Ý tưởng trang trí văn phòng Halloween vui nhộn và ma quái nhiều nơi trên thế giới

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 29-10-2019, 16:21 | Khám phá - Trải nghiệm

Halloween thú vị nhất khi bạn chia sẻ sự phấn khích với người khác vì vậy ngay cả khi bạn phải làm việc vào ngày hôm đó, bạn vẫn có thể tận dụng tối đa ngày lễ này bằng cách trang trí văn phòng, tủ, bàn làm việc và bất cứ điều gì bạn muốn. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách một số ý tưởng trang trí tuyệt vời cho trang trí văn phòng Halloween trên thế giới để bạn có thể tham khảo.Ý tưởng trang trí văn phòng Halloween vui nhộn và ma quái nhiều nơi trên thế giới


Chuẩn bị bàn làm việc của bạn cho Halloween và tạo ra một trang trí ma quái nhưng không quá phức tạp trong đó màn hình máy tính là một khung hình dễ lắp đặt nhất. Thêm một đèn bàn cho một ánh sáng ma quái và một số đồ trang trí bóng thêm. Lót các bức tường hình khối bằng giấy màu cam hoặc vải cho một sự tương phản ngầu hơn. Bạn có thể tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời như ý tưởng này trên Pinterest.



Biến tủ của bạn thành một ngôi nhà nhỏ kinh hoàng. Đặt một mái nhà trên nó (bạn có thể sử dụng một số vải màu đen cho điều này và có thể bạn có thể treo nó bằng dây thừng hoặc dây từ trần nhà. Bạn có thể lót tường bằng một số mạng nhện giả và thêm một số đèn dây màu đỏ ma quái.



Không cần phải biến đổi hoàn toàn tủ của bạn để làm cho nó sẵn sàng cho Halloween. Rốt cuộc, bạn vẫn cần phải làm việc hiệu quả, vì vậy hãy giữ cho không gian làm việc chính của bạn sạch sẽ và treo một số đồ trang trí trong khuôn khổ. Bạn có thể sử dụng mạng nhện giả và đèn dây để tạo ra sự rung cảm ma quái. Bạn có thể đặt một số kẹo trên bàn của bạn để người khác có thể có lý do để đi qua.



Một ý tưởng tuyệt vời khác có thể là làm cho tủ của bạn trông giống như một hiện trường vụ án. Điều này sẽ mất một chút chuẩn bị. Tập trung vào màu máu nhưng đừng gây lộn xộn vì bạn sẽ phải dọn sạch nó khi Halloween kết thúc.



Hãy nghĩ về Halloween như một bộ xương người. Đây có thể là đồng nghiệp của bạn trong một ngày và bạn có thể mời nó ngồi trong của bạn. Nó sẽ phải ngồi trên bàn nhưng không sao vì sự thoải mái không thực sự là ưu tiên hàng đầu.



Ngay cả những bộ xương nhỏ và dễ thương cũng có một chút ma quái nhưng những bộ xương người kiểu bơm hơi có xu hướng ít đáng sợ hơn một chút. Điều này là khá đáng yêu, nó hoàn toàn đánh lạc hướng chúng ta khỏi mọi thứ khác đang diễn ra ở đây.



Nếu bạn không thực sự là người thích treo nhiều đồ trang trí nhỏ và đi chơi Halloween, thì vẫn có thể tùy chỉnh không gian làm việc của bạn một cách tuyệt vời. Bạn có thể buộc ghế của bạn bằng dây xích nặng, cho thấy bạn là tù nhân tại nơi làm việc.



Mặt khác, nếu bạn là người rất coi trọng việc trang trí hình khối Halloween, bạn thực sự có thể nghĩ xa hơn. Đó là nơi chúng tôi tìm thấy thiết lập tuyệt vời này. Nó thực sự trông ma quái và nhiều ngươi cho rằng đó là một dự án nghiêm túc.



Trang trí hình khối của bạn không phải theo một chủ đề cụ thể và bạn có thể kết hợp và kết hợp các loại đồ trang trí khác nhau chỉ để tạo ra một sự rung cảm Halloween ma quái. Bạn sẽ không thực sự phá vỡ bất kỳ quy tắc nào nếu bạn đặt phù thủy và ma cà rồng trong cùng một phòng.



Halloween không chỉ là về trang phục và đồ trang trí ma quái mà còn là những món ăn ngọt ngào, ngon miệng, vì vậy sẽ rất tuyệt nếu đặt một chiếc bàn trong văn phòng với kẹo và những thứ khác cho mọi người thưởng thức.



Một gợi ý hay ho khác từ Pinterest là làm cho phần trang trí văn phòng trở nên ma quái và một phần thú vị. Một vài trang trí được đặt tốt có thể tạo ra tất cả sự khác biệt. Giăng mạng nhện là một lối trang trí cổ điển nhưng bạn có thể sáng tạo và thêm một vài thứ khác vào đống bù nhù này cũng tốt. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm