Cách chọn bàn làm việc cá nhân nhỏ gọn, tiết kiệm

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-07-2019, 14:46 | Nội thất

Một số lưu ý khi chọn bàn làm việc cá nhân

1. Kích thước bàn làm việc

Bàn làm việc cá nhân không cần quá lớn nhưng cũng không được quá nhỏ bởi bạn không những cần không gian để ngồi mà còn phải đặt máy tính, tài liệu, sách báo, cây trang trí trên bàn.


Kích thước lý tưởng: W600 x L1200  x H720.

2. Màu sắc bàn làm việc

Chiếc bàn làm việc mang màu sắc mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn tăng hiệu quả công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chọn những màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen, nâu, màu gỗ tự nhiên, đặc biệt những màu này cũng thích hợp với các nội thất khác trong phòng.                                              Cách chọn bàn làm việc cá nhân nhỏ gọn, tiết kiệm

3. Chất liệu của bàn

Bàn làm việc cần được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường: gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều loại bàn còn được sơn tĩnh điện để tạo vẻ ngoài bóng bẩy và tăng tuổi thọ cho bàn.

Gợi ý 6 mẫu bàn làm việc cá nhân hiện đại 

1. Bàn làm việc chân chữ A

Bàn làm việc chân chữ A là một trong những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất bởi sản phẩm mang thiết kế truyền thống, đẹp đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đây chính là sự bổ sung đặc biệt làm không gian làm việc trở nên mới mẻ và luôn tràn ngập hứng khởi.


Chân bàn còn có các thanh ngang tạo giá để đồ chắc chắn giúp bạn cất gọn máy tính, tài liệu, sách báo khi không dùng đến.
Thông số sản phẩm:  
- Kích thước bàn: W600 x L1200 x H720


- Giá sản phẩm: 1.490.000 VNĐ.

2. Bàn làm việc chân chữ X

Bàn làm việc chân chữ X là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện bền đẹp, khung sắt lâu bền theo thời gian giúp tăng tuổi thọ của bàn. Đây là mẫu bàn làm việc mang kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng và tiết kiệm diện tích. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là phần chân sắt chéo nhau tạo chữ X điệu đà nhưng cực kỳ khỏe khoắn.
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: W600 x L1200 x H720


- Giá sản phẩm: 1.399.000 VNĐ.

3. Bàn làm việc chân chữ V

Bàn làm việc chân chữ V có phần chân quay vào trong, vừa tạo độ cân bằng, chắc chắn vừa giúp tiết kiệm diện tích cho góc làm việc. Mẫu bàn làm việc này có 2 màu: Màu trắng và màu đen.
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước bàn: W600 x L1200 x H720.


- Giá sản phẩm: 1.400.000 VNĐ.

4. Bàn làm việc chân sắt chéo

Mang kiểu dáng truyền thống nhưng bàn làm việc chân sắt chéo lại có đường nét tinh tế, hiện đại và mang lại màu sắc mới cho không gian của bạn. Chân bàn làm từ sắt chắc chắn, gồm nhiều thanh xếp chéo thành những hình tam giác nhỏ rất lạ mắt. 
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước bàn: W600 x L1200 x H720.


- Giá sản phẩm: 1.500.000 VNĐ.

5. Mẫu bàn làm việc chân sắt đơn

Bàn làm việc chân sắt đơn có mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp với lớp sơn tĩnh điện rất tinh tế, nhã nhặn. Chân bàn được thiết kế tựa như một đóa hoa đang bung nở, từng thanh sắt thanh mảnh là từng cánh hoa mỏng manh. Thiết kế châu Âu này sẽ khiến bạn có thêm vô vàn cảm hứng và nâng cao hiệu quả làm việc. 
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước sản phẩm: W600 x L1200 x H720


- Giá: 1.290.000 VNĐ

6. Mẫu bàn làm việc có kệ để đồ

Bàn làm việc có kệ để đồ có thiết kế đơn giản với kiểu dáng chữ nhật cổ điển, mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp. Phần chân bàn được tạo từ khung sắt chạy dài tạo thành một khung kín. Kệ để đồ gồm 2 tầng giúp bạn đặt được máy tính, sách vở, tài liệu,… hay bất cứ thứ gì mình muốn.
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước bàn: W600 x L1200 x H720


- Giá sản phẩm: 1.850.000 VNĐ

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu bàn làm việc ưng ý, mang đến không gian thoải mái, tạo cảm hứng làm việc.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm