khách đến phòng ngủ.
Kasagrand chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà thân tương của bạn.

IMASOFA

 

IMASOFA được thành lập từ năm 2004, trong suốt hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, IMASOFA đã chiếm trọn niền tin của nhiều quý khách hàng khi đến với IMASOFA . IMASOFA luôn mang đến các sản phẩm sofa có chất lượng tương đương hàng nhập khẩu cao cấp với giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Các mẫu sofa tại IMA được thiết kế theo phong cách Italia với những đường nét tinh tế, vật liệu cao cấp, đem lại cảm giác êm ái chắc chắn và thoải mái khi ngồi, mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng và thanh lịch.
Điểm khác biệt tại IMA là các sản phẩm sofa đều được “may đo”, chú trọng việc thể hiện những dấu ấn cá nhân trong sản phẩm, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng và bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây từ khi bắt đầu tư vấn sản phẩm đến lúc giao hàng và hậu mãi.
IMA - SOFA MAY ĐO PHONG CÁCH Ý là sự lựa chọn tuyệt vời cho mái ấm đặc biệt của bạn.
Hệ thống showroom:
▪ 57 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 024 3933 0111.
▪ Tầng 2 Toà nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 024 3936 0111.
Website: https://ima.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/imasofa/
Email: kinhdoanh@ima.vn

Nội Thất Hoàn Mỹ

Nội Thất Hoàn Mỹ là một trong số ít thương hiệu cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Từ những bản thiết kế sáng tạo được xử lý rất kĩ về mảng khối, bố cục, màu sắc đem lại sự hài hoà giữa yếu tố công năng và thẩm mỹ. Đến hệ thống nhà xưởng quy mô và hiện đại tạo nên bức tranh hoàn hảo về dịch vụ của một thương hiệu hàng đầu chuyên sâu về phong cách hiện đại.
Không chỉ mang đến một không gian sống hoàn hảo mà hơn thế là những trải nghiệm chân thực, khác biệt và ấn tượng, Nội Thất Hoàn Mỹ - thương hiệu uy tín hơn 20 năm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
HỆ THỐNG SHOWROOM NỘI THẤT HOÀN MỸ tại Hà Nội:
Showroom 1 - HÀ NỘI [Có căn hộ mẫu]: 170 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2 – HÀ NỘI [Có căn hộ mẫu]: Gian hàng 313, tầng 3, TTTM Vincom Plaza Long Biên , Phường Việt Hưng, Quận Long Biên.
Showroom 3 – HÀ NỘI: Gian hàng B2 - R1 - 21 - 22, TTTM Vincom Megamall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
Showroom 4 – HÀ NỘI: Tầng 2, TTTM Mê Linh Plaza, Km số 8, Đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài.
Hotline tư vấn đặt hàng: 1800 6971 hoặc 0922 06 6969
Website: www.noithathoanmy.com.vn

Siêu thị Nội thất và VLXD Vietbuild

 

Vietbuild là tên một hệ thống siêu thị kinh doanh đồ nội thất với hai mảng chính nổi bật là Nội thất và Vật liệu xây dựng. Chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp như Sofa, Salon, Bàn trà, Kệ tủ tivi, nội thất phòng ngủ đến các sản phẩm như chăn ga gối đệm, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh… và cam kết mang đến khách hàng sự hoàn mỹ về chất lượng và dịch vụ. Bởi lẽ đó, mà Vietbuild trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Nội khi chọn mua đồ gỗ nội thất trong nhà.
Trụ sở chính: Số 669 – Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
SĐT: 04.3354.1048
Email: lienhe@vietbuildcenter.com
Website: http:// vietbuildcenter.com

Siêu thị Nội thất Hoàng Gia

Siêu thị Nội thất Hoàng Gia thường được những tín đồ trong ngành nội thất nhắc đến như một vương quốc của nội thất. Không chỉ là hệ thống kênh siêu thị nội thất trực tuyến có doanh thu hàng đầu mà còn sở hữu hệ thống showroom lớn tại Hà Nội và Tp. HCM.
Siêu thị nội thất Hoàng Gia được xem là đơn vị hàng đầu về nội thất nhập ngoại cao cấp. Với các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú về màu sắc, chủng loại, phong cách.
Địa chỉ: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: (04)66.711.777
Website: http://vuongquocnoithat .vn

Siêu thị Nội thất Melinh Plaza

Melinh Plaza nổi tiếng xứ Hà Thành trong vai trò là mô hình trung tâm thương mại điển hình và thành công với đa dạng các ngành nghề kinh doanh mà trong đó các sản phẩm nội thất là một trong những mặt hàng chính và tiêu biểu nhất.
Tại siêu thị Nội thất Melinh Plaza không chỉ có các sản phẩm nội thất trong nước mà có cả những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nước ngoài.
Với chất lượng và dịch vụ tốt, thì đây chính là một trong những địa chỉ uy tín để bạn trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của mình.
Địa chỉ: Km8 đường Thăng Long, Nội Bài, Hà Nội
SĐT: 84 4 3886 8808
Email: info@melinhplaza. biz
Website: http://melinhplaza.biz/vi-VN/News/default. aspx

Siêu thị nội thất GOVI


Siêu thị nội thất GOVI ;à một trong những địa chỉ chuyên sản xuất, cung ứng nội thất, trở thành một trong những thương hiệu uy tín của nhiều Doanh nghiệp, cá nhân. Govi là một trong những siêu thị nội thất lớn nhất Hà Nội.
GOVI luôn cung cấp những mẫu mã rất khác biệt so với thị trường, bắt mắt, hiện đại, đúng như khẩu hiệu “Like A Boss” mà Govi đã đặt ra, không sai khi nói đây là một trong những đơn vị đi đầu trong xu hướng nội thất ở Việt Nam.
Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0909 121 111
Website: https://govi.vn


Trên đây là những địa chỉ lý tưởng để bạn thực hiện giấc mơ có một không gian sống hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của mình. Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn và có một không gian sống hoàn hảo, đáng mơ ước trong tương lai. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy share thông tin đến nhiều hơn hơn nhé. Đừng quên vote cho siêu thị nội thất mà bạn ưng ý nhất. Chúc cho bạn luôn có một không gian sống hoàn hảo và một tổ ấm đầy tiếng cười.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm