Lựa chọn Sencom với đa dạng sản phẩm phù hợp mọi gia đình

| 30-05-2021, 23:06 | Nội thất

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ an tâm mua những sản phẩm decor trang trí nội thất căn, vậy chắc chắn không nên bỏ qua Sencom - showroom cung cấp những giải pháp trang trí decor hàng đầu hiện nay. 

Sencom và tiêu chuẩn "vàng" trong lĩnh vực decor trang trí

Sencom được hình thành mới chỉ hơn 3 năm trong lĩnh vực đồ thiết kế nội thất căn nhà nhưng đây là showroom hàng đầu những nơi cung cấp các sản phẩm decor chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 

Sencom là showroom chuyên cung cấp các sản phẩm tranh sắt treo tường, đồng hồ decor, quà tặng tân gia, quà tặng sếp,…nhập khẩu chất lượng có giá trị tốt nhất, đẹp nhất cũng như đi cùng vẻ đẹp hoàn hảo, sự tự tin về chất lượng sản phẩm bền bỉ qua nhiều năm cùng chính sách giá cả hợp lý, ưu đãi cho khách hàng. 

Cũng như nơi đây chính là nơi có thể cung cấp cung cấp giải pháp trang trí nội thất decor và quà tặng hàng đầu tại Việt Nam và luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng. Ngoài việc chuyên cung cấp các sản phẩm decor thì Sencom còn tập hợp những thông tin giúp cho các bạn không phải đắn đo khi lựa chọn quà tặng decor trong những dịp lễ như là lễ cưới, tân gia nhà mới, lễ kỷ niệm ngày cưới, quà tặng khai trương,... cho các đối tượng như tặng người thân, bạn bè, sếp và đối tác.

 

Với phương châm “Vừa lòng khách đi, vui lòng khách tới” cũng như những chính sách mang đến những ích lợi cho khách hàng mà Sencom đã trở thành điểm đến mua sắm các sản phẩm decor nổi bật tại Hà Nội hiện nay. Nếu bạn đang tìm cho mình những sản phẩm decor trang trí nhà cửa tuyệt đẹp hãy đến với Sencom bởi nơi đây là thế giới những sản phẩm decor khiến bạn không thể nào rời mắt được.

Tại sao Sencom lại là lựa chọn hàng đầu

Sản phẩm đa dạng mẫu mã:

Sencom tự hào khi trong showroom có danh sách hơn 100+ các sản phẩm decor nhà cửa từ những sản phẩm tranh sắt treo tường, đồng hồ decor,... cho đến các món quà tặng tân gia, quà tặng sếp,… cho các bạn phong phú sự lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích cũng như phù hợp với nhu cầu mình.

Chất lượng nâng tầm:

Chất lượng cũng là một trong những thứ tạo nên sự tin tưởng cũng như điểm thu hút khách hàng mua sắm tại nơi đây. Sencom chắc chắn rằng các sản phẩm tại showroom là những sản phẩm chất lượng nhất bởi nó được nhập khẩu và chọn lựa kỹ càng 100% cũng như đảm bảo được độ bền của nó lên đến 10 năm trang trí cho các bạn có thể thoải mái sử dụng món đồ trang trí đó để làm đẹp hơn cho căn nhà của mình.

Không gian sạch sẽ, thoáng mát:

Đến với Sencom bạn sẽ được tận hưởng không gian các sản phẩm decor trang trí rộng rãi, được trang hoàng nổi bật cũng như đảm bảo về việc vệ sinh sạch sẽ luôn làm mới các sản phẩm decor thiết kế nội thất cho bạn một không gian mua sắm thoải mái nhất.

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng:

Khách hàng luôn luôn là những thượng đế buộc họ phải chăm sóc kỹ càng nhất. Biết được điều này vì thế Sencom luôn đem đến cho khách hàng những chính sách tốt nhất từ dịch vụ khách hàng, chính sách mua hàng, chính sách đổi - trả và các chính sách ưu đãi, mang đến cho khách hàng những ưu đãi cho bạn mua hàng dễ dàng hơn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình:

Không chỉ có đa dạng các sản phẩm tại Sencom khiến cho các khách hàng nhớ đến không quên mà nó còn nhờ vào đội ngũ nhân viên tận tâm nơi đây. Họ luôn ghi nhớ phương châm “Vừa lòng khách đi, vui lòng khách tới” cùng với sữ trang bị các kiến decor trang trí hữu ích nhất đề các khách hàng có thể chọn lựa được những sản phẩm decor ứng với mong muốn của bạn thân mình nhất.

Mua các sản phẩm ở Sencom có đắt hay không?

Chắc chắn đây là điều thắc mắc khi nghe đến một Sencom hoàn hảo với những trải nghiệm thú vị khi mua hàng tại đây đúng không nào? Nhưng các bạn hãy yên tâm bởi các sản phẩm của Sencom rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như vậy mà giá tiền của những sản phẩm nơi đây cũng đa dạng khác nhau để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với mong muốn, sở thích của mình và trên hết chính là phù hợp với chính sách kinh tế gia đình của các bạn. 

 

Đề có thể mua hàng tại Sencom, dưới đây là những thông tin hữu ích cho các bạn:

SHOWROOM SENCOM

  • Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0925.988.699
Từ khoá : Sencom
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm