Khánh My "tậu" thêm nhà mới, khoe nội thất siêu sang

| 9-01-2020, 19:20 | Nhà đẹp

Khánh My "tậu" thêm nhà mới, khoe nội thất siêu sang


Khánh My "tậu" thêm nhà mới, khoe nội thất siêu sang


Khánh My sinh năm 1991, sở hữu sắc đẹp gợi cảm nên cô vừa là người mẫu ảnh vừa là diễn viên. Chẳng những xinh đẹp và nổi tiếng, Khánh My còn sở hữu rất nhiều căn nhà. Với cô: "An cư lạc nghiệp. Chỗ ở rất quan trọng là nơi để trở về khi ta làm việc mệt mỏi, để ta có không gian sáng tạo, để tận hưởng sự riêng tư, để có 1 giấc ngủ ngon luôn rất cần một căn phòng đẹp, sạch sẽ và yên tĩnh". Vì thế, những lúc không tham gia showbiz, Khánh My thường tập trung vào kinh doanh bất động sản, thoả mãn niềm đam mê của mình.

Căn chung cư số 2, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 là một trong những căn nhà mà cô đánh giá là sang trọng nhất do cô sở hữu. Ngoài ra cô còn rất nhiều căn nhà giá trị khác, đến mức người quen biết khi gặp cô đều phải hỏi: “Trời ơi, em bao nhiêu căn rồi hả em?”. Người đẹp cười và cho biết: "Em không biết nữa... cứ luôn cố gắng và không đếm số lượng. Như vậy mình sẽ không ngủ quên trên chiến thắng anh à".





Theo thông tin gần đây, Khánh My đã khoe không gian căn hộ mà cô mới hoàn thiện trên trang cá nhân. Qua hình ảnh chia sẻ, toàn bộ không gian căn nhà đều được thiết kế rất sang trọng. Nội thất trong phòng được chọn lọc kỹ lưỡng, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Tuy nhiên, căn hộ này Khánh My không dùng để ở mà dự tính sẽ cho thuê lại.













Nội thất trong nhà từ giường đến bình hoa, tranh ảnh đều được người đẹp chọn lựa theo phong cách sang trọng, quý phái. Khánh My hầu như đã trang bị tất tần tật các đồ nội thất nên người thuê nhà cứ việc dọn vào ở mà thôi. Điều này cho thấy người đẹp là một người chu đáo tỉ mỉ đến nhường nào.





Phòng ngủ được thiết kế tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên nên căn phòng rất thoáng đãng và sạch sẽ. Căn phòng mang phong cách hiện đại, từ giường ngủ đến tủ, kệ đều đồng nhất một kiểu thiết kế. Không những thế, Khánh My còn chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ, mỗi mặt bàn hay mặt tủ đều được bày trí một bình hoa tươi và khung ảnh tuyệt đẹp.





Không gian nhà bếp nhỏ gọn, nhưng vẫn đầy đủ nội thất và tiện nghi. Tủ bếp nhiều ngăn rất tiện nghi cho việc lưu trữ đồ dùng linh tinh. Cô cũng không quên trang trí thêm chiếc bình hoa tươi khiến không gian thêm phần lãng mạn.





Thêm một không gian phòng ngủ sáng sủa và sang trọng

Cô cho biết đây là căn hộ mà cô đã tâm huyết đầu tư rất nhiều thiết bị hiện đại, và trang hoàng không gian lộng lẫy bằng những món đồ nội thất sang trọng. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích căn hộ này của cô.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm