Ấn tượng với thiết kế độc đáo trong căn nhà 2 tầng tại TP.HCM

| 9-10-2019, 11:34 | Khám phá - Trải nghiệm

Kiến trúc sư thiết kế hệ cột bê tông ẩn trong hai bức tường phía Bắc và phía Nam, đối diện với nhà hàng xóm với chức năng cấu trúc chính, đồng thời giúp giải phóng không gian trung tâm của nhà 2 tầng.
Hệ thống cửa kính trong suốt giúp đón sáng tự nhiên tối đa và tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho không gian nội thất.
Ấn tượng với thiết kế độc đáo trong căn nhà 2 tầng tại TP.HCM
Cấu trúc xếp tầng so le mang đến tầm nhìn thoáng đãng, rộng mở cho tất cả các phòng chức năng trong nhà 2 tầng và giúp kết nối thành viên gia đình hiệu quả.
Trục chính của công trình tựa như giếng trời thông gió, lấy sáng cho cả khu vực tầng hầm. Nhờ đó, các thành viên gia đình luôn có được cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Đứng ở các tầng khác nhau, gia chủ đều có thể bao quát được toàn bộ không gian sinh hoạt chung trong nhà đẹp 2 tầng.
Không gian tiếp khách cực ấn tượng với bộ ghế sofa chữ I bằng da màu đen cá tính. Trong khi đó, quầy bar mini được trang trí đèn LED bắt mắt.
Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách mở rộng thoáng, bài trí nội thất tối giản. Hệ rèm cửa màu nâu đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho gia chủ.
Tranh treo nghệ thuật xua tan vẻ đơn điệu của bức tường màu trắng, mang đến vẻ tươi mới, sinh động cho hành lang ngôi nhà.
Công trình gây ấn tượng với người ngắm bởi mặt tiền bê tông đục lỗ thông thoáng, hài hòa với cảnh quan xung quanh.
Cây xanh ở sân trước, ban công, hành lang không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà còn giúp làm "mềm" cấu trúc bê tông thô cứng.
Phối cảnh mặt cắt đứng nhà 2 tầng
Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất nhà 2 tầng
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm