Điểm qua 5 quán cà phê nổi bật tại Khu Thảo Điền Quận 2,TPHCM

| 1-07-2019, 15:26 | Khám phá - Trải nghiệm

Khu Thảo Điền quận 2 được mệnh danh là “quận nhất mới “của Sài Gòn. Nơi đây không những nổi bật với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng, ..mà còn gây sức hút đến từ những quán cà phê cực chất và vô cùng sang trọng. Một khu Thảo điền Quận 2 sẽ rất khác nếu bạn chịu khó bỏ thời gian để khám phá và có những trải nghiệm thú vị cho riêng mình. Hãy cùng TTDA khám phá 5 quán cà phê nổi bật nhất chỉ có ở Thảo Điền để tìm hiểu sự khác biệt mà nơi đây mang lại nhé.

Điểm qua 5 quán cà phê nổi bật tại Khu Thảo Điền Quận 2,TPHCM>Villa Royale Antiques & Tea Room

Khi bước đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận như mình đang lạc vào rừng châu báu của thế giới, bước tới một thế giới hoàng gia thực thụ ,bởi cách bài trí các vật dụng trong không gian. Đây chính là quán cà phê nổi bật với sắc màu đặc trưng riêng sẽ khó lẫn bởi những không gian khác tại khu Thảo Điền quận 2.Noi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng cho các tín đồ vintage, hoài cổ cùng với những món đồ nội thất độc nhất. Hơn nữa trà bánh ở đây sẽ đươc phục vụ theo phong cách Anh, dành cho những người sành trà và có nhu cầu thưởng thức kiểu high tea.>>>Địa chỉ : 3 Trần Ngọc Diện, Phường Tjỏa Điền, Quận 2, TPHCM


Giá:60000-250000                                                                 

Thái Công warehouse

Bạn yêu thích sự mới lạ và sang trọng? Thái Công warehouse chính là điểm đến lí tưởng tại khu thỏa điền quận 2 cho các bạn đấy. Nhưng đừng quên tìm cho mình một góc không  gian quen thuộc để thường xuyên lui tới và chiều lòng cảm xúc của bản thân bạn nhé.


Mức giá nơi đây tất nhiên cũng rất xúng đáng với nhhững gì bạn bỏ ra cũng như sự đầu tư của quán.


>>Menu đồ uống đa dạng từ 45.000-250.000 đồng


Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Hưởng, khu Thảo Điền quận 2,TPHCM

Kokois

Đến nơi đây bạn như được lạc vào không gian của một khu vườn bí mật từ cách bày trí quán kiểu rừng xanh mát, thoáng đãng. Hơn nữa, Kokois còn được biết đến là quán cà phê kết hợp với quầy bar và đồ lưu niệm, bởi vậy bạn có thể vừa thưởng thức những tách cà phê thơm ngon lại vừa có thể tìm cho mình những món đồ lưu niệm thú vị.>>Địa chỉ: 24 Thảo Điền, khu Thảo Điền quận 2, TPHCM


Giá: 45.000-400.000

Mecong Merchant

Đây là quán cafe nổi tiếng ở khu thảo điền quận2 với lối kiến trúc kiểu làng quê Việt nam nhưng sự kết hợp ẩm thực lại đến từ Châu Ávà Âu. Đây hứa hẹn là điểm đến cho các thực khách có những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm.


>>Bạn sẽ có trải nghiệm ngồi dưới túp mái lá cùng tánlá to khổng lồ trên đầu, nên không khí vấn mát mẻ nguy cả khi trưa nắng.


Địa chỉ:23, Thảo Điền, quận2 , TPHCM


Giá: 100.000-350.000


MAD house

MAD house tại khu thỏa điền quận 2 có phong cách sang trọng kiểu pháp với không gian yên tĩnh, rất thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình lui tới để cùng nhau có những phút giây trao đổi, nói chuyện thú vị.


>


>Địa chỉ:6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo điền, Quận 2, TPHCM


Bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy lên lịch đến ngay với Khu Thảo điền quận 2 để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và đừng quên lôi kéo bạn bè cùng tới đây nhé.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm