Thiết kế sang trọng với gam màu trắng chủ đạo khiến ngôi nhà nhỏ như bừng sáng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 10-12-2019, 11:34 | Khám phá - Trải nghiệm

Trong khi thiết kế nhà hiện nay theo hướng càng đơn giản càng tốt, IDAS vẫn thiết kế nhà phố đẹp như mơ, vừa hiện đại vừa tối giản. Không gian nhà ở nơi phố thị hiện lên sang trọng, đảm bảo đủ chức năng trong khi đơn giản hóa trong thiết kế, trang trí.
Không cần quá xa hoa với thiết kế cầu kỳ, ngôi nhà nhỏ được IDAS thiết kế tọa lạc tại thành phố Vilnius, Litva vào năm nay vẫn hiện lên đẹp khó cưỡng.
Khu vực phòng khách đơn giản với thảm trải trung tâm, ghế sofa màu xanh baby kèm bàn tròn với màu nhẹ nhàng, ăn ý. Một bức tranh treo trên tường cũng tương đồng không gian phòng khách nằm ngay dưới chân cầu thang.
Thiết kế sang trọng với gam màu trắng chủ đạo khiến ngôi nhà nhỏ như bừng sáng
Ở đây, chủ nhà khéo léo sơn tường trắng và những gam màu sử dụng của đồ nội thất đều mang sắc xanh trong trẻo, trẻ trung, tạo tính thống nhất trong màu sắc và không gian nhà phố thêm rộng mở.
Bên phía dưới cầu thang còn lại, chủ nhà có thể kê một bộ bàn ghế làm nơi ăn uống xinh xinh thế này.
Bên dưới gầm cầu thang , kiến trúc sư khéo léo làm khu vực lưu trữ ẩn giúp không gian thoáng rộng đến tối đa trong diện tích ban đầu khá khiêm tốn.
Khu vực nhà bếp cũng cũng sử dụng tủ lưu trữ ẩn khiến người bước vào cảm giác như nơi này để cho đẹp hơn là phục vụ mục đích ăn uống.
Trong khu vực phòng ngủ ấm áp nhưng thiết kế đơn giản, đặc biệt không có nhiều đồ dùng. Chủ nhà khéo léo treo thêm bức tranh lên tường giúp không gian đỡ phần trống trải.
Khu vực phòng tắm sạch gọn nhờ đồ dùng lưu trữ trong kệ tủ ẩn dưới bồn rửa. Một chiếc gương tròn tạo điểm nhấn đặc biệt trong phòng tắm này.
Khu vực phòng tắm sạch sẽ, đơn giản nhưng hiện đại.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm