Khám phá không gian ngôi nhà 2 tầng 700 triệu tiện nghi

| 11-10-2019, 11:47 | Khám phá - Trải nghiệm

Khám phá không gian ngôi nhà 2 tầng 700 triệu tiện nghi
Thiết kế nhà hai tầng tiện nghi chỉ với 700 triệu đồng

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn xây nhà cao tầng vì đất thành thị đang ngày càng hiếm hoi mà dân số lại đông đúc. Với diện tích 60 m2, mẫu nhà gồm 1 tầng trệt và 1 lầu là kiểu nhà phù hợp với không gian sống ở thành thị, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Tuy nhiên, làm sao để thiết kế một mẫu nhà hai tầng đầy đủ tiện nghi mà tiết kiệm được chi phí nhất cũng là một vấn đề nan giải đang được rất nhiều người có ý định xây nhà quan tâm.

Đây là ngôi nhà hai tầng diện tích 60 m2 một trệt, một lầu, có chi phí xây dựng vỏn vẹn khoảng 700 triệu đồng. Tổng thể ngôi nhà được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Mỗi tầng nhà đều có ban công rộng thoáng, đủ diện tích để trồng cây xanh trang trí.

Phòng khách trang bị đồ nội thất đơn giản, sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, giúp không gian phòng rộng rãi hơn. Mặt sàn lót gỗ sồi màu nâu, mang đến không gian ấm áp cho gia đình. Trên tường được treo những bức tranh nghệ thuật, bên cạnh những chậu hoa lan với các vật dụng trang trí khác giúp ngôi nhà trở nên sinh động hơn.

Không gian nhà bếp sáng sủa hơn nhờ vào gam màu trắng sang trọng. Nội thất sử dụng hệ thống tủ, kệ âm tường, liền tường giúp không gian gọn gàng và rộng rãi hơn. Điều này cũng giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí mua nguyên vật liệu khi xây dựng ngôi nhà hai tầng này.

Phòng ngủ của gia đình bố trí trên tầng 2, sàn nhà lát gỗ sồi tạo cảm giác ấm áp. Tường phòng ngủ sử dụng gam màu xanh trung tính, kẻ sọc tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Tuy nhiên, bàn làm việc và bàn học tập được bố trí góc riêng nhằm đảm bảo chức năng mỗi phòng và mang đến không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

Kiểu thiết kế cầu thang vuông đang rất được ưa chuộng ở nhiều gia đình thành thị. Vì nó vừa hiện đại vừa có thể giám sát được hết không gian phòng khách khi bạn từ trên tầng xuống. Đây cũng là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể chi phí xây dựng nhà hai tầng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm