2 mẫu tham khảo thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 phong cách hiện đại

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 16-05-2021, 07:57 | Nội thất

2 thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 dưới đây sẽ cho thấy rất nhiều yếu tố mới lại và thú vị của phong cách thiết kế hiện đại. Nội thất hiện đại sắc nét, thiết kế ánh sáng phong cách và bố trí được xem xét cẩn thận làm cho cặp đôi thiết kế căn hộ chung cư đẹp với nội thất tinh xảo này trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp số một khám phá việc giới thiệu một số điểm nhấn sáng hơn vào sơ đồ trang trí, cùng với một số vật liệu thân thiện. Chuyến tham quan tại nhà số hai là một vấn đề trung lập hơn, với cách tiếp cận phù hợp hơn với đồ nội thất được làm theo yêu cầu. Ngoài ra còn có một căn phòng nhỏ màu hồng xinh xắn trong căn phòng này để làm hài lòng thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.

1. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 hiện đại

Điểm dừng chân đầu tiên của chuyến tham quan này là một căn hộ rộng 120m2. Một chiếc ghế sofa hiện đại hình chữ L màu xám đã được kết hợp với một bàn cà phê ottoman tròn trong một màu nâu cam tương phản, được chồng lên bởi một tấm đá cẩm thạch dài.2 mẫu tham khảo thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 phong cách hiện đại

Một chiếc ghế màu nâu cam tham gia vào sự sắp xếp đồ nội thất phòng chờ, phù hợp với màu sắc của bàn cà phê ottoman và gối ôm trên chiếc ghế dài.

Lối vào nhà đơn giản nhưng thanh lịch. Một chiếc gương treo tường lớn và một chiếc bàn trang điểm biến chiếc bàn ở hành lang thành bàn trang điểm. Một đèn treo tường hiện đại chiếu sáng các ô cửa.

Một không gian làm việc tại nhà giúp tận dụng tốt một ngóc ngách giữa tường cửa sổ.

Một nhà bếp bằng gỗ mịn làm cho một bức tường nhẹ nhàng nhưng ấm áp ở phía sau. Ghế quầy bar nhà bếp màu đen được đặt bên dưới đảo để cung cấp một địa điểm ăn uống, hoặc ngồi và trò chuyện với người nấu ăn.

Phòng ngủ chính trong thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 này là một khung cảnh tinh tế và cân bằng. Tông màu đất ấm được cắt ngang giường tương phản với đầu giường, đèn đầu giường và sàn màu trắng tươi. Điểm nhấn là những chiếc lá vàng nhảy múa trên các tấm đầu giường, ấm áp phản chiếu ánh sáng đèn.

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 này có phòng tắm sạch sẽ, phong cách với màu đỏ gỗ và đá cẩm thạch màu kem. Cây trong nhà mang thêm chút không khí thiên nhiên vào không gian kín này.

2. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 đơn giản, sang trọng

Chuyến tham quan thứ hai diễn ra trong một ngôi nhà được trang trí trong một bảng màu trung tính nghiêm ngặt của tông màu xám, trắng và gỗ.

Các đơn vị tường trắng làm nền xung quanh một TV treo tường. Không có phạm vi để tăng kích thước màn hình trong trang trí tường TV này , nhưng hiệu ứng này tạo ra một khung hình gọn gàng. Một khung như thế này cũng có thể giữ một giá đỡ TV thay vì giá treo tường nếu được thay đổi.

Bàn cà phê khung vuông với mặt tròn làm nổi bật thiết kế hiện đại trong phòng khách. Các 'khay' tròn được sử dụng để chứa một vài cuốn sách và một máy tính bảng điện tử bên cạnh cốc cà phê.

Cửa kính ngăn phòng khách từ nhà bếp, nơi sàn gỗ được thay thế bằng gạch đá cẩm thạch màu xám.

Một tủ sách màu đen dựng lên một bức tường của phòng khách, cắt thành các phần có chiều cao và chiều rộng khác nhau.

TV trong phòng khách có thể được xem từ nhà bếp và khu vực ăn uống ở bên cạnh.

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 có nhà bếp bằng gỗ và tủ màu trắng trên nền đá cẩm thạch trắng.

Ở lối vào nhà có một tủ quần áo cửa kính, vừa tiện để đồ, vừa tiện chỉnh lại ngoại hình trước khi ra khỏi nhà.

Có một ngoại lệ cho bảng màu trang trí trung tính của ngôi nhà này, trong phòng ngủ của trẻ là màu hồng rất nhẹ nhàng đáng yêu. Phòng ngủ của trẻ con trong thiết kế căn hộ chung cư 120m2 này là pha trộn giữa màu trắng tinh khôi, màu hồng ngây thơ và được làm ấm lại bởi màu gỗ.

Trong phòng ngủ chính, chiếc đèn sáng đầu giường được đặt gọn gàng. Ở phía bên kia của chiếc giường, một chiếc gương làm cho không gian trông gấp đôi chiều dài của nó.

Một chiếc bàn máy tính hiện đại ở góc phòng ngủ được thắp sáng bởi một chiếc đèn bàn nhỏ màu trắng. Một chiếc ghế thanh mảnh cung cấp chỗ ngồi phong cách và thoải mái.

Có một tủ quần áo không cửa ngăn ngay bên cạnh lối vào nhà. Các tủ quần áo được trang bị với một loạt các đường ray, kệ và ngăn kéo. Một tủ giày lớn được bảo vệ khỏi bụi bằng cửa kính rõ ràng.

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp 120m2 này có tấm gỗ và gạch đá cẩm thạch bao phủ nội thất phòng tắm. Một buồng tắm vòi sen lớn chiếm một nửa chiều dài của phòng tắm, với bồn tắm ốp đá cẩm thạch lấp đầy phần còn lại.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm