Ngỡ ngàng trước căn hộ đẹp như mơ của ngôi sao quần vợt Novak Djokovic

| 19-07-2019, 10:24 | Khám phá - Trải nghiệm

Thuộc sở hữu của tay vợt người Serbia, căn hộ cao cấp trị giá 6,7 triệu USD tại tòa Eighty Seven Park mang lại cho gia đình Novak Djokovic những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.
Tòa nhà ven biển cao 18 tầng gồm 66 căn hộ với diện tích dao động từ 130-650m2. Giá bán căn hộ nằm trong ngưỡng 2,1-13,9 triệu USD.
Căn hộ mơ ước có tổng cộng 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Đặc biệt, phòng khách sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương xanh thẳm.
Đứng từ ban công riêng của phòng ngủ, bạn có thể thu trọn tầm mắt cảnh quan Miami phía trước. Đây là điểm nhấn độc đáo của tất cả các căn hộ trong tòa nhà. 
Không gian bếp ăn được trang bị đầy đủ tiện ích cao cấp. Nội thất gỗ màu sáng chủ đạo tạo bầu không khí ấm cúng, gần gũi. 
Phòng tắm được thiết kế riêng biệt với tường và sàn được ốp đá màu sáng sang trọng.


Djokovic chia sẻ, căn hộ mang đến cho gia đình anh không gian sống hoàn hảo với nhiều trải nghiệm mới lạ. Bao quanh căn hộ là ban công rộng rãi, lan can kính cường lực trong suốt.
Bên trong tòa nhà Eighty Seven Park còn hầm rượu và quầy bar sang trọng. Vợ chồng ngôi sao tennis thường tới đây thư giãn, trải nghiệm.
Thư viện rộng lớn với những chậu cảnh xanh tốt được bài trí thành hai hàng song song, xen kẽ với bàn ghế. Nơi đây đóng vai trò như một địa điểm thư giãn lý tưởng khác của cư dân.
Không gian xanh mát bao quanh tòa nhà, thích hợp cho việc dạo bộ, thể dục.
Hàng ngày, cư dân tại tòa nhà này có thể sử dụng hai hồ bơi lớn trong khuôn viên. 
Ngoài ra, tòa nhà còn có những tiệních khác như spa cao cấp, phòng gym hiện đại. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm