Ngắm nhìn những căn phòng ngủ đầy chất “men” của 12 cung hoàng đạo

| 21-03-2020, 11:27 | Nhà đẹp / Nội thất

Nam tính, mạnh mẽ, thu hút là những đặc tính chung của 12 phòng ngủ của các 12 chàng trai cung hoàng đạo. Hãy khám phá những điều thú vị về họ.

Tự nhiên đã phân định rõ ràng tính cách cho hai nhóm người: nam giới và nữ giới. Các chàng trai không thể yểu điệu và nhẹ nhàng như các cô nàng và ngược lại, họ càng mạnh mẽ, càng nam tính, họ càng cuốn hút. Vậy nhưng mỗi chàng trai của một cung hoàng đạo lại có những tính cách riêng biệt nên phòng ngủ của mỗi chàng cũng đều khác nhau từ màu sắc, đường nét kiểu dáng nội thất

1.     Căn phòng của chàng trai cung sư tử

Những chàng trai cung sư tử vô cùng quyến rũ. Họ ưa hình thức và mê đắm cái đẹp. Đó cũng là những chàng trai sôi nổi, nam tính và thích thể hiện bản thân. Chính vì vậy căn phòng của chàng phải được trang trí ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao và thể hiện được “sức mạnh đàn ông” bên trong con người họ.


Ngắm nhìn những căn phòng ngủ đầy chất “men” của 12 cung hoàng đạo

Căn phòng của cung sư tử phải thật gọn gàng và luôn thơm tho. Họ duy mỹ nên mọi món đồ trang trí trong phòng phải thật tinh tế, nổi bật. Gam màu cũng nên thể hiện được sức mạnh nam tính bên trong của sử tử.

2.    Căn phòng của chàng trai cung xử nữ

Đàn ông cung Xử nữ là những người trầm tĩnh, ưa sự cầu toàn. Họ có cái đầu lạnh và một bộ óc phân tích siêu việt. Đặc điểm nổi bật nhất của đàn ông cung Xử nữ là sự gọn gàng ngăn nắp trong mọi chuyện. Chính bởi vậy mà căn phòng của một chàng Xử nữ không bao giờ có thể bừa bộn. Đó sẽ phải là một nơi hoàn hảo đến mọi chi tiết cho dù nó có cầu kì hay không.


Mọi thứ trong căn phòng của chàng Xử nữ phải thật chỉn chu và hoàn hảo. Đừng cẩu thả, bạn sẽ phải dọn dẹp thật ngăn nắp cho đến khi chàng thấy hài lòng mới thôi.

3.    Chàng trai cung Ma kết

Ma kết là những chàng trai có tính tình rụt rè, đồng thời cũng mạnh mẽ và rắn rỏi. Đó là những anh chàng ưa sự trầm lặng và muốn người khác khám phá ra ưu điểm của bản thân hơn là phải tự thể hiện ra bên ngoài. Đó cũng là những anh chàng “mềm mại”, nhưng đầy tham vọng. 
Căn phòng của Ma kết vì vậy cũng rất đơn giản, có chút “nữ tính ” cho tâm hồn văn thơ của anh ấy nhưng cũng phải tinh tế thể hiện được sự nam tính và khát vọng của bản thân chàng. 


Căn phòng không quá cầu kì nhưng tinh tế và có những nét trang trí mềm mại hơn so với những chàng trai Sư tử hay Xử nữ.

4.    Chàng trai cung Kim Ngưu

Kim ngưu là những chàng trai vô cùng tốt bụng và điềm tĩnh. Những chàng trai thuộc cung Kim Ngưu luôn vui vẻ và hóm hỉnh. Đó cũng là những người đáng tin cậy,  luôn lạc quan và  tuy thuộc tuýp người cứng đầu, bảo thủ.
Căn phòng của chàng Kim ngưu phải thật tươi mới đầy sức sống. Khi bước vào bạn phải cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực nào đó trong gian phòng. Đó là lý do vì sao căn phòng của những chàng Kim ngưu hay trở thành chốn tụ tập bạn bè, hội nhóm.


Màu sắc là một trong những yếu tố chủ đạo thể hiện được tính lạc quan, yêu đời của các chàng Kim ngưu. Bạn sẽ không thể tì thấy sự u buồn ở trong căn phòng của họ.

5.    Chàng trai cung Cự giải

Chàng trai Cự giải là tuýp người lãng mạn, nhẹ nhàng và vô cùng có duyên. Họ có tài quản lý và nấu ăn ngon, cũng rất biết chiều phái đẹp và thuộc nhóm người duy mỹ cao. Chính vì vậy căn phòng của Cự giải luôn có tính mềm mại và tươi vui. Đó phải là một không gian đẹp và hơi chút lãng mạn. Chàng Cự giải muốn bạn đời của mình được thoải mái trong chính không gian của chàng.


6.    Chàng trai cung Bạch Dương

Những anh chàng cung Bạch Dương là những chàng trai nam tính nhất trong 12 cũng hoàng đạo. Chính bởi vậy mà những đặc trưng của đàn ông như sự tự tin, mạnh mẽ, thích dẫn đầu và chiếm hữu luôn có sẵn trong bản tính của chàng. Những anh chàng Bạch Dương có vẻ ngoài quyến rũ, nóng nẩy và rất nhiệt tình. Bản thân Bạch Dương mang thân hình của một người đàn ông nhưng tính cách lại trẻ con vô cùng. Với tính cách của mình, chàng Bạch dương sở hữu một căn phòng nam tính, đơn giản nhưng “đầy quyền lực”. Bởi là chàng luôn thích đứng đầu trong mọi chuyện.


Căn phòng phù hợp nhất với các chàng trai Bạch dương phải thể hiện được sự nam tính đầy quyền lực qua màu sắc và kiểu dáng.

7.    Chàng trai cung Thiên Bình

Những chàng trai Thiên Bình là mẫu đàn ông thanh cao, nho nhã, văn minh, công bằng và đặc biệt có khiếu thẩm mĩ nhất trong số 12 chòm sao. Bản chất tính cách của anh ấy là chàng công tử hào hoa, đa tình và lãng mạng bậc nhất. Căn phòng của chàng Thiên Bình có chút cầu kì và được thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Chàng cũng ưa màu sắc và thích có nhiều đồ trang trí trong phòng.


Căn phòng với nhiều đồ trang trí là đặc trưng của những anh chàng cung Thiên Bình.

8.    Chàng trai cung Bọ Cạp

Những chàng trai cung Bọ Cạp là những người bí ẩn, cuốn hút, nhạy cảm và rất rắn rỏi. Họ cũng là những chàng trai già trước tuổi và có suy nghĩ kín đáo, cẩn thận. Căn phòng của Bọ Cạp như thế giới riêng của họ, nó thần bí và khá khép kín. 


Căn phòng của chàng Bọ Cạp là thế giới riêng rất riêng của riêng họ

9.    Chàng trai cung Nhân Mã

Những anh chàng cung Nhân Mã thông minh, nhanh trí, vui tính và bộc trực. Nhân Mã thích dịch chuyển và ít khi ở yên một chỗ. Căn phòng của anh chàng Nhân Mã có chút gì đó trẻ con và vui vẻ. Lối bài trí đơn giản nhưng tiện dụng, không cầu kì sẽ hợp với con người Nhân Mã hơn bao giờ hết. 


Với Nhân Mã, đơn giản là yêu cầu cơ bản trong bài trí nhà cửa.

10.    Chàng trai cung Bảo Bình

Những anh chàng Bảo Bình là tuýp người độc đáo, thực tế và năng động. Khả năng sáng tạo nghệ thuật của Bảo Bình rất cao chính vì thế mà căn phòng của các chàng Bảo Bình phải được trang trí cầu kì và đầy chất nghệ. 


11.    Chàng trai cung Song ngư

Song Ngư là những chàng trai giàu trí tưởng tượng, mơ mộng và yêu cái đẹp. Vậy nhưng chàng Song Ngư lại khá thất thường trong tính cách và thường giấu suy nghĩ của mình để tự suy tư. Chính vì vậy mà căn phòng của chàng cũng như ốc đảo riêng.


Căn phòng của chàng trai Song Ngư là thế giới riêng của chàng mà bạn khó tiếp cận.

12.    Chàng trai cung Thần Nông

Những chàng Thần Nông luôn là những con người khó đóan, nhạy cảm và đầy tham vọng. Căn phòng của những anh chàng Thần Nông luôn giữ một sự cần bằng trong bài trí. Những chàng Thần Nông muốn căn phòng của mình là nơi hoàn hảo nhất mà bản thân họ có thể kiểm soát được mọi thứ xung quanh.



  Bài viết: Đặng Vi Anh

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm