6 cách để thiết kế phòng ngủ chung cho các con của bạn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-07-2019, 14:23 | Nội thất

Các con của bạn khi ở chung phòng có thể không phải lúc nào cũng hòa thuận, nhưng lợi ích của việc ngủ chung với nhau là rất lớn, các con của bạn có nhiều thời gian gắn kết hơn, ít sang phòng bố mẹ làm phiền vào buổi đêm hơn và thực hành các kỹ năng sống như cách chia sẻ không gian cá nhân và nhường nhịn nhau hơn.

1. Ưu tiên nhất cho giấc ngủ6 cách để thiết kế phòng ngủ chung cho các con của bạn



Nếu có anh chị em chia sẻ một phòng ngủ sẽ giải phóng một không gian khác để chơi, điều đó thực sự có thể giúp trẻ em vui vẻ hơn. Làm cho phòng ngủ chỉ dành riêng cho giấc ngủ với bộ ga giường mới sắc nét, đồ nội thất đơn giản và bảng màu trang nhã. Và sau đó lên kế hoạch cho một không gian vui chơi trong một căn phòng khác có thể trở nên hơi vui nhộn hơn một chút.

2. Giường tầng đôi



Giường tầng rất phổ biến với trẻ em vì nhiều lý do chính đáng: Những chiếc giường tiết kiệm không gian này rất phù hợp để khắc sâu một chút riêng tư trong một không gian chung, cộng với chúng gây thích thú và đơn giản là vui vẻ đối với trẻ con. Hãy chắc chắn rằng giường tầng được đặt sát tường và bao gồm một lan can an toàn trên giường tầng trên.

3. Thêm một chiếc ghế trong phòng



Nếu bạn tận dụng giường tầng tiết kiệm không gian, một lựa chọn cho phần không gian còn lại là thêm một chiếc ghế sofa cỡ nhỏ. Trẻ em thích có một chiếc ghế sofa trong phòng ngủ vì nó rất lớn, và nếu bạn biến nó thành một chiếc ghế ngủ , nó thậm chí có thể trở thành một chiếc giường phụ cho khách ngủ qua đêm.



4. Phân vùng không gian



Nếu bạn có một phòng lớn, chia nó với các phân vùng có thể là một cách thông minh để thêm sự riêng tư và không gian lưu trữ thêm. Ví dụ như trong ảnh, một đơn vị lưu trữ lớn ngăn cách lối vào phòng với khu vực ngủ và cung cấp chỗ để sách, quần áo. Gạch thảm rất hữu ích để bao xung quanh một sự sắp xếp đồ nội thất có hình dạng bất thường bạn sẽ có được một sự phù hợp hoàn hảo.

5. Thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp



Làm việc với một nhà thiết kế chuyên nghiệp cho một căn phòng trẻ em có thể bị coi là một sự phô trương. Tuy nhiên, một nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể làm được hơn những gì bạn tưởng tượng về căn phòng cho các con của mình. Chẳng hạn như việc tận dụng không gian, các đồ nội thất tùy chỉnh.


6. Làm cho mọi thứ vui vẻ lên



Những chi tiết sinh động trong phòng ngủ hầu hết đều làm cho các con bạn rất hài lòng. Ví dụ như một chiếc ghế túi đậu lớn, màu sắc sặc sỡ như trong hình. Chắc chắn chúng sẽ rất yêu căn phòng của chúng và không gian riêng của các con cũng màu sắc hơn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm