Tham khảo những mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa chuộng 2019

| 30-10-2019, 10:32 | Nhà đẹp / Bầu chọn

Có thể nói rằng, để có thể xây dựng và thiết kế nên những ngôi nhà cấp 4 vừa đẹp, đảm bảo tiện nghi sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà lại tối ưu kinh phí xây dựng là một bài toán thực sự khó. Nhưng với sự trang bị kiến thức đầy đủ cùng những dự toán chi phí một cách cụ thể, các bạn hoàn toàn có thể gỡ bỏ từng nút thắt trong bài toán xây dựng này. Tham khảo những mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa chuộng 2019> Bài viết dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng với tổng kinh phí đầu tư cho xây dựng không quá nhiều, thích ứng linh hoạt với nhiều diện tích nên các bạn hoàn toàn có thể tham khảo để lên ý tưởng và hoàn thiện những phối cảnh thi công tổ ấm gia đình trong tương lai.


>Nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng này được thiết kế trong khuôn viên rộng, nổi bật với sắc xanh và trắng bao quanh tạo cảm giác thoáng sáng và rộng rãi trong không gian. Nhà cấp 4 hiện đại này được tận dụng tối đa diện tích và không quên giành một khoảng  không gian nhỏ ở phía trước để thiết kế khu vực đỗ ô tô và ngay bên cạnh là góc vườn nhỏ xinh thoáng mát.  



Từ thiết kế tường bao, hàng rào cho đến kiến trúc mái và phần hồi phía trước đều được tính toán chi tiết và cẩn thận, tạo nên tổng thể không gian bắt mắt và vô cùng khoa học.



Một mẫu nhà cấp 4 hiện đại với thiết kế mái bằng chính là sự tiếp nối khoa học của những mẫu nhà cao tầng. Hệ thống tường rào bằng sắt phun sơn tĩnh điện cùng hệ thống trụ cột vuông, với mái phụ cửa cổng, tất cả góp phần tạo nên một không gian tổng thể cuốn hút, hài hòa và vô cùng đẹp mắt, tạo cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.


Phần ban công của nhà cấp 4 hiện đại này hấp dẫn với sự nổi bật trong thiết kế mở, tận dụng không gian làm những tiểu cảnh xanh tạo hiệu ứng thẩm mĩ tối ưu cho toàn bộ ngôi nhà. Đây cũng chính là điểm nhấn thú vị có chủ đích của gia chủ mong muốn thiết kế cho ngôi nhà này.


>Thiết kế nhà cấp 4 mái thái không còn là xu hướng quá mới lạ trong  thi công nhà cấp 4 hiện đại. Ngôi nhà sử dụng những tông màu tương phản trong không gian ngoại thất, tạo sự thu hút đối với người nhìn. Sử dụng ngoại thất trung tính với những  gam màu như xanh đen, màu be, cũng với những chi tiết trang trí đẹp mắt, mang đến cảnh quan ấn tượng, thu hút và tràn đầy sức sống.


>Nhà cấp 4 hiện đại với sự sáng tạo và phá cách, điểm tô cho một không gian sống thú vị. Những đường chỉ kẻ lóm ngang thân tường phía cột và phía hiên trước đồng thời lại được ốp gạch sang trọng chính là sự phá cách độc đáo nâng cao hiệu ứng thẩm mĩ cho tổng thể không gian ngoại thất ngôi nhà. Tất cả thiết kế của ngôi nhà này đều mang đến không gian sống mới lạ và thú vị cho các thành viên trong gia đình.


>Với những ô đất có khối hình hộp, thiết kế nhà cấp 4 hiện đại với mái chéo lệch được xem là một ý tưởng độc đáo. Ngôi nhà này cũng được thiết kế phần tầng lửng thoáng, cùng khôia ban công và dầm được đua rộng bằng mặt sàn, tất cẩ đều điểm tô và phô diễn toàn bộ những nét đẹp tinh tế cũng như tràn đầy sức sống cho không gian.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm