Phong cách Nhật Bản bên trong căn hộ 132m2 tại Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-09-2019, 15:13 | Khám phá - Trải nghiệm

Phong cách Nhật Bản bên trong căn hộ 132m2 tại Hà Nội
Sau khi mua căn hộ 132m2, gia chủ quyết định cải tạo lại nội thất để có được không gian sống vừa hiện đại, vừa ấm áp và gần gũi.
Chủ nhân căn hộ là người yêu văn hóa Nhật nên nhóm KTS Nguyễn Đức Anh, Trần Việt phú (BoringCity) quyết định thiết kế nội thất phong cách Nhật với sắc nâu xám chủ đạo. Để giữ được màu nâu tự nhiên của gỗ sồi, KTS cho quét dầu bảo vệ.
Khu bếp nấu phân tách ước lệ với không gian tiếp khách bằng đảo bếp và cách trang trí trần nhà. Đảo bếp đồng thời cũng là bàn ăn tiện dụng.
Không gian sinh hoạt chung trong căn hộ 132m2 gây ấn tượng thị giác mạnh bởi bức tường trang trí hồ sen và đàn cá Koi bắt mắt.
Hệ tủ kệ lưu trữ được thiết kế theo phong cách Nhật với nhiều ngăn chia đều nhau. Nhờ đó, không gian nhà luôn thoáng gọn.
Cánh cửa tủ thờ và các cánh cửa trong nhà có dạng khung gỗ dán giấy shoji - hình thức trang trí nội thất truyền thống tại Nhật.
Phòng ngủ có thiết kế tối giản với những món nội thất thiết yếu nhất. Cạnh khung cửa sổ kính thoáng sáng, chủ nhân đặt ghế ngồi thư giãn. Tường nhà được trang trí đàn cá Koi sinh động, hút mọi ánh nhìn.
Căn hộ 132m2 có 3 phòng ngủ thoáng sáng, trong đó 2 phòng ngủ nhỏ không sử dụng giường mà chỉ kê đệm trên phản gỗ tích hợp tủ lưu trữ.
Cạnh giường ngủ là góc đọc sách, làm việc đơn giản, gọn gàng với điểm nhấn là ghế ngồi mộc mạc làm từ mây tre đan.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm