10 ý tưởng thiết kế cầu thang cho nhà có gác lửng chật hẹp

| 28-07-2020, 10:04 | Nội thất

Chiếc cầu thang màu đen xoắn quanh trục vừa mang nét mềm mại vừa chứa đựng sự vững vàng, chắc chắn và an toàn. Giữa không gian nội thất hiện đại và cá tính, chiếc cầu thang trở thành điểm nhấn xinh đẹp và ấn tượng mà ta không thể bỏ qua.

10 ý tưởng thiết kế cầu thang cho nhà có gác lửng chật hẹp

Chiếc cầu thang đẹp cho nhà gác lửng nhỏ bằng gỗ ấn tượng không chiếm quá nhiều diện tích giúp chủ nhân tận dụng tối đa được diện tích sử dụng.

Thiết kế cầu thang đẹp cho nhà gác lửng đi liền với vách ngăn phía dưới vừa đơn giản vừa độc đáo, mang lại cảm giác không gian được rộng mở, hài hòa.

Phong cách cầu thang treo hiện đại, độc đáo màu đen thể hiện phong cách sống trẻ trung và đầy ấn tượng. Đối với việc bố trí cầu thang đẹp cho nhà gác lửng thì đây chính là một phương án tương đối khả thi.

Cầu thang dạng treo với các bậc thang bằng gỗ, tay vịn bằng kim loại cũng là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và thẩm mỹ.

Ngôi nhà nhỏ này sử dụng đa phần mặt sàn tầng một để bố trí phòng khách và một phần nhỏ diện tích làm gác lửng. Việc sử dụng cầu thang kiểu hộp gỗ, tích hợp thêm chức năng lưu trữ rất tiện dụng cho chủ nhân ngôi nhà.

Những bậc cầu thang dẫn lên giường ngủ trên gác lửng này cũng là những chiếc tủ đựng quần áo. Chỉ một chiếc cầu thang đã giải quyết được cả hai chức năng, thay thế cho những cầu thang chiếm nhiều diện tích và tủ đứng cồng kềnh.

Sử dụng chất liệu gỗ sậm màu cho cả sàn nhà và cầu thang cũng là một lựa chọn hợp lý cho những ngôi nhà nhỏ chật hẹp. Phía bên dưới cầu thang được tận dụng tối đa cho mục đích lưu trữ đồ đạc nhằm tiết kiệm không gian.

Cầu thang bằng gỗ trắng đơn giản, gọn gàng phù hợp cho những ngôi nhà có không gian chật hẹp và được chủ nhà tận dụng không gian bên dưới phục vụ cho công việc của mình.

Với thiết kế cầu thang cho nhà có gác lửng sử dụng chất liệu gỗ đồng bộ với sàn, nội thất đã đem đến một không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm