Biệt thự nghỉ dưỡng trên dãy Alps nổi bật hấp dẫn mọi du khách

| 7-09-2019, 16:13 | Khám phá - Trải nghiệm

Không gian sinh hoạt chung trong biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Wanaka và dãy Alps trùng điệp.
Tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên không hề bị che khuất tạo cảm giác ngôi nhà như đang nổi trên mặt hồ trong xanh. Tại phòng khách, tường kính trong suốt cao kịch trần mở ra khoảng sân hiên tắm nắng lý tưởng.
Hiên biệt thự nghỉ dưỡng được lát gỗ tự nhiên tạo cảm giác ấm áp và thân thiện với môi trường. Góc ăn uống ngoài trời mang lại cho chủ nhân những khoảnh khắc thư giãn lý thú.
Công trình được thiết kế bởi KTS Sebastiano Broadhead. Để trải nghiệm một ngày đêm tại căn biệt thự này, nhóm khách 6 người phải chi tới 1.685 USD, tương đương 40 triệu đồng.
Tại sảnh chính biệt thự, phòng khách được thiết kế liên thông với khu vực bếp ăn, nơi lý tưởng để cả gia đình quây quần trò chuyện.
Đêm xuống, biệt thự nghỉ dưỡng trông thật ấm áp và nổi bật với ánh đèn vàng, những khung cửa kính trong suốt cao kịch trần.
Ba phòng ngủ trong biệt thự đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra núi Alps hùng vĩ hoặc


hồ Wanaka thơ mộng.
Không gian ngủ nghỉ có thiết kế đơn giản với nội thất gỗ chủ đạo. Ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người dùng.
Phòng tắm lớn đầy đủ tiện nghi hiện đại trong biệt thự nghỉ dưỡng. Nếu có thêm bồn tắm nước nóng nhìn ra núi Alps và hồ Wanaka, biệt thự này sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo hơn cho du khách.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm