Tham khảo 12 mẫu bếp chữ U phù hợp với mọi không gian

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-02-2021, 00:52 | Nội thất

Bếp hình chữ U có thể được kết hợp với khu vực ăn uống hoặc thậm chí là một đảo bếp nếu chiều rộng của căn phòng cho phép. Không chỉ phù hợp với các góc cố định, phòng bếp chữ U cũng rất dễ dàng ăn nhập với một căn hộ có thiết kế mở.  


Một nhà bếp hình chữ U là một cách bố trí rất được ưa chuộng đối với một người nội trợ vì nó cung cấp rất nhiều không gian cho tủ bếp. Bố cục hình chữ U thường sẽ đặt các đơn vị xung quanh bếp ở ba phía với đỉnh của chữ ‘U’, phần còn lại để mở cửa ra vào hoặc kết nối với không gian còn lại của căn hộ.


Bếp hình chữ U có thể được kết hợp với khu vực ăn uống hoặc thậm chí là một đảo bếp nếu chiều rộng của căn phòng cho phép. Phòng không gian mở thường mang đến cơ hội biến một nhánh của chữ ‘U’ thành một bán đảo có thể được tiếp cận từ cả hai phía, chẳng hạn như để sử dụng như một quầy ăn sáng hoặc làm nơi lưu trữ hai mặt.    


Tham khảo 12 mẫu bếp chữ U phù hợp với mọi không gian

  1. Nhà bếp hình chữ U độc đáo này được đặt chìm bên dưới sàn của phòng khách không gian mở, cho phép người xem có tầm nhìn bao quát. Phòng bếp nhỏ xinh nhưng rất tiện nghi.    

  2. Tủ tường và tường bếp cùng gam màu xanh lam tạo thành một thể thống nhất giúp cho bạn có cảm giác bếp cao hơn.  

 

  3. Một sự khác biệt đã được thực hiện trong nhà bếp màu xanh lam này, với tủ tường được đặt xung quanh hình chữ U. Tuy nhiên, tủ không liền mà ngược lại được làm cách nhau bởi một cửa sổ chạy ngang cùng với đó là thông sang phòng ăn giúp bếp thoáng và sáng hơn.   

  4. Với sự phong phú của các loại tủ điển hình cho nhà bếp hình chữ U, bạn có thể đang tìm kiếm những cách mới để giúp thiết kế của mình trông thông thoáng và rộng rãi hơn. Hãy bỏ các giá đỡ kín để giúp sàn trông thoáng hơn - nhưng tất nhiên, bạn cũng cần phải chuẩn bị tinh thần lau chùi dọn dẹp các gầm tủ này vì bụi bẩn, đồ ăn có thể rơi và lăn vào phía trong.  

 

  5. Thiết kế bếp hình chữ U với hệ thống tủ được đóng theo kích thước tủ lạnh và lò nướng. Hệ thống tủ này cũng nối liền với phòng khách trong thiết kế không gian mở.    

  6. Xác định các cạnh của khu vực bếp bằng dải đèn LED được đặt ngay bên dưới mặt bàn bếp và các mảng tường tạo ra ánh sáng xung quanh.    

  7. Toàn bộ căn bếp là tone màu trắng, nhưng một chiếc kệ ngách màu gỗ tối đã làm tăng thêm sự tinh tế cho căn bếp toàn màu trắng này.  

 

  8. Nhà bếp màu xám và trắng này lặp lại tone màu gạch ốp bếp và sàn nhà giúp cho không gian có sự lặp lại gam màu: trắng - xám - trắng - xám.    

  9. Trong một ngôi nhà dài mở rộng, nhà bếp hình chữ U ở giữa có thể được sử dụng để phân chia mặt bằng một cách hiệu quả. Thiết kế bếp hình chữ U dáng dài với hệ thống tủ thấp để giữ không gian được thoáng.  

  10. Mang lại màu sắc cho phòng bếp với các thiết bị và phụ kiện trên mặt bàn như bộ dụng cụ màu đỏ này rất hợp với những bức tường gạch mộc mạc, ấm áp.    

  11. Màu đen luôn là một trong những gam màu giúp tăng tính sang trọng. Các thiết bị màu đen trong nhà bếp màu trắng này cũng không ngoại lệ.    

  12. Việc rút ngắn độ dài của hai bên của bếp hình chữ U có thể để lại chỗ cho một bộ bàn ăn đầy đủ tiện nghi như thế này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm