Thương hiệu tấm lợp lấy sáng chất lượng tại công ty Levu.vn

| 28-11-2022, 09:29 | Ngoại thất

Tấm lợp lấy sáng là giải pháp thông minh cho dự án mái che của các công trình xây dựng. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu tấm lợp lấy sáng nào chất lượng hiện nay. Đừng  lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết thương hiệu tấm lợp lấy sáng chất lượng tại công ty Levu.vn để khách hàng tham khảo, từ đó đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất cho dự án của mình. 

Tấm lợp lấy sáng là gì?

Tấm lợp lấy sáng hay còn gọi là tôn nhựa lấy sáng là loại vật liệu nhựa tổng hợp từ carbonat và polymer. Với khả năng hấp thụ ánh sáng tốt cho những không gian sống thiếu ánh nắng mặt trời. Cùng khả năng chịu lực tốt mà các dòng vật liệu khác không có, độ bền tốt, giúp chống chịu mọi thời tiết nắng mưa đã giúp vật liệu này được ứng dụng phổ biến tại các công trình xây dựng.

Ngoài ra, tính chịu lực của tấm lợp lấy sáng được đánh giá cực kỳ cao cùng đa dạng mẫu mã, màu sắc thiết kế giúp khách hàng tùy ý lựa chọn. Sản phẩm thường được sử dụng cho những căn nhà hiện đại, lấy nguồn ánh sáng từ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho căn nhà.

Ưu thế vượt trội của tấm lợp lấy sáng

  • Tấm lợp lấy sáng có trọng lượng nhẹ, tính bền bỉ, dễ dàng thi công lắp đặt. Đồng thời, vật liệu có độ truyền sáng cao bởi tấm lợp sáng thường trong suốt nên có khả năng truyền ánh sáng cao lên đến 90%.
  • Khả năng cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng tối ưu.
  • Chống tia cực tím tốt: Nhờ bề mặt kháng tia UV nên hạn chế gần như hoàn hảo lượng tia tử ngoại tác động lên mái nhà.

 

  • Chịu được áp lực thời tiết tốt: Giữ tính ổn định lý tính và cơ tính dưới mọi điều kiện thời tiết từ tự nhiên.
  • Dễ uốn, định hình dáng: Tấm lợp lấy sáng dễ dàng uốn cong theo cac hình dạng của từng yêu cầu thiết kế trong điều kiện bình thường.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ: Tấm lợp lấy sáng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bằng chất tẩy rửa nhẹ hoặc vải cotton.

Tấm lợp lấy sáng có ưu điểm gì?

Tấm lợp lấy sáng là một trong những loại vật liệu có hiệu suất sử dụng cao so với các tấm nhựa trong suốt trên thị trường. Việc phân loại tấm nhựa lấy sáng thành ba mẫu theo quy cách đặc, rỗng và sóng giúp giải quyết được tất cả các nhược điểm khi lợp mái nhà.

Tấm lợp lấy sáng được làm chủ yếu từ nhựa Polycarbonate sở hữu nhiều ưu điểm như chống chịu được bộ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết, tính chịu lực lớn gấp 30 lần so với kính cường lực, độ trong suốt đạt hơn 98% và có thể ngăn chặn hơn 95% tia UV. Đa dạng màu sắc, tạo ra nhiều tỷ lệ xuyên sáng, được thiết kế màu trà tạo ra không gian ánh sáng giống với bóng râm của cây xanh. Cùng với đó là kích thước lớn giúp tiết kiệm tối đa chi phí, đặc tính dẻo dai cho phép uốn cong theo khung mái vòm. 

Tấm tôn lợp sáng được ứng dụng như thế nào?

  • Các công trình nhà ở: Với các ưu điểm vượt trội, thì tấm lợp lấy sáng được nhiều hộ gia đình sử dụng làm mái che, trang trí cho ngôi nhà của mình.
  • Tòa nhà cao tầng, công trình công cộng: Đối với những tòa nhà cao tầng, tấm lợp lấy sáng được lựa chọn hàng đầu. Những tòa nhà khi sử dụng tấm lớp này giúp không gian mở, hạn chế được cảm giác bí bách, khó chịu, thoáng đãng hơn.
  • Công trình bể bơi: Đây được xem là công trình xây dựng sử dụng tấm lợp lấy sáng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của tấm lợp lấy sáng, chống nhiệt, chống nóng giúp cho người dùng thoải mái vui chơi bên dưới mà không sợ nóng.
  • Công trình xưởng, nhà kính: Tấm lợp lấy sáng thường được ứng dụng trong các công trình nhà xưởng, nhà kính,..

Levu.vn- Đơn vị phân phối tấm lợp lấy sáng chất lượng nhất tại Việt Nam

Công ty TNHH Levu.Vn là đơn vị phân phối tấm lợp lấy sáng Polycarbonate uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Công ty mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong quá trình thi công nhà ở với tấm lợp mái lấy ánh sáng tự nhiên, với sản phẩm thông minh, hiện đại, đạt chất lượng cao nhất. 

Không chỉ giúp khách hàng xây dựng công trình bền bỉ, công ty có đội ngũ tư vấn hỗ trợ người mua chọn được phong cách thiết kế tùy vào sở thích, nhu cầu cũng như sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Tấm lợp lấy sáng của levu.vn đảm bảo các tiêu chí: 

  • Chính hãng từ những thương hiệu uy tín tại Việt Nam và đảm bảo đạt chuẩn ASTM- Quatest3-ISO:9001.
  • Giá thành cạnh tranh phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.
  • Dịch vụ giao hàng nội thành nhanh chóng 

 

Quý khách có nhu cầu mua vật tư tấm lợp lấy sáng có thể liên hệ theo thông tin sau:


  • Công ty TNHH Levu.vn


  • Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại:  0834 522 114 
  • Website: https://levu.vn

Levu.vn tự hào là nhà phân phối trực tiếp được ủy quyền từ nhà máy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu thông minh tấm lợp lấy sáng chuyên dụng. Levu.vn tự tin và không ngừng nỗ lực, thay đổi nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Hệ thống kho hàng tại đây luôn có sẵn các mẫu mã, chủng loại, kích thước đa dạng sẵn sàng đáp ứng số lượng khách hàng tới một cách nhanh chóng nhất.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm