Khám phá bãi đậu xe thông minh bậc nhất Việt Nam

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-01-2020, 14:26 | Khám phá - Trải nghiệm

Bãi đỗ xe luôn là một trong những tiện ích quan trọng và không thể thiếu trong các dự án cao cấp. Thậm chí nó còn được xem là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng khi chọn mua các căn hộ chung cư.

Cùng tìm hiểu xem Bên trong bãi đỗ xe hiện đại bậc nhất Việt Nam, dự kiến sẽ có trong các dự án của Sunshine Group, có gì đặc biệt?

Xóa bỏ những khó khăn của các bãi đỗ xe kiểu cũ

Đã bao giờ bạn để xe trong căn hộ chung cư nhưng phải rất vất vả trong việc tìm kiếm một chỗ đậu xe còn trống. Hay cảm thấy vô cùng phiền phức mỗi khi check in - check out trong bãi đỗ xe. Đó là chưa kể đến những lần tìm đỏ mắt vẫn không thấy xe ở đâu. Hậu quả là trễ giờ làm, trễ giờ họp...

Hiểu được những hạn chế của các bãi đỗ xe hiện tại, với mục tiêu ứng dụng triệt để công nghệ 4.0 vào trong các dự án. Chủ đầu tư Sunshine Group đã đầu tư, xây dựng một cách nghiêm túc và bài bản các bãi đỗ xe được áp dụng những công nghệ thông minh, hiện đại trong vận hành và quản lý, nhằm đem lại cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất, chứ không chỉ đơn thuần là việc đậu một chiếc xe.

Khám phá bãi đậu xe thông minh bậc nhất Việt Nam

Bãi đỗ xe thông minh Sunshine với các biển báo thể hiện tình trạng vị trí đỗ, biển số xe cũng như chỉ dẫn phương hướng

Sở hữu hàng loạt tính năng vô cùng hiện đại

Theo đó, chủ đầu tư Sunshine Group đã xây dựng một ứng dụng đậu xe thông minh, vô cùng thú vị tích hợp trong Sunshine App dành riêng cho cư dân các dự án của mình. Đây là một chức năng mới vừa được Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam Sunshine Group công bố.

Tính năng đặt giữ chỗ

Một trong những điểm đặc biệt của ứng dụng này, đó là tính năng cho phép người sử dụng đặt trước vị trí đỗ xe. Trước khi trở về nhà, cư dân có thể thông qua ứng dụng dễ dàng kiểm tra xem bãi đỗ xe còn trống bao nhiêu chỗ và có thể chọn một vị trí trống để tiến hành đặt giữ chỗ trong một khoảng thời gian cho phép.

Trong thời gian bạn đã đặt chỗ, nếu có bất kỳ phương tiện nào tiến đến vị trí đậu xe này thì hệ thống biển hiệu tại bãi đỗ xe sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng cũng sẽ đưa cảnh báo đến cho người đặt giữ chỗ trước đó.

Sơ đồ bãi đỗ xe thể hiện các vị trí trống cùng hướng di chuyển

Check in - Check out dễ dàng

Khi xe về đến bãi đỗ xe tại các toà chung cư Sunshine, nhờ vào công nghệ tự động nhận diện biển số xe thông minh, quá trình check in vào bãi đỗ xe sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Tương tự, quá trình Check out cũng sẽ diễn ra vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc xe ra vào bãi vào các giờ cao điểm.

Bên cạnh đó, khi một vị trí đỗ xe đang có xe. Hệ thống bảng báo hiệu sẽ hiển thị tình trạng vị trí đỗ và hiển thị biển số của xe tại vị trí đó. Việc tìm kiếm xe đang đỗ trong bãi cũng hết sức dễ dàng, nhờ vào ứng dụng sẽ thông báo vị trí xe của bản qua một sơ đồ mô phỏng bãi đỗ xe.

Tìm đường thông minh

Sau khi đã hoàn thành khâu Check in, ứng dụng trên điện thoại, cùng các biển chỉ dẫn bằng đèn Led trong bãi đỗ xe, kết hợp với công nghệ Bluetooth thông minh được bố trí khắp bãi đỗ xe giữ vai trò điều hướng giúp cho người điều khiển xe dễ dàng tới được vị trí xác định.

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ dữ liệu thông minh, các bãi đỗ xe của các dự án Sunshine sẽ được liên thông với nhau. Chỉ cần là cư dân của bất kỳ dự án của Sunshine, bạn có thể vào Sunshine App để tiến hành đặt giữ chỗ ở bãi đỗ xe các dự án Sunshine khác.

Không chỉ là cư dân căn hộ, ngay cả khách đến chơi cũng sẽ được tận hưởng, trải nghiệm các tính năng ưu việt trên. Việc đậu xe cũng như tìm xe cũng được hỗ trợ tối đa, giúp khách hàng không cần phải tìm vị trí trống, không phải vắt óc để nhớ là mình đã đậu xe ở đâu. Hệ thống tìm kiếm và định vị xe dựa vào biển số sẽ giúp khách dễ dàng thực hiện việc đó.

Chấm đỏ trên bản đồ thể hiện vị trí đứng của bạn trong bãi đỗ xe, cùng với chức năng định vị xe giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm

An toàn tuyệt đối

Vấn đề đảm bảo an ninh cho xe trong bãi cũng được đảm bảo tuyệt đối, nhờ vào hệ thống cảnh báo và camera được lắp đặt khắp bãi đỗ xe. Thông qua ứng dụng trên Sunshine App, cư dân có thể dễ dàng truy xuất vào camera để chủ động quan sát xe của mình khi cần. Cũng như tìm kiếm xe được dễ dàng hơn.

Có thể nói, bãi đỗ xe thông minh này là một trong những điểm nhấn nổi bật của việc ứng dụng công nghệ vào trong các dự án của Sunshine Group. Tạo nên sự khác biệt, đem lại những trải nghiệm thú vị, mới lạ và tiện lợi cho chủ nhân các căn hộ của Sunshine.

Thao tác tìm kiếm và đặt chỗ đỗ xe vô cùng dễ dàng

Đây chỉ là một trong số các tính năng nổi bật được tích hợp trong một "siêu App" mà chủ đầu tư Sunshine Group đang triển khai và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Được biết, Hệ thống bãi đỗ xe thông minh bậc nhất Việt Nam này sẽ xuất hiện trong dự án Sunshine Diamond River, dự án căn hộ mang phong cách Resort thông minh 4.0 lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM. Đây là dự án nhận được đánh giá rất cao của thị trường.

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River

Thông tin tổng quan dự án Sunshine Diamond River

  • Tên dự án: Sunshine Diamond River

  • Chủ đầu tư: Sunshine Group

  • Vị trí: 422 Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7

  • Tổng thầu xây dựng: An Phong

  • Tổng diện tích: 112.585m2

  • Mật độ xây dựng: 23,6%

  • Quy mô: dự kiến gồm 8 Block, 4.000 căn hộ cao cấp.

  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, officetel, Sky Villas.

  • Bàn giao:

    • Nội thất hoàn thiện cao cấp nhập khẩu từ Ý bên trong

    • Full kính Low-E bên ngoài.

  • Giá bán: Dự kiến 55 - 65 triệu/m2
  • Loại hình sở hữu:

    • Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam

    • 50 năm đối với người nước ngoài.





Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm