Tìm mua ghế chơi game phổ biến tại TPHCM

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-06-2021, 11:03 | Nội thất / Bầu chọn

Với cuộc sống hiện đại 4.0 hiện nay thì nhu cầu vui chơi của tất cả mọi người không thể thiếu. Đặc biệt là chơi game để giải trí mang lại những phút thư giản, tăng cường trí tuệ, kỹ năng sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Tuy nhiên nếu ngồi quá lâu để chơi game trong thời gian dài sẽ gây nhức mỏi ảnh hưởng đến các vấn để về xương khớp hoặc là bị nhức mỏi do tư thế ngồi không đúng vì các loại ghế ngồi không được thoải mái.

Ghế chơi game Extreme

Mã ELMS03 giảm 7% đơn 500K] GHẾ CHƠI GAME EXTREME ZERO S - Sản phẩm ghế  gaming chính hãng | Shopee Việt Nam

Ghế chơi game Extreme có chất liệu nệm mút cao cấp, tính đàn hồi cao. Đệm ghế bọc da và cao su, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mẫu mã đa dạng, năng động, nhiều lựa chọn.
Giá thành rẻ phù hợp với phân khúc người tiêu dùng bình dân


Ghế chơi game B&G

TOP 5+ mẫu ghế gaming tốt nhất hiện nay dành cho các game th

Ghế chơi game B&G giúp bạn tối ưu hoá trải nghiệm, mang lại cho người chơi cảm giác chân thực, thoải mái.
Thiết kế hỗ trợ phần lưng, đầu gối, tay, cổ, tạo tư thế chơi game thoải mái, an toàn và hiệu quả. Chất liệu cấu tạo bền bỉ, kiểu dáng thời trang, hiện đại.
Phân khúc giá đa dạng, các sản phẩm dao động từ tầm trung đến cao cấp.


Ghế chơi game Dxracer

Ghế Chơi Game Cao Cấp DXRacer Series Drifting OH/DH73/NC

Đặc điểm:
Thiết kế nâng đỡ lưng, cổ và cột sống của người chơi một cách tối ưu, cho khả năng điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp.
Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ đậm chất gamer. Chất liệu cấu tạo ghế cao cấp, bền bỉ.


Ghế chơi game Ewin

Ghế Gaming Ewin Calling Series CLD - Hàng Chính Hãng | Tiki

Ghế chơi game Ewin có thiết kế nâng đỡ các bộ phận cơ thể
Cho khả năng điều chỉnh tư thế ngồi đúng, chống mỏi cho người chơi. Kiểu dáng thời trang, cá tính
Ghế chơi game Ewin nằm ở phân khúc giá tầm trung, phù hợp với túi tiền đại bộ phận game thủ có nhu cầu.


Dòng Tank

Ghế Gaming Dxracer Tank Series OH/TC30/NR

Như tên gọi của nó, dòng Tank dành riêng cho những người có trọng lượng nặng với khả năng chịu tải cao nên hứa hẹn độ bền cực kỳ lâu dài. Đặc biệt với thiết kế ghế ngồi khá rộng phù hợp với cả những người mập. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ hơi mập thì nên cân nhắc trải nghiệm thử trước khi quyết định “tậu” một em dòng Tank về.


Ghế game VM 249A

ghe-game-vm-249a (2) - Bàn Ghế Văn Phòng HCM

Ghế game VM 249A được thiết kế theo kiểu siêu xe Ferrari, có chế độ ngả lưng nhịp nhàng, ngả đến 1800, có sẵn 2 gối đầu và lưng, cần gạt tay bên phải để điều chỉnh độ cao ghế, nâng đỡ khuỷu tay, rộng 55cm


Ghế game Anda Seat Assassin

Ghế game ANDA SEAT Assassin King Series Black White (V2 Tay 4D + Gối To)

Anda Seat Assassin thực sự rất hoàn hảo với các điểm mạnh là khung cùng chân đế chắc chắn, form ghế ổn, đệm êm, độ hoàn thiện khá và có khả năng tuỳ biến cao. Mặc dù còn một số điểm trừ về độ ‘mượt mà’ khi dùng, thương hiệu lạ lẫm nhưng đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều game thủ đang muốn tìm mua một chiếc ghế chơi game ‘vừa phải’


Ghế chơi game AKRacing

Ghế Game AKRacing Core Series LX - Red(AK-LX-RD)

AKRacing – thương hiệu cực nổi tiếng từ Châu Âu và thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu game lớn nhất thế giới. Và chiếc ghế chơi game AKRacing Overture đang là mẫu ‘vừa tiền’ mà khá ngon của hãng này tại Việt Nam.


Ghế game Eblue Cobra EEC303

Ghế Eblue Cobra EEC303 chính hãng, giá rẻ nhất

Mẫu ghế chất lượng ổn giá tốt của hãng gaming gear tầm trung Eblue mang tên Cobra EEC303. Điểm đặc trưng của sản phẩm này là form nhỏ với phần lưng thuôn gọn tạo cảm giác rất ôm người, thích hợp cho các game thủ dáng nhỏ nhắn, hơi gầy.


Ghế game Hugotech

Ghế Gaming Arena Racer TITAN ARF06 Black/White - HugoTech - Beat the Lowest  Price

Ghế gaming TPHCM là 1 dòng sản phẩm ghế tốt nhất, cao cấp và đạt đảm bảo chất lượng. Sản phẩm tiềm ẩn mang lại cho người dùng sự trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tuy nhiên, sở hữu siêu nhiều người vẫn đang thắc mắc mua ghế gaming TP HCM ở đâu chất lượng và uy tín ? Để giúp quý khách giải đáp những thắc mắc này, Phương Nam xin chia sẻ đến bạn các thông tin hữu ích về ghế gaming TP HCM trong bài viết dưới đây.


Với thiết kế chuyên dụng những ghế chơi game sẽ giúp các bạn có những giây phút thư giản khi chơi game, để bảo bảo vệ không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm