Tại sao bồn tắm ngày càng được nhiều người ưa chuộng?

| 24-02-2021, 07:54 | Nội thất

Tại sao bồn tắm ngày càng được nhiều người ưa chuộng?

Bồn tắm là một trong những thiết bị vệ sinh cần thiết hiện nay với mỗi phòng tắm. Tuy bồn tắm khá kén không gian nhưng thường thì khi mua thiết bị vệ sinh các gia đình cũng sẽ lựa chọn luôn loại bồn tắm, kiểu bồn tắm phù hợp với phòng tắm nhà mình bởi các loại bồn tắm hiện nay cũng được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng và kích thước để có thể đặt được ở nhiều vị trí, nhiều không gian phòng tắm khác nhau.


So với các thiết bị vệ sinh khác thì bồn tắm chưa được phổ biến nhiều tại thị trường Việt Nam, thế nhưng tương lai bồn tắm sẽ là thiết bị vệ sinh được chú trọng bởi ngoài việc để tắm, hiện nay bồn tắm trên thị trường còn mang lại cho người sử dụng những lợi ích không ngờ về sức khỏe.


Các loại bồn tắm trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như cách thức sử dụng như bồn ngâm, bồn massage, bồn góc… Và bồn tắm massage là loại bồn tắm được các gia đình lựa chọn nhiều nhất cũng là loại bồn tắm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhất đó là bồn tắm massage.

Bồn tắm massage được tích hợp các mắt sục khí và các mắt sục thủy lực để hỗ trợ tạo sủi bọt li ti làm giàu ô xy cho nước. Khi được massage các hệ cơ, hệ tuần hoàn được kích thích nhờ đó máu lưu thông được dễ dàng hơn tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng, bạn sẽ lấy lại tinh thần sau khi sử dụng bồn tắm massage.


Như chúng ta đã biết, bồn cầu hiện nay là thiết bị vệ sinh có nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người sử dụng, hỗ trợ cho cả những người bị các bệnh đường ruột, tiêu hóa… giúp cải thiện sức khỏe. Hiện nay, với bồn tắm massage người sử dụng lại có cơ hội để nâng cao và cải thiện sức khỏe hơn nữa.


Những lợi ích bồn tắm mang lại cho người sử dụng:

– Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì cơ thể chúng ta cần được nghỉ ngơi. Và khi tắm là khoảng thời gian cần thiết giúp cơ thể nghỉ ngơi và trở lại trạng thái cân bằng. Ngâm mình trong bồn tắm giúp cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thả lỏng là điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi ngâm mình trong nước ấm. Hơi nóng nhanh chóng xoa dịu tinh thần, giúp giảm đau đầu, giảm căng thẳng. Đồng thời, nước ấm còn có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, tẩy đi tế bào da chết và rất tốt cho xương khớp.

– Bồn tắm giúp người sử dụng lưu thông máu, làm giảm đau nhức rất tốt cho người có vấn đề về đau lưng, viêm khớp hay đau đầu những chấn thương do tập luyện vận động thể thao. Khi ngâm mình trong bồn tắm cùng làn nước ấm và tinh dầu thảo dược hay muối khoáng là điều tuyệt vời để bạn xoa dịu cơ thể sau một ngày làm việc vất vả hay đơn giản là bạn muốn có thời gian chăm chút cho làn da sắc đẹp của bản thân.

– Ngâm mình trong bồn tắm sẽ kéo dài cảm giác nhẹ nhàng, thảnh thơi. Giúp cơ thể thoải mái và thư giãn. Khi cơ thể trải qua những khoảng thời gian ngâm tắm như vậy, bạn dễ dàng loại bỏ stress, giảm căng thẳng sau một ngày vận động. Đầu óc trở nên minh mẫn, tinh thần bình tĩnh, giúp giải quyết công việc tốt hơn.

– Thêm một lợi ích của bồn tắm nằm đó là giúp mở rộng các mạch máu từ đó giúp lưu thông máu tốt hơn cung cấp nhiều hơn oxy cho cơ thể. Sử dụng bồn tắm nằm thường xuyên cùng với tinh dầu còn mang lại cho làn da sự căng mịn, hồng hào hơn cho bạn sự tươi trẻ của tuổi xuân. Đây là đặc điểm được nhiều chị em yêu thích trong việc làm đẹp của mình. Vì thế việc được thả mình trong bồn tắm để thư giãn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.


Trên thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và dòng sản phẩm bồn tắm nói riêng hiện nay có rất nhiều loại mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Khi chọn mua bồn tắm, bạn có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn các mẫu bồn tắm thích hợp, vừa vặn với phòng tắm nhà mình mà vẫn đảm bảo sử dụng các thiết bị vệ sinh khác được thoải mái nhất.


Ngoài việc để làm sạch cơ thể và cải thiện sức khỏe, bồn tắm còn là thiết bị vệ sinh giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng hơn, bên cạnh đó cũng thể hiện được gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ nữa. Vì vậy, nếu phòng tắm nhà bạn phù hợp nên trang bị ngay một bồn tắm để tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại nhé. Đảm bảo sau một thời gian sử dụng bồn tắm, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm