3 Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 phổ biến 2019 mà bạn không nên bỏ qua

| 25-09-2019, 14:20 | Khám phá - Trải nghiệm

Những mẫu nhà cấp 4 được phác họa bằng các  bản vẽ sẽ bước đầu hình thành nên những ý tưởng trong xây dựng tổ ấm gia đình của bạn. Chính vì vậy các bản vẽ nhà cấp 4 vô cùng quan trọng, và từ các bản vẽ này các bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa phù hợp với diện tích và nhu cầu của gia đình mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 cùng các thiết kế bắt mắt và độc đáo khác nhau của từng bản vẽ, hi vọng sẽ mang đến những ý tưởng tuyệt vời cho các bạn trong việc xây nhà.
3 Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 phổ biến 2019 mà bạn không nên bỏ qua

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ

Dưới đây là bản vẽ nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ, chi phí xây dựng thấp, đặc biệt thiết kế xây dựng tận dụng được tối đa không gian trong ngôi nhà. Đây là mẫu bản vẽ nhà cấp 4 tối ưu mà các bạn không nên bỏ qua.


Mẫu nhà cấp 4  mái tôn từ xưa giờ luôn là sự lựa chọn phổ biến của các hộ gia đình Việt Nam, đặc biệt là các  hộ  gia đình ở vùng nông thôn. Bởi chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái tôn không quá nhiều nhưng lại mang lại giá trị sử dụng tối đa  trong không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.
Mặt bằng công năng trong mẫu bản vẽ nhà cấp 4  mái tôn này gồm: phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp và ăn, nhà kho và nhà vệ sinh khép kín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình ở nông thôn hiện nay.
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 này phù hợp cho các hộ gia đình từ 3-4 thành viên. Các không gian được xây dựng với những công năng sử dụng riêng, mang đến sự tối ưu trong sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình. Bản vẽ nhà cấp 4 với diện tích xây dựng 7x15m ắt hẳn mang đến cho các bạn ý tưởng thú vị cho ngôi nhà của mình vừa tiết kiệm chi phí, cách bố trí các phần không gian hợp lý, lại đảm bảo được yếu tố thẩm mĩ cùng những công năng sử dụng vốn có.

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Nhà cấp 4 mái thái luôn là một trong những xu hướng thiết kế không bao giờ lỗi mốt hiện nay bởi sự cách tân hiện đại và độc đáo mà mẫu nhà này mang lại so với những mẫu nhà cấp 4 truyền thống. Chính vì vậy các bãn vẽ nhà cấp 4 mái thái luôn thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều hộ gia đình đang có ý định xây dựng nhà ở.
Với diện tích xây dựng không quá lớn, đây là phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái thái gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Do sự hạn chế về diện tích, bản vẽ nhà cấp 4 mái thái hiện đại này phù hợp hơn với những ngôi nhà được xây dựng trên những lô đất có sự tối ưu về chiều dài và có phần hạn chế về chiều ngang.


Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại
Mặt bằng công năng gồm sân trước, phòng khách, phòng bếp+phòng ăn, phòng thờ, 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ, nhà vệ sinh.


Trong những mẫu nhà cấp 4 mái thái luôn có sự kết hợp hài hòa của thiết kế truyền thống và hiện đại, mang đến không gian sinh hoạt độc đáo cho mọi người dân.

Bản vẽ nhà cấp 4 9x15m2

Bản vẽ nhà cấp 4 9x15m2 với thiết kế kiến trúc mái thái được làm bằng tôn tiết kiệm chi phí xây dựng, phần sảnh đón cũng được làm bằng mái tôn với cột chống, 1 bên là cửa chính và một bên là của vào gara ô tô.
Bản vẽ chi tiết mẫu nhà cấp 4 120 m2Diện tích của căn nhà là 9×15 m2, được thiết kế với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn + bếp và 1 gara xe. Trong gara xe được thiết kế cầu thang đi lên gác lửng, gác lửng được thiết kế với 1 phòng ngủ nhỏ và bố trí phòng thờ trên đây.
Diện tích đất nhà cấp 4: 9x15mDiện tích nhà cấp 4: 120m2


Dự toán giá xây nhà cấp 4: 500-550 triệu


1 phòng khách, 1 gara xe


4 phòng ngủ (1 phòng ngủ trên gác lửng)


1 vệ sinh chung


Phòng bếp + ăn


1 phòng thờ trên gác lửng


Trên đây là 3 mẫu bản vẽ nhà cấp 4 phổ biến hiện nay, các bạn nên tham khảo để có những ý tưởng tuyệt vời cho dự kiến xây nhà trong tương lai.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm