Những thiết bị sưởi nào phổ biến nhất trong năm nay?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-06-2021, 11:04 | Nội thất / Bầu chọn

Các thiết bị sưởi là một tiện nghi rất hữu ích cho mọi người trong thời tiết mùa đông. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị sưởi với giá thành và công năng khác nhau như quạt sưởi, máy sưởi gốm, đèn sưởi,... với mức giá dao động từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng. Với thiết bị sưởi, có thể đặt trong phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách,... sưởi ấm không khí tạo nên sự thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày. Nhiều dòng thiết bị sưởi hiện nay giá thành hợp lý và được trang bị nhiều công nghệ thông minh, tiết kiệm điện và rất tiện lợi. 

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG 800 W Điện máy XANH

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 gọn nhẹ, thiết kế phù hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,..., trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển tới mọi không gian. Công suất 800W giúp sưởi ấm nhanh chóng, phù hợp với gian phòng từ 15 - 25 m vuông. Quạt sưởi ấm bằng điện trở hồng ngoại giúp sưởi ấm nhanh chóng, tiết kiệm điện, bền tốt, không ồn. Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 có phạm vi sưởi ấm từ 5 - 15 m vuông, có thể xoay trái phải 45 độ giúp sưởi ấm khắp phòng. Quạt có thể điều chỉnh 2 mức nhiệt dễ dàng bằng núm vặn tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chế độ hẹn giờ lên tới 2 tiếng tiện lợi, an toàn và tiết kiệm điện, quạt không đốt oxy giúp tốt cho hệ hô hấp, tránh thiếu ẩm trong không khí gây khô da. Quạt làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt, lồng quạt bằng kim loại bảo vệ đèn khỏi va đập. Thiết kế dễ dàng điều chỉnh độ cao từ 60 - 69 cm giúp tiện lợi sử dụng cho nhiều không gian. Tính năng tự động ngắt khi ngã đổ nên rất an toàn.

 


Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D - Rapido.vn

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D hoạt động theo nguyên lý đốt nóng đĩa gốm. Đĩa gốm được nối với kim loại, từ đó truyền nhiệt và lan toả dần không khí đối lưu sưởi ấm căn phòng. Máy có thiết kế sang trọng, phù hợp để đặt trên tường nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, hoặc có thể đặt dưới sàn, dễ dàng di chuyển. Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D sử dụng công nghệ PTC Ceramic nên không đốt cháy oxy, không gây khô da.

Máy không phát ra ánh sáng và độ ồn thấp nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Máy điều khiển bằng điều khiển cảm biến và điều khiển từ xa tiện dụng. Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 20-30 độ, cài đặt thời gian từ 0 - 12 giờ nên khá tiết kiệm điện và tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ cảm ứng thông minh tự động ngắt khi đến nhiệt độ cài đặt.


Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3812

Đèn Sưởi Phòng Tắm Sunhouse SHD3812 - Hàng chính hãng | Tiki Trading | Tiki

Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3812 có thiết kế đẹp mắt, hoa văn sang trọng. Đèn sử dụng bóng đèn thủy tinh siêu bền được tráng lớp kim cương nhân tạo không gây chói mắt và tăng tốc độ sưởi ấm trong không khí.

Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh 2 mức nhiệt độ với 2 công tắc riêng trên đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng và giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Đèn sử dụng công nghệ sưởi ấm nhanh chóng không đốt cháy oxy cùng công nghệ chống nước IPX4.

Công suất tối đa 550W giúp làm ấm nhanh, có thể sưởi ấm diện tích phòng từ 1.5 - 4 m vuông lên 30 độ C chỉ trong thời gian ngắn.


Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013

Sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013

Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013 thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều điều kiện không gian. Công nghệ sưởi hồng ngoại bền và sưởi ấm nhanh, toả nhiệt đều giúp tiết kiệm điện. Bóng đèn thạch anh giúp chống loá, không gây chói mắt.

Máy sưởi với 2 mức nhiệt 400W và 800W dễ dàng điều chỉnh bằng nút bấm. Máy được thiết kế lưới chắn kim loại, mặt sau bằng nhựa chống cháy, đặc biệt có thể tự ngắt khi nghiêng hoặc đổ. 

 


Đèn sưởi treo tường Kangaroo KG247

Đèn sưởi treo tường Kangaroo KG247

Đèn sưởi treo tường Kangaroo KG247 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng có thể lắp đặt ở nhiều nơi như phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ,... Đèn có nhiều loại có thể có từ 2 - 4 bóng, phù hợp với nhiều kích thước phòng khác nhau. Đèn sử dụng nhiệt bức xạ hồng ngoại với tốc độ sưởi chỉ từ 2 - 3 giây. Bóng đèn được mạ vàng chống chói mắt mà không làm giảm khả năng truyền nhiệt.


Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3813

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 - 3 bóng

Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3813 có thiết kế sang trọng, tinh tế. Đèn có cấu tạo 3 bóng sưởi làm ấm nhanh chóng, phù hợp với phòng có diện tích 4 - 6 m vuông. Bóng đèn được tráng kim cương nhân tạo giảm độ chói sáng. Công nghệ chống nước IPX4 và tính năng tự ngắt khi quá tải nên rất an toàn khi sử dụng.


Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04M

Máy sưởi Mica Goldsun Premium GPMH04M

Máy sưởi Mica Goldsun Premium GPMH04M với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng ngủ, có chân đế dạng bánh xe có thể di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác.

Máy sưởi sử dụng công nghệ sưởi tiên tiến châu Âu Mica bằng dải sóng hồng ngoại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sưởi ấm nhanh chóng hơn so với các loại sưởi hiện nay như sưởi halogen, sưởi bóng, sưởi may xo,...

Máy có hai mức sưởi là 1000W và 2200W dễ dàng điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, công nghệ sưởi hiện đại không đốt cháy oxy hay đốt nóng không khí mà chỉ phát nhiệt khi gặp các bề mặt vật thể nên rất tiết kiệm điện năng.

Máy sưởi không phát sáng, không gây ồn, giữ ẩm không khí, tự động ngắt điện khi quá nhiệt hoặc ngã đổ. Đặc biệt, máy sưởi Mica Goldsun Premium GPMH04M còn được trang bị cảm biến nhiệt tự động hiện đại và tiết kiệm điện.


Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W

Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W

Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W có thiết kế nhỏ gọn, với hai màu trắng đen đơn giản và tinh tế, có thể treo tường hoặc đặt trên bàn (chống bắn nước trực tiếp), không chỉ là thiết bị sưởi ấm, quạt còn là điểm nhấn cho phòng tắm tiện nghi và sang trọng.

Quạt sưởi Sunhouse SHD3816W sưởi ấm bằng luồng khí nóng từ quạt gió, giúp luồng nhiệt lan toả nhanh và đều, và còn có thể làm mát vào ngày hè. Quạt sưởi trang bị công nghệ chống nước IPX2, tự động ngắt khi nhiệt độ cao bất thường và tự hoạt động trở lại khi trở về trạng thái thông thường nên rất an toàn khi sử dụng.

 


Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04E

Máy sưởi Mica Goldsun Premium GPMH04E - điều khiển điện tử

Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04E có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong không gian phòng ngủ. Máy sưởi còn có thể sử dụng trong phòng tắm do được trang bị công nghệ IP24. Máy sưởi ấm sử dụng công nghệ sưởi Mica bằng dải sóng hồng ngoại tiên tiến của châu Âu.

Đặc biệt, bảng điều khiển hiển thị màn hình LED thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh theo nhiệt độ xung quanh, bên cạnh đó, bạn cũng có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích trong khoảng từ 1000W - 2200W.


Máy sưởi dầu Sunhouse 13 lá SHD7085

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 - 13 thanh (Có giá phơi, điều khiển từ xa)

Máy sưởi dầu Sunhouse 13 lá SHD7085 có thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi với tay kéo, bánh xe và ổ cuốn dây điện. Máy sưởi với 13 lá phát nhiệt và công suất lên tới 2500W làm ấm nhanh chóng, toả nhiệt đều, có thể sưởi ấm cho phòng diện tích 15 - 30 m vuông. Máy được trang bị màn hình hiển thị LED và điều khiển từ xa hiện đại nên rất tiện lợi. Đặc biệt, máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 có chức năng khoá trẻ em, hẹn giờ lên đến 9h và tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc bị đổ nên rất an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế tích hợp đa chức năng với giá phơi đồ 2 thanh có thể sấy quần áo, khăn tay,... trong khi sưởi ấm là một điểm cộng lớn của sản phẩm. Máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085 có tuổi thọ lên đến 10 năm giúp bạn yên tâm và tiết kiệm khi chọn mua sản phẩm.


Với các thiết bị sưởi, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều trong các hoạt động tại nhà vào mùa đông. Với giá thành và các mẫu mã đa dạng, các thiết bị sưởi là món đồ hữu ích mà các gia đình nên có để sưởi ấm trong nhà mình. Hy vọng bài viết này hữu ích với mọi người. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một thiết bị sưởi phù hợp và vừa với điều kiện tài chính của gia đình nhất, và đừng quên like và share nếu bạn yêu thích bài viết này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm