Ngắm nhìn biệt thự đầu tiên Angelina Jolie mua sau khi ly hôn Brad Pitt

| 24-10-2019, 22:29 | Khám phá - Trải nghiệm

Hồi tháng 4/2017, sau khi ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie mua căn biệt thự phong cách truyền thống tại Loz Feliz, Los Angeles. Đây là nơi sinh sống của nhiều người nổi tiếng như David Fincher, Ellen Pompeo, Natalie Portman.
Công trình được xây dựng vào năm 1913 với diện tích xấp xỉ 697m2, gồm 10 phòng tắm, 6 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng.
Phòng thư viện ấm áp với bộ ghế sofa bọc nhung đỏ và hai cửa dẫn lối ra sân vườn. Toàn bộ tường trong phòng được thiết kế kệ sách âm tường cao kịch trần.
Không gian tiếp khách sử dụng nội thất phong cách truyền thống, bài trí tinh tế với


gam màu be chủ đạo.
Phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phục vụ sở thích nấu nướng của gia chủ. Cửa kính trong suốt kết hợp cây xanh nơi sân vườn tạo thành bức tranh trang trí sinh động.
Ngoài các phòng chức năng chính, biệt thự của Angelina Jolie còn có một số tiện ích đặc biệt như phòng tập thể dục, nhà để xe rộng rãi.
Không gian sinh hoạt chung kết nối trực tiếp với phòng làm việc tại gia thông qua khung cửa kính lớn. Đứng từ mọi góc nhà, bạn đều có thể nhìn thấy cây xanh bên ngoài.
Ngay cạnh hiên biệt thự là một phòng sinh hoạt chung khác, nổi bật với bộ ghế sofa tông màu vàng chanh đặt trên thảm dệt thổ cẩm.
Nội thất phòng ăn gây ấn tượng với người ngắm bởi hoa văn tinh xảo, họa tiết từ thảm trài, ghế tựa cực hút mắt.
Không gian phòng tắm rộng rãi, sử dụng tông màu be chủ đạo kiến tạo vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất cổ điển cho căn phòng.
Trong khuôn viên biệt thự của Angelina Jolie còn có không gian thư giãn ngoài với sân vườn xanh mướt, hồ bơi, khu vực spa tiện nghi...
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm