4 gợi ý mẫu thiết kế nhà đậm phong cách nội thất Châu Á

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 19-08-2019, 11:18 | Khám phá - Trải nghiệm

Đưa các nền văn hóa hoặc dấu ấn của một khoảng thời gian khác vào các quyết định thiết kế của bạn là một cách để làm cho ngôi nhà của bạn nổi bật so với những ngôi nhà xung quanh. Cho dù bạn có tất cả các chi tiết từ cả lục địa châu Á hay chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng những đường nét và màu sắc tạo nên một kế hoạch trang trí "lấy cảm hứng từ châu Á" hiện đại, có rất nhiều điều để khai thác từ những truyền thống châu Á phong phú.



Những ngôi nhà nổi bật trong bài đăng này lấy cảm hứng từ phong cách nội thất châu Á và kết hợp vào các phòng sang trọng, kết cấu mê đắm và không gian thực sự cao cấp. Dành một chút thời gian để tìm hiểu thêm một chút về cách bạn có thể bắt đầu phân nhánh sang các nền văn hóa khác cho ngôi nhà xinh đẹp và thanh bình của riêng bạn.



Xem thêm: Biệt thự vườn 1 tầng với mái thái cách điệu



4 gợi ý mẫu thiết kế nhà đậm phong cách nội thất Châu Á>Một thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách nội thất Châu Á nếu có thể được tóm tắt trong một từ duy nhất thì đó sẽ là sự tĩnh lặng. Đó là ảnh hưởng của những nét văn hóa thiết yếu như vậy từ nền Phật giáo yêu cầu các bảng màu cuối cùng phải mang cảm giác yên tĩnh, thanh thản.>Thật vậy, chính bảng màu trung tính nhẹ nhàng đã neo giữ phong cách nội thất Châu Á trong phòng khách này với trần nhà hình vòm và ánh sáng trang trí theo truyền thống trang trí phong cách nội thất châu Á.


Các màu sắc đơn giản được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, như một lực lượng thống nhất trong nhà, như được thấy ở đây trong nhà bếp và bàn ăn sáng.



Cân bằng là một yếu tố quan trọng khác của thiết kế phong cách nội thất châu Á, về màu sắc cũng như kết cấu. Khu vực sinh sống này có sự mềm mại của vải và thảm nhưng tương phản với sàn đá cẩm thạch trơn và bàn gỗ .



Chỗ ngồi thấp trong phòng ăn này là một nét hiện đại theo truyền thống của chỗ ngồi sàn được tìm thấy trong nhiều nền văn hóa châu Á, bao gồm cả Nhật Bản. Một chiếc ghế đẩu thấp không giống như một cái đệm trên sàn nhà, nhưng nó có tác dụng tương tự.



Trong phòng ngủ đầu tiên, chúng ta có được một màu sắc trong một tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Mondrian . Màu sắc như đỏ và vàng khá phổ biến trong trang trí phong cách nội thất châu Á.



Phòng ngủ thứ hai trở lại một bảng màu trầm tĩnh hơn nhưng có nhiều sự quan tâm về kết cấu với thảm khu vực, bộ đồ giường và rèm cửa.



Cuối cùng, chất liệu gỗ tự nhiên trong phòng tắm thu hút tầm quan trọng của thiên nhiên trong ngôi nhà sang trọng đặc biệt.



Ngôi nhà thứ hai có cảm giác hơi giống với ngôi nhà thứ nhất, sử dụng bảng màu tương tự và làm nổi bật trần nhà hình vòm trong khu vực sinh hoạt chính.



Thiết kế ánh sáng cầu kì, giống như đèn chùm hiện đại sang trọng trong phòng khách này, thực sự là một tính năng phổ biến khác của thiết kế phong cách nội thất châu Á.



Các điểm nhấn bằng vàng và đá cẩm thạch trong phòng khách là một điểm nhấn sang trọng cũng phù hợp với cảm hứng phong cách nội thất châu Á trong ngôi nhà này.



Thiết kế trong phòng khách chính này sử dụng các đường có tổ chức để tạo ra không khí trật tự, yên tĩnh.



Ánh sáng tự nhiên trong không gian này là tuyệt vời và một lần nữa vinh danh tầm quan trọng của thiên nhiên trong thiết kế phong cách nội thất châu Á.



Bảng màu trung tính trong ngôi nhà này ấm hơn một chút so với màu đầu tiên, chỉ mang lại một màu đỏ nhạt trong tấm thảm khu vực.



Xem thêm: 7 mẹo thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc ai cũng mê




Nhìn từ trên cao cho thấy một sự sang trọng của căn phòng tuyệt vời này.



Vàng là một vật liệu phổ biến khác trong thiết kế châu Á, đặc biệt là vàng lâu đời. Trong khi các âm thanh và đồ đạc trong ngôi nhà này là mới, chúng mang lại một chút sang trọng cổ xưa cho không gian.





Phòng ăn cũng sử dụng các điểm nhấn vàng đáng yêu trong vật có ánh sáng cũng như các thiết lập địa điểm.



Khu vực sinh hoạt chính của ngôi nhà này hoàn toàn theo chiều cao của sự sang trọng lấy cảm hứng từ phong cách nội thất châu Á.



Ngôi nhà cuối cùng chú trọng vào phong cách thiết kế Châu Á theo phong thủy.



Ngay lập tức, chúng ta bị ấn tượng bởi việc sử dụng thực vật sống trong nhà, cây xanh tươi tốt thể hiện sự tôn kính với thiên nhiên.



Ánh sáng tự nhiên được phép chiếu vào từ hầu hết mọi góc độ, chiếu sáng cây xanh và đưa không gian bên ngoài vào bên trong.



Khu vực sinh hoạt chính mang lại một phong cách sang trọng hiện đại hơn.



Ghế ăn Lucute và các phụ kiện màu đen đơn giản gọi đến sự đơn giản được tìm thấy trong nhiều ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản.



Một lần nữa, bề mặt sáng bóng tương phản với kết thúc mờ cho sự cân bằng của phong cách nội thất Châu Á.





Nhiều ánh sáng tự nhiên, kết hợp với đồ nội thất đơn giản, lấy cảm hứng từ giữa thế kỷ tạo nên sự sang trọng cho phòng ngủ chính.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm