Ấn tượng trong không gian căn biệt thự của đồng sáng lập Uber và người vợ gốc Việt

| 23-08-2019, 18:04 | Khám phá - Trải nghiệm

Ấn tượng trong không gian căn biệt thự của đồng sáng lập Uber và người vợ gốc Việt
Tỷ phú Garrett Camp mua căn biệt thự hồi tháng 3 với giá gần 9,6 triệu USD. Tuy nhiên, gia đình ông chưa từng sống trong ngôi nhà này. Đến cuối tháng 6, Camp chi tới 72,5 triệu đô mua một biệt thự khác trong khu Beverly Hills.
Thoạt nhìn, căn biệt thự tựa như một pháo đài hiện đại bằng bê tông. Với tổng diện tích 595m2, gồm 6 phòng tắm, 5 phòng ngủ, ngôi nhà được xây dựng năm 2018.
Không gian nội thất trong biệt thự của đồng sáng lập Uber được thiết kế theo phong cách đương đại tối giản gồm nhà để xe rộng rãi, quầy bar mini, rạp chiếu phim, hệ thống camera giám sát 24/24.
Phòng khách rộng thoáng, sử dụng nội thất hiện đại, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng.
Bộ bàn ăn đủ chỗ cho 8-10 người cùng lúc được đặt liền kề với khu vực tiếp khách. Khung cửa sổ kính mang đến tầm nhìn thoáng đẹp ra cảnh quan thiên nhiên dịu mát.
Trong phòng bếp, toàn bộ thiết bị nấu nướng tân tiến được đặt gọn trong tủ gỗ khổng lồ. Nơi đây có hẳn quầy bar mini phục vụ cho các bữa tiệc nhỏ ấm cúng.
Không gian làm việc tại gia được bố trí tách biệt, có phòng tắm và khu vệ sinh riêng. Căn phòng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ các khung cửa sổ kính lớn.
Phòng ngủ master trong biệt thự của đồng sáng lập Uber nổi bật với những vật dụng màu cam sáng, có view đẹp.
Sàn nhà lát đá cẩm thạch kết hợp cùng tông màu be chủ đạo mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian phòng tắm.
Chủ nhân biệt thự sở hữu phòng thay đồ rộng lớn với hệ tủ kệ "khủng" làm bằng gỗ tự nhiên mộc mạc, tạo cảm giác ấm áp.
Phòng giải trí được trang bị đầy đủ tiện nghi, có thêm lò sưởi ấm áp, hướng nhìn ra bể bơi xanh mát bên ngoài sân vườn.
Các không gian chức năng khác nhau của biệt thự còn được phân tách bởi bồn tắm nước nóng, bể bơi, spa ngoài trời. (Nguồn ảnh: Realtor)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm