Cùng ngắm căn hộ 103m2 đẹp như trong truyện cổ tích

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-10-2019, 11:38 | Khám phá - Trải nghiệm

Cùng ngắm căn hộ 103m2 đẹp như trong truyện cổ tích
Trần căn hộ 1 trệt,  1 lửng được thiết kế dốc và ốp gỗ khiến người ngắm có cảm giác đây là một ngôi nhà hơn là căn hộ chung cư.
Gia chủ mong muốn sở hữu không gian sống rộng rãi, thoáng mát cho con nhỏ thoải mái vui đùa. Các KTS Vũ Quỳnh Giao, Vũ Nam Sơn, Hoàng Minh Đạo (Fe Atelier) tận dụng chiều cao thông thủy 4,1m chia căn hộ hiện đại thành 1 trệt, 1 lửng, mỗi tầng đều có chỗ chơi cho hai bé ở độ tuổi mầm non.
Phòng khách và khu bếp ăn ở tầng trệt được thu gọn nhằm tạo không gian trung tâm rộng thoáng cho trẻ chơi trốn tìm, đạp xe, vui đùa...
Kiến trúc sư thiết kế đảo bếp kiêm chức năng bàn ăn và tủ đựng đồ gọn đẹp. Bề mặt đảo bếp được ốp đá cẩm thạch sạch sẽ, sang trọng.
Trần nhà khu vực hành lang nối bếp với phòng khách cũng chính là sàn của gác lửng làm bằng kính cường lực trong suốt. Nhờ đó, bố mẹ dù đang nấu nướng hay đọc sách đều có thể quan sát các con chơi đùa.
Không gian vui chơi của trẻ trên gác lửng ngoài sàn kính còn có ô cửa vòm lấy sáng hiệu quả. Trong tương lai, nơi đây sẽ được cải tạo thành phòng ngủ cho trẻ.
Trong căn hộ 103m2, mọi ngóc ngách đều có thể trở thành nơi vui chơi cho các bé đang
ở độ tuổi mầm non.
Yêu thích lối sống tối giản nên gia chủ chỉ sử dụng những món nội thất thiết yếu, tiết chế tối đa phụ kiện trang trí giúp nhà luôn gọn gàng, thoáng rộng.
Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ được thiết kế rất đơn giản, gần như trống trơn. Bức tường màu xanh dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn cho chủ nhân căn phòng.
Mọi ngóc ngách trong căn hộ 1 trệt, 1 lửng đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa sổ kính lớn và cách bài trí nội thất thông minh.
Mặt bằng hiện trạng căn hộ
Mặt bằng tầng trệt căn hộ
Mặt bằng gác lửng căn hộ


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm