Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng được ưa chuộng xây dựng nhất 2019

| 5-09-2019, 14:53 | Khám phá - Trải nghiệm

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng


Kiến trúc mái bằng đang trở thành xu hướng xây dựng hot ở những năm gần đây. Bên cạnh mái dốc truyền thống, sang trọng, kiến trúc mái bằng cũng được yêu thích bởi vẻ đẹp năng động, trẻ trung, những mẫu nhà cấp 4 mái bằng vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu của các gia đình để mang lại một tổ ấm với hạnh phúc tròn đầy. Sau đây là những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất hiện nay, hi vọng các bạn sẽ có thêm ý tưởng để thiết kế ngôi nhà mình trong tương lai.

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng được ưa chuộng xây dựng nhất 2019>Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng giá rẻ kiểu nhà ống hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng giá rẻ kiểu nhà ống hiện đại này dường như là mẫu nhà quen thuộc ở các nhà mặt phố diện tích đất nhỏ đẹp. Với ngoại thất cùng với kiểu dáng thiết kế đơn giản, mẫu nhà cấp 4 mái bằng này không tốn quá nhiều chi phí để xây dựng. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng này được tận dụng triệt để các khoảng  không gian hiện có để xây dựng, mang lại sự tiện lợi tối ưu cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế khoảng sân nhỏ trước nhà chính là yếu tố mang đến độ thoáng cho căn nhà ống này. Tuy diện tích có phần hạn chế là vậy nhưng gia chủ cũng dành những góc nhỏ ở sân để trồng thêm cây xanh, mang lại không khí trong lành và cuộc sống thanh bình nhất cho mọi người. Đồng thời có thể thấy sân thượng mẫu nhà cấp 4 mái bằng này được sử dụng rất tiện lợi để làm sân phơi, sân trồng rau,.. tận dụng tối đa không gian hiện có.

>Mẫu nhà cấp 4 mái bằng giá rẻ có tầng tum tiện lợi, khang trang

Ắt hẳn đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhiều gia đình ở nông thôn mơ ước bởi thiết kế đơn giản, đẹp và vô cùng sang trọng. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng này có mái sảnh chóp nhọn và họa tiết trang trí tạo điểm nhấn cho ngoại thất, bên cạnh đó là thiết kế tầm tum nhỏ mang lại sự mới mẻ trong không gian nhà ở. Với việc thiết kế thêm tầng tum, gia đình có thêm một góc sinh hoạt độc đáo, có thể thiết kế các không gian riêng đáp ứng nhu cầu của thành viên trong gia đình. Ngôi nhà này lựa chọn mái bằng để tận dụng diện tích mặt bằng mái làm sân thượng và tiết kiệm diện tích thay vì sử dụng mái thái cồng kềnh, rườm rà.

>Mẫu nhà cấp 4 mái bằng giá rẻ 120m2 ở nông thôn

Có lẽ đây là mẫu nhà mái bằng đẹp nổi bật ở nông thôn sở hữu kiến trúc ngoại thất vô cùng bắt mắt, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Sự kết hợp màu sắc ở mặt tiền ngôi nhà rất hài hào, tạo hình có điểm nhấn kết hợp chất liệu kính, gỗ công nghiệp và đá rối ốp tường. Tất cả đều mang đến tổng thể mặt tiền ngôi nhà đẹp mắt, với những thiết kế và điểm nhấnđặc trưng. Không gian xanh mát xung quanh ngôi nhà càng góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn, tràn đầy sức sống, đem đến cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩ cho các thành viên trong gia đình.


>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm