21 mẫu thiết kế vườn trên sân thượng đẹp năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-10-2019, 15:46 | Nhà đẹp

Để thiết kế một khu vườn trên sân thượng đẹp, hãy sắp xếp mọi thứ gọn gàng, không sử dụng quá 3 - 5 màu trên sân thượng của bạn. Lập kế hoạch mọi thứ trên giấy, xác định một chủ đề và không gian bạn muốn thiết kế vườn trên sân thượng và làm theo kế hoạch này.
21 mẫu thiết kế vườn trên sân thượng đẹp năm 2019>Tạo một khu vườn container quyến rũ trên sân thượng, trồng thêm hoa để tô điểm cho khu vườn. Hầu hết các sân thượng đều có nắng nên việc trồng hoa sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy thiết kế một vườn hoa đáng yêu với sự kết hợp của cả cây lâu năm và cây ngắn hạn.
>Nếu bạn muốn tạo ra một khu vườn thanh bình và yên tĩnh trên sân thượng, hãy sử dụng các màu như xanh dương, xanh lá cây, chàm, hồng và trắng thay vì các màu sáng.
>Trồng nhiều dây leo và cây thấp gần tường, chúng sẽ sử dụng không gian dọc của bạn một cách hiệu quả.
>Tạo một khu vườn đơn giản trên sân thượng nếu bạn không thể chăm sóc nhiều.>
Nếu bạn muốn thiết kế một khu vườn xanh tốt, hãy trồng nhiều cây lá kim lùn và dương xỉ trên sân thượng của bạn. Những loại cây này sẽ mang lại một không gian thanh lịch với sàn gỗ và đồ nội thất.


>Khu vườn trên sân thượng này đơn giản nhưng tinh tế mặc dù không có nhiều màu sắc và phụ kiện được sử dụng.>
Sử dụng lốp xe cũ để trồng cây cũng là một cách làm đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao.
>Cả hoa oải hương và allium đều có khả năng thích nghi với ánh nắng và đất thoát nước tốt nên việc trồng chúng trên sân thượng cũng rất dễ dàng.


>
Sàn đóng một vai trò thiết yếu trong việc tạo ra một khu vườn trên sân thượng đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng thêm 1 số vật dụng khác như sỏi, đá trang trí...


>Làm một bãi cỏ trên sân thượng không hề khó. Bạn sẽ có chỗ ngồi và không gian rộng rãi trên sân thượng, đồng thời có thể ngắm nhìn thành phố một cách thư giãn.
>Tạo một khu vườn tiểu cảnh bằng cách thiết kế khu vườn trên sân thượng hoang dã và phát triển mạnh mẽ sẽ mang lại cho bạn sự an tâm. Trong vườn, bạn có thể trồng những cây nicotian trắng để tạo mùi hương và hoa oải hương ở góc khác cùng với các loại cây lâu năm để thu hút ánh mắt.
>Nếu bạn thích trồng cây thủy sinh thì ý tưởng này sẽ vô cùng tuyệt vời.
>Nếu bạn có một sân thượng hướng về phía Bắc hoặc phía Đông và không nhận được nhiều ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp đó, bạn nên trồng cây phát triển tốt như dương xỉ, Ivies, violet và pansies...
>Đặt sofa trên sân thượng kết hợp với việc trồng cây là một ý tưởng tốt nếu bạn muốn trồng cây bụi lớn hoặc cây có rễ sâu, tạo bóng mát.
>Đẳng cấp và thanh lịch, gạch lát sàn trông thật đẹp trên sân thượng này vào buổi tối. Nếu bạn không muốn trồng nhiều cây trên sân thượng của mình, chỉ cần đặt một vài chậu cây trong góc.
>Làm cho khu vườn trên sân thượng xinh đẹp của bạn trở nên ấn tượng hơn vào ban đêm để bạn có thể thưởng thức bữa tối của mình ở đó.


>Trồng cỏ cần rất nhiều bảo trì và chăm sóc và nếu bạn lo lắng về điều này, hãy sử dụng cỏ tổng hợp, đó là một lựa chọn tốt cho cả sân thượng và vườn ban công.>Sử dụng đồ nội thất sáng màu là một ý tưởng tuyệt vời để thiết kế vườn trên sân thượng.
>Kết hợp giữa cây thân lùn và cây thân cao cho sân vườn riêng tư.
>Bạn có thể trồng cây ngắn hạn dưới những chậu cây lớn, đây là một ý tưởng tốt cho không gian hạn chế như sân thượng.
>Sân thượng có không gian hạn chế nên rất tốt khi sử dụng đồ nội thất có thể gập lại để tiết kiệm không gian.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm