Top 7 mẫu mẫu nhà container 2 tầng đẹp và tiện nghi

| 27-12-2021, 19:40 | Nhà đẹp

Nhà container 2 tầng đẹp đang là trào lưu thiết kế được lòng nhiều khách hàng nhờ lối kiến trúc và trang trí nội thất ấn tượng. Dưới đây là một số mẫu nhà container 2 tầng đẹp và đầy đủ tiện nghi bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn.


1 của 16 [/i] [/i]
Top 7 mẫu mẫu nhà container 2 tầng đẹp và tiện nghi
Sử dụng đèn với tone màu vàng mang cảm giác của sự ấm cúng

Màu đen huyền bí của container tăng sự cá tính cho ngôi nhà

Sắc đỏ ấn tượng, nổi bật

Mẫu nhà phục vụ việc lắp ghép, sửa chữa dễ dàng

Sử dụng chất liệu thép giúp có khả năng chống sét

Xếp chồng, vắt chéo với nhau tạo nên bố cục ấn tượng, hoàn mỹ

Thiết kế kiểu dáng khá phức tạp song tạo được nét độc đáo riêng biệt

Kính trong suốt mang đến một môi trường sống hòa mình vào thiên nhiên

Lối sống hòa mình vào tự nhiên xanh trong lành

Nhìn vào khó mà nhận ra đây là những thùng container

Sắc xanh tạo cảm giác hòa nhã, thân thiện

Nhìn vào khó có thể ngờ rằng đây là mẫu nhà làm từ vỏ container

Lớp vỏ ngoài được xử lý hoàn hảo, đẹp mắt

Ai có thể ngờ được đây là nhà container chứ?

Mẫu thiết kế chất lừ, mang đến trải nghiệm chill

Một lối sống hòa mình vào thiên nhiên trong lành

1. Chi phí xây nhà container 2 tầng đẹp

Nhà container căn cứ vào vật tư bạn dùng để xây dựng để quyết định được mức chi phí phải trả. Theo đó có hai yếu tố tiên quyết ảnh hưởng lớn đến chi phí xây nhà.

  • Giá vỏ container: mức giá này không ổn định lên xuống theo biến động thị trường, nhưng sự chênh lệch giá không lớn. Tùy thuộc vào chất lượng của vỏ container 40 feet cao (hc) mức giá tương ứng. Trung bình 1 vỏ sẽ có giá giao động khoảng 40 đến 45 triệu. 
Sử dụng đèn với tone màu vàng mang cảm giác của sự ấm cúng
  • Giá vật tư xây nhà container 2 tầng: tùy thuộc vào từng hạng mục sẽ có giá vật tư tương ứng. Giá thành sẽ tùy thuộc vào loại vật tư mà bạn lựa chọn. Nên tùy thuộc vào mẫu nhà container 2 tầng bạn sẽ có bảng giá vật tư tương ứng. 

Nếu nhà container là căn nhà có phân khúc giá phù hợp với nhu cầu của các bạn, thì các bạn hãy nhanh chóng tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp khác có mức giá vô cùng hợp lý được chúng tôi cập nhật hàng ngày nhé.

2. Bố trí công năng nhà container 2 tầng 

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của gia chủ để có thể xây nên mẫu nhà container 2 tầng đẹp. Ngoài ra yếu tố phong thủy cũng ảnh hưởng đến việc bố trí công năng. 

2.1. Công năng sử dụng tầng 1

Mẫu nhà container 2 tầng này được thiết kế các công năng hợp lý, bố cục cân xứng. Phòng khách được đặt ngoài cùng ngay bên lối ra vào với diện tích là 30m2. Cầu thang với diện tích là 5m2 dẫn lên tầng 2 được đặt ngay chính giữa, phân chia tầng 1 ra làm đôi. Tận dụng được khoảng trống ở gầm cầu thang để chứa đồ. Tiếp đó lần lượt là phòng ngủ khép kín, nhà vệ sinh ở cuối. Song song với hai căn phòng này là căn bếp tạo cảm giác rộng rãi, không gò bó. Góc cuối tầng 1 là giếng trời thoáng đãng, tiện lợi cho các sinh hoạt khác. 

Công năng tầng 1 mẫu nhà container 2 tầng

2.2. Công năng sử dụng tầng 2

Phòng ngủ với diện tích lớn được bố trí thêm nhà vệ sinh trong thuận tiện cho việc sinh hoạt. Gian phòng thờ được đặt bên hông cầu thang. Cuối góc tầng 2 là phòng dành cho con nhỏ với diện tích vừa phải. Tận dụng ban công bên ngoài để làm nơi phơi quần áo. Điều này sẽ giúp đón nhận được ánh sáng mặt trời tốt. 

Công năng tầng 2 mẫu nhà container 2 tầng

3. Mẫu nhà container 2 tầng đẹp & hiện đại nhất

Lựa chọn xây nhà container 2 tầng là sự thể hiện nét cá tính, dấu ấn riêng biệt không lẫn vào đâu. Hình khối, đường nét và sắc màu của công trình này sẽ giúp đoán biết được nét tính cách của gia chủ. Có rất nhiều mẫu nhà container 2 tầng đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn. Sau đây là top 7 mẫu nhà container 2 tầng tiêu biểu:

3.1. Nhà container 40 feet 2 tầng

Màu đen huyền bí của container tăng sự cá tính cho ngôi nhà

Mẫu nhà container 2 tầng đẹp này được dựng bằng sự kết nối giữa container 40 feet và một ngôi nhà được xây dựng ở dưới. Lối thiết kế tối giản nhưng toát lên được vẻ bụi bặm, cá tính. Điều đó là nhờ một phần ở việc lựa chọn sắc đen tuyền huyền bí. Cửa kính viền đen trong suốt mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện. 

Sắc đỏ ấn tượng, nổi bật

Gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên là sắc màu đỏ rượu của hai container dài 40 feet này. Tận dụng khoảng trống ở tầng 2 để làm ban công và nơi tụ tập. Điều đó sẽ tăng sự thông thoáng cho ngôi nhà. Màu đen các đường viền xung quanh container đi đôi với màu đỏ rượu là sự kết hợp hoàn hảo. Điều màu tạo nên sự nổi bật và ấn tượng riêng cho mẫu nhà container hai tầng đẹp.

3.2. Nhà container lắp ghép 2 tầng

Mẫu nhà phục vụ việc lắp ghép, sửa chữa dễ dàng

Lựa chọn mẫu nhà container 2 tầng này đang là xu hướng nhu cầu nhà ở hiện nay. Đây là công trình lắp ghép 2 tầng giúp tiết kiệm được giá thành bỏ ra. Bên cạnh đó thời gian và diện tích xây dựng cũng sẽ được tối ưu hóa. Chính những lý do đó khiến mẫu nhà này được các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng đánh giá cao.

Sử dụng chất liệu thép giúp có khả năng chống sét

Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà này đã lựa chọn khung thép nhẹ để làm vật tư xây dựng. Ngoài ra còn kết hợp thêm các tấm panel EPS, cửa kính bằng thủy tinh,…giúp hạn chế tối đa trọng lượng, cách âm, cách nhiệt tốt. Từ đó việc tháo lắp lúc cần thiết cũng sẽ dễ dàng hơn.

Xây nhà container 2 tầng theo mẫu này có rất nhiều ưu điểm. Không cần tốn chi phí xây móng, khỏi mất tiền cho chi trả mặt bằng. Việc vận chuyển thuận lợi, hạn chế thời gian thi công. Cùng với đó là tính thẩm mỹ cao, tha hồ trang trí theo cá tính riêng. Chưa kể khả năng giảm thiểu tối đa nhất nguy cơ hư hỏng, khả năng tái sử dụng tốt. Tha hồ lắp đặt trên nhiều loại địa hình. Từ tổ hợp ưu điểm trên, mẫu nhà container 2 tầng đẹp này được nhiều khách hàng lựa chọn. 

3.3. Nhà container xếp chồng vắt chéo

Xếp chồng, vắt chéo với nhau tạo nên bố cục ấn tượng, hoàn mỹ

Bằng cách dựng nên hai container xếp chồng chéo nhau, kiến trúc sư đã tạo được ấn tượng cho một không gian sống cá tính. Vị trí tiếp giáp giữa hai tầng được giữ cố định bằng hệ khung thép kiên cố. Cùng với đó còn có thêm dây cáp bện chặt nên khỏi lo về độ chắc chắn. Thế nhưng lưu ý là giá thành mẫu nhà này sẽ hơi “chát” do sử dụng hệ khung thép.

Thiết kế kiểu dáng khá phức tạp song tạo được nét độc đáo riêng biệt

Không thể phủ nhận rằng kết cấu công trình này phức tạp. Điều đó dẫn đến việc lắp đặt không dễ dàng. Nhưng chính vì lý do đó nên mới tạo nên một công trình cá tính không lẫn vào đâu được. Bố trí các cửa kính như thế tạo điều kiện cho chủ nhà dễ dàng tháo lắp.

3.4. Nhà container 2 tầng vỏ ngoài bằng kính.

Một lối sống hòa mình vào thiên nhiên trong lành

Sử dụng vỏ ngoài bằng kính trong suốt giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên. Nhưng đừng quên xử lý thêm lớp vỏ cách nhiệt nhé. Điều lưu ý này dành cho công trình xây ở môi trường có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm. 

Lối sống hòa mình vào tự nhiên xanh trong lành

Sử dụng kính trong suốt làm vỏ ngoài cho mẫu nhà container 2 tầng mang đến không gian sống hòa mình vào thiên nhiên. Đây cũng chính là xu hướng thi công được nhiều khách hàng ưa dùng. Chất liệu bằng kính không chỉ tạo cảm giác sống trong thiên nhiên mà còn tạo được giá trị thẩm mỹ. Phong cách sống này hướng con người đến sự thư thái, tĩnh lặng. 

3.5. Nhà container chồng tầng, chồng lớp

Công trình này được dựng nên hoàn hảo đến mức khó có ai ngờ nó xuất phát từ thùng container. Kiến trúc sư đã sử dụng phương pháp chồng tầng, chồng lớp để thi công công trình. Ấn tượng đối với kiến trúc này không chỉ ở hình dáng thiết kế mà còn là lớp vỏ ngoài. 

Nhìn vào khó mà nhận ra đây là những thùng container
Sắc xanh tạo cảm giác hòa nhã, thân thiện

Kiến trúc sư đã lựa chọn thiết kế chồng lớp đối với công trình nhà container 2 tầng đẹp này. Nhìn từ ngoài vào nếu không chú ý kĩ sẽ nghĩ đây là mẫu nhà thông thường. Nhưng lại gần sẽ nhận ra tầng 2 được đặt chồng khớp lên tầng 1. Sắc màu xanh decal tạo cảm giác hòa nhã, tươi mới. 

3.6. Nhà container cải tạo hoàn toàn lớp vỏ ngoài

Vì container ban đầu là chất liệu thép nên ảnh hưởng đến nguồn nhiệt của ngôi nhà. Điều đó buộc phải có công cuộc cải tạo hoàn toàn lớp vỏ ngoài. Khi đã khoác lên mình lớp “áo mới”, mẫu nhà container 2 tầng đẹp này sẽ khiến bạn gật gù.

Nhìn vào khó có thể ngờ rằng đây là mẫu nhà làm từ vỏ container

Mẫu nhà container ấn tượng này đã được xử lý qua lớp vỏ bên ngoài. Điều này giúp hạn chế tối đa mức truyền nhiệt, đẩy mức độ cách nhiệt lên. Sau khi được cải tạo hoàn toàn lớp vỏ rồi thì khó mà ngờ nó được làm từ container.

Lớp vỏ ngoài được xử lý hoàn hảo, đẹp mắt

Việc giữ nguyên lớp vỏ lượn sóng của các thùng container cơ bản làm nhiều chủ nhà không ưng ý. Vậy nên họ mới quyết định cải tạo lại hoàn toàn. Sau khi trải qua việc xử lý đã có được một công trình đẹp mắt, khó thể tin nó làm từ container.

3.7. Nhà container kê và nối ngang

Mẫu nhà container 2 tầng đẹp này giúp tạo nên một công trình ấn tượng. Kiến trúc sư đã lựa chọn phương pháp kê hai thùng container lên với nhau. Không quên kèm theo đó là sự nối liền gắn kết.

Ai có thể ngờ được đây là nhà container chứ?

Việc sắp xếp khéo léo các bố cục cùng sự sắp đặt các thùng container làm nên một công trình ấn tượng. Lựa chọn gam màu trắng – vàng sánh đôi nhau tạo cảm giác hài hòa.

Mẫu thiết kế chất lừ, mang đến trải nghiệm chill

Nếu những mẫu nhà container khác được thiết kế theo mô hình quen thuộc thì công trình này có lại nét độc đáo riêng. Thay vì xếp chồng theo khuôn mẫu thông thường thì ở đây sẽ đặt 2 container làm đế. Phía tầng 2 sẽ là một container khác vắt ngang sang nối liền thành thể hợp nhất. Tất cả làm nên một bố cục nhà container 2 tầng đẹp, ấn tượng. 

Trên đây là top 7 mẫu nhà container 2 tầng đẹp và đầy đủ tiện nghi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng từ những thông tin hữu ích này, bạn có thể tìm cho mình một lựa chọn mẫu nhà ưng ý, mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và yên vui. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm