Những khu biệt thự nổi tiếng nhất Hà Nội

| 14-01-2022, 13:40 | Nhà đẹp

Biệt thự là kiến trúc xây dựng có vẻ đẹp hoa lệ, sang trọng bậc nhất trong xây dựng. Nó cũng là mô hình nhà ở được giới thượng lưu tìm kiếm để khẳng định địa vị của mình trong xã hội. Ngay tại Hà Nội cũng có rất nhiều dự án biệt thự nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm và chiêm ngưỡng những khu biệt thự nổi tiếng nhất ở thủ đô.

1. Khu biệt thự Ecopark đẹp nhất Hà Nội


Những khu biệt thự nổi tiếng nhất Hà Nội

Khu biệt thự Ecopark nằm ở cửa ngõ phía Đông Nam của Hà Nội, ngay sát với làng gốm Bát Tràng và liền kề với đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ecopark sở hữu diện tích mặt nước lên đến 110ha, hàng triệu cây xanh được trồng. Nhờ vậy mà chất lượng môi trường sống vô cùng đẳng cấp, không thua kém những biệt thự cao cấp bên trời âu. Đơn vị thiết kế còn tự tin khẳng định sẽ biến mỗi căn hộ trở thành tuyên ngôn về phong cách sống.

2. Biệt thự tại KĐT Gamuda City


Gamuda City là biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của quận Hoàng Mai. Dự án có vị trí chiến lược, chỉ vài phút đi xe là đến trung tâm hành chính quận. Dù đã có mặt hơn một thập kỷ, nhưng Gamuda vẫn là một trong những đô thị kiểu mẫu mà những dự án sau này phải học hỏi theo. Với quy mô hơn 320ha, cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng một không gian trong lành, yên bình, tươi mát, đáng sống bậc nhất giữa lòng Hà Nội.

3. Biệt thự tại KĐT Ciputra


Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu không có Ciputra trong danh sách này. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất quận Tây Hồ, ngay từ khi triển khai dự án đã thu hút rất nhiều người quan tâm và đầu tư. Hiện tại, Ciputra vẫn được xem là một trong những khu đô thị đạt chất lượng quốc tế cùng những tiện nghi hiện đại bậc nhất.

4. Biệt thự tại Vinhomes Riverside


Vinhomes Riverside là khu biệt thự cao cấp được triển khai tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án do tập đoàn Vingroup đầu tư cùng với các hạng mục như khu ăn uống, khu vui chơi, sân golf và hàng loạt tiện ích độc quyền. Tất cả nằm ngay ở trung tâm thủ đô nên rất tiện lợi cho sinh hoạt, di chuyển hàng ngày. Những cư dân đã chuyển đến đây sinh sống đánh giá, các căn biệt thự của Vinhomes Riverside xứng đáng với số tiền họ đã bỏ ra,

5. Biệt thự tại KĐT Splendora


ánh nằm trên mảnh đất rộng 264,475 ha tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Được rót vốn trên dưới 2 tỷ USD nên dự án có hệ thống hạ tầng hiện đại, đầy đủ dịch vụ thương mại, tiện ích công cộng. Điểm ấn tượng nhất của tòa nhà nằm ở tòa tháp đôi cao 70 tầng, gồm chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê…

Các sản phẩm biệt thự của dự án cao trung bình 3 tầng, tập trung mang đến những trải nghiệm mới, không gian trong lành nhờ diện tích rộng lớn. Đồng thời, Splendora còn tích hợp hệ thống bảo vệ 3 lớp giúp an ninh luôn được đảm bảo 24/7, cư dân có thể yên tâm sinh sống.

6. Khu biệt thự Starlake


Cái tên thứ 6 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả là Starlake. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, Starlake còn được biết đến là dự án đẳng cấp và sang trọng hiếm có của châu Á. Khu biệt thự có quy mô 186,3 ha nhưng chủ đầu tư chỉ dành 16% cho diện tích đất ở; 84% còn lại dành cho hồ nước, công trình xanh, công trình chung.

7. Biệt thự tại KĐT Park City


Nằm ngay tại giao điểm của trục đường Lê Trọng Tấn và Lê Văn Lương kéo dài, Park City có vị trí vô cùng đắc địa. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp. Ước tính chỉ 35 căn/ha. Phần lớn diện tích còn lại là không gian công cộng và công viên. Đây là một con số vô cùng ấn tượng, khó tìm thấy ở các dự án nào khác ở Việt Nam chứ đừng nói đến là ở Hà Nội

8. Khu biệt thự Xuân Phương


Khu biệt thự Xuân Phương Viglacera tọa lạc ở phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tuy nằm ở vị trí tách biệt với khu vực nội thành nhưng Viglacera lại gần đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch của thành phố. Với những ai đang tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, gần gũi với tự nhiên thì không thể bỏ qua khu biệt thự này.

9. Tổ hợp biệt thự Premier


Đi qua khu vực đường Tôn Thất Thuyết, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một công trình cao tầng nổi bần bật. Đó chính là khu thự Premier. Ngoài những tiện ích được đầu tư, dự án còn được kế thừa cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kĩ thuật sẵn có của khu vực. Xung quanh Premier có rất nhiều trung tâm thương mại, bến xe, trường học, nhà hàng… The Premier sẽ đem đến cho cư dân cảm giác thư thái, môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

10. Biệt thự tại KĐT The Manor Central Park


The Manor Central Park nằm trong khu đô thị mới thuộc trọng điểm phát triển khu vực phía Tây thành phố. Tương tự như những dự án khác, The Manor được quy hoạch trong một không gian rộng lớn, được bố trí nhiều công trình xanh. Tại đây, những chủ nhân được tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng sống trong một môi trường trong lành, tiện ích nội khu đa dạng.

11. Biệt thự tại KĐT Vinhomes Ocean Park


Không có quá nhiều điều để nói về dự án Vinhomes Ocean Park này nữa. Bởi lẽ nó quá nổi tiếng và được xây dựng theo mô hình thành phố thông minh giống như Singapore. Khu đô thị mang chất sống hiện đại, văn minh, tạo một bức tranh đa màu sắc cho các gia chủ tương lai.

12. Tổ hợp biệt thự Khai Sơn Hill


Biệt thự Khai Sơn Hill nằm trên địa phận của phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân sinh sống có thể di chuyển vô cùng nhanh chóng đến hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài, trung tâm thương mại Aeon Mall hay kết nối thuận lợi với các tỉnh khác nhờ quốc lộ 5.

So với những dự án khác, Khai Sơn Hill có mức giá khá hợp lý. Nhưng không vì thế mà thiếu đi tính thẩm mỹ, công năng hay tiện ích. Khu đô thị còn được kỳ vọng là sẽ nâng tầm giá trị bất động sản hai bên bờ sông Hồng trong tương lai.

13. Khu biệt thự Athena Fulland


Tiếp tục là một dự án nằm tại khu vực Tây Nam mang tên gọi Athena Fulland. Dự án không chỉ đem đến một môi trường sống hoàn mỹ mà còn thể hiện đẳng cấp thượng lưu cho cư dân. Athena Fulland còn có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, trường học, công viên, siêu thị…

14. Biệt thự tại KĐT Việt Hưng


Khu đô thị cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là khu biệt thự Việt Hưng tại quận Long Biên, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên mảnh đất rộng đến 300ha, gồm nhiều quần thể biệt thự nằm dọc đô thị. Bên cạnh ưu thế về vị trí, Việt Hưng còn hấp dẫn khách hàng nhờ phong cách hiện đại, thân thiện với tự nhiên.

Đó là toàn bộ những khu biệt thự đáng sống nhất đang hiện diện ở Hà Nội. Nếu đang ở tỉnh, thành khác thì chúng tôi cũng đã có những bài viết giới thiệu tương tự để bạn đọc tham khảo. Ngoài ra, bất động sản ODT còn có dịch vụ tra cứu thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất và những kinh nghiệm khi thực hiện giao dịch.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm