5 mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu sang trọng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-09-2019, 16:13 | Nội thất

Nếu bạn muốn tìm đến những chiếc ghế sofa tân cổ điển, sang trọng với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ thì các mẫughế sofa châu Âu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng tham khảo những mẫu ghế sofa phong cách châu Âu dưới đây để tô điểm thêm cho không gian phòng khách của mình nhé.

1. 5 mẫu ghế sofa châu Âu hiện đại

1.1. Ghế sofa châu Âu Mansfield

Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển cùng phong cách Chesterfield nổi tiếng, ghế sofa Mansfield sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách của bạn. Ghế xuất xứ từ nước Anh và trải qua quá trình chế tạo tỉ mỉ với khung gỗ cứng được sấy khô bằng lò nung.

Bên cạnh đó, phần đệm được bọc vải nhung sang trọng giúp ghế thêm phần êm ái, mềm mại. Mẫu ghế sofa này phù hợp với những không gian phòng khách lớn, sang trọng và trang nhã.

5 mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu sang trọng

1.2. Ghế sofa phong cách châu Âu màu trắng

Đây là mẫu ghế sofa chữ L phù hợp với không gian lớn, tô điểm thêm sự sang trọng, trang nhã cho phòng khách nhà bạn. Với thiết kế tay vịn uốn cong cùng màu vải sáng màu, ghế vẫn tạo cảm giác cổ điển, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Chất liệu gỗ sồi giúp ghế tăng thêm phần mạnh mẽ, vững chắc cho mẫu ghế này.

Ghế có xuất xứ từ Hoa Kỳ, chính vì vậy vẫn có những đường nét thiết kế đơn giản, tạo nên sự tinh tế và sang trọng.

1.3. Ghế sofa châu Âu nhung đỏ

Ghế sofa nhung đỏ là mẫu ghế có xuất xứ từ Italia với thiết kế ấn tượng và sang trọng. Ghế được làm từ cây gỗ hương, nổi tiếng với độ bền cao cùng sự mạnh mẽ, vững chắc. Điểm ấn tượng nhất của mẫu ghế này chính ở chất liệu vải nhung bọc toàn bộ ghế, không chỉ tạo được vẻ cổ điển quý phái mà còn giúp người ngồi cảm thấy êm ái, thoải mái hơn.

Với những không gian phòng khách không có diện tích quá lớn và có màu sắc trung tính chủ đạo, ghế sofa nhung đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tô điểm thêm cho phòng khách của mình.

1.4. Ghế sofa cổ điển Pháp

Mẫu ghế sofa đến từ Pháp gây ấn tượng với kiểu dáng mang đậm phong cách châu Âu, quý phái và đẩy quyến rũ. Những đường cong uốn lượn ở phần lưng tựa, phần tay vịn và phần chân đều tạo nên sự sang trọng cho dòng ghế này. Chất liệu gỗ Teak cao cấp với những đường nét chạm khắc tinh tế giúp ghế trở nên độc đáo và ấn tượng so với những sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, những gối đệm với họa tiết hoa văn cổ cũng góp phần tô điểm thêm cho ghế sofa này. Đây là mẫu ghế phù hợp với những không gian nhỏ và vừa, không chỉ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

1.5. Ghế sofa phong cách châu Âu xám

Đến từ nước Anh, mẫu ghế sofa này sở hữu thiết kế đậm chất cổ điển sang trọng nhưng vẫn đầy tinh tế. Điểm đặc biệt của ghế sofa nằm ở kiểu dáng tựa lưng nối liền với vịn tay, mang đến cảm giác sang trọng, trang nhã. Đường cong mềm mại cùng chi tiết chạm khắc tỉ mỉ giúp ghế thêm phần tinh tế, đẹp mắt. Phần đệm ngồi và đệm lưng bọc vải mịn cao cấp giúp người ngồi thoải mái, êm ái hơn. Với những không gian được bố trí theo phong cách ấm áp, mẫu ghế sofa xám này sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý.

2. Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa tân cổ điển phong cách Châu Âu

2.1. Kiểu dáng

Sofa tân cổ điển phong cách châu Âu thường là những mẫu sofa cao cấp, do đó bạn cần chọn những sản phẩm có kiểu dáng toát lên sự sang trọng, trang nhã. Các đường chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ trên ghế cũng là đặc điểm cần có của một sản phẩm ghế sofa châu Âu chất lượng. Những đường nét của ghế tân cổ điển là kết hợp hài hòa của sự mạnh mẽ, vững chắc mang hơi hướng hiện đại và sự mềm mại đậm chất châu Âu cổ kính.

2.2. Chất liệu

Ghế sofa châu Âu thường được chế tạo từ những loại gỗ quý như tần bì, gụ, hương,…vừa mạnh mẽ vừa có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó phần đệm sẽ được bọc bằng các loại vải cao cấp như vải nỉ mềm mại hay vải nhung êm ái, đưa đến vẻ ngoài sang trọng cho ghế. Chính vì vậy bạn nên chú ý đến những loại chất liệu này khi chọn mua ghế sofa tân cổ điển.

1.3. Giá thành

Với chất liệu cao cấp và kiểu dáng sang trọng, ghế sofa phong cách châu Âu thường có mức giá cao hơn những loại ghế sofa thông thường khác. Những mẫu ghế này thường dao động trong khoảng 25.000.000 VNĐ – 50.000.000 VNĐ hoặc có thể cao hơn tùy vào chất liệu cấu tạo nên nó. Bạn nên tùy thuộc vào khả năng tài chính của bản thân để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm