Tổng hợp các mẫu nhà vườn đẹp ngẩn ngơ

| 23-11-2021, 15:39 | Nhà đẹp

Tổng hợp các mẫu nhà vườn đẹp ngẩn ngơ
Tổng hợp các mẫu nhà vườn đẹp ngẩn ngơ

Hiện nay, cùng với không gian sống xanh các mẫu nhà vườn đẹp được nhiều gia đình rất ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm ý tưởng để thiết kế nhà vườn cho căn hộ 1 tầng, mẫu biệt thự sân vườn hay những mẫu vườn rau đẹp tại nhà thì đừng bỏ qua những chia sẻ trong bài viết này nhé.


1/Những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Giữa cuộc sống phố thị ồn ào đầy khói bụi và những giờ mệt mỏi với công việc, học tập khiến nhiều người cảm thấy áp lực kinh khủng. Nhưng sau những giây phút mệt mỏi ấy nếu được về với căn nhà thân thương, thư giãn trong khuôn viên sân vườn nhỏ bé – nơi có cây xanh, hoa lá, không khí trong lành và bình yên sẽ giúp tái tạo năng lượng, để gia chủ tìm thấy được sự bình yên, thảnh thơi thực sự.

Mặc dù không có diện tích rộng lớn nhưng những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp vẫn có thể gây ấn tượng với bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng bởi sự đơn giản, xinh xắn. Đặc biệt, những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp có chi phí xây dựng thường không quá cao, nên chỉ cần có quỹ đất dư dả một chút là gia đình nào cũng có thể có một nhà vườn nhỏ đẹpnhư ý.

Tham khảo ngay những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp ấn tượng sau đây nếu bạn đang muốn xây dựng nhà vườn cho không gian sống của mình:

Một mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, yên bình.
Một thiết kế nhà vườn đậm chất miền Tây Nam Bộ Việt Nam.
Mẫu nhà vườn đẹp nhưng không kém phần hiện đại.

2/ Những mẫu vườn rau đẹp tại nhà

Thiết kế nhà ở có vườn rau cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời để vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, cải tạo không gian xanh – sạch – đẹp vừa góp phần cải tạo bữa ăn hàng ngày cho gia đình.

Ưu điểm của thiết kế vườn rau đẹp tại nhà đó là:

  • Không gian tươi mát, dễ chịu: Khi có một vườn rau đẹp gia đình bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và dễ chịu ngay tại ngôi nhà của mình mỗi ngày.
  • Tốt cho sức khỏe: Với lượng khí oxy dồi dào thì đảm bảo cho mọi thành viên trong gia đình đều có sức khỏe tốt.
  • Giảm stress hiệu quả: Được đắm mình trong khung cảnh một ngôi nhà đẹp, thơ mộng chắc chắn những tress do công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày sẽ tan biến.
  • Tiết kiệm ngân sách: Nếu như những mẫu nhà vườn khác phải sử dụng vật liệu đắt tiền để xây dựng thì với vườn rau bạn sẽ cải tạo được sân vườn trong ngôi nhàdễ dàng với chi phívô cùng tiết kiệm.
  • Tiết kiệm lương thực: Chẳng gì tuyệt vời hơn kho có ngay một vườn rau xanh – sạch tại nhà đúng không nào. Bạn chẳng cần đau đầu cho những lần mua sắm và lo lắng về vấn đề sinh an toàn thực phẩm nữa.

Sau đây là những mẫu vườn rau đẹp tại nhà nhìn là mê:

3/ Những mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng

Nếu quỹ đất đủ rộng thì dù là nhà ở nông thôn hay thành phố bạn đều có thể thiết kế mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng. Với nhà vườn 1 tầng thì tầng trên đa phần là không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Tầng trệt là phòng khách, nhà bếp và sân vườn rộng rãi – nơi gia chủ có thể thư giãn, xả stress sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Việc biến khu đất sân vườn phía trước hoặc phía sau nhà trở thành khu vườn xanh mát không chỉ giúp căn nhà thêm đẹp, hiện đại mà còn hợp với xu hướng sống xanh hiện đang được rất nhiều chủ nhà lựa chọn cho công trình nhà ở của mình.

Sau đây là những mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp, thiết kế thông minh rất đáng để bạn học hỏi:

4/Những mẫu cổng nhà vườn đẹp

Cổng nhà là nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi khách đến thăm nhà. Do đó, những thiết kế mẫu cổng nhà vườn đẹp luôn khiến khách đến chơi nhà không thể rời mắt đồng thời thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Thiết kế cổng nhà vườn không cần quá cầu kỳ và phức tạp. Chỉ cần lắp đặt một chiếc cổng đủ cao và an toàn. Kết hợp với đó là những hàng rào cây xanh hoặc hoa dây leo uốn lượn quanh cổng. Thiết kế này vừa tạo nên sự đơn giản mộc mạ, gần gũi với thiên nhiên vừa mang lại sinh khí từ cổng vào nhà.

Nếu bạn còn băn khoăn về thiết kế cổng nhà vườn đẹp thì hãy tham khảo ngay những mẫu cổng nhà vườn mà chúng tôi chia sẻ sau đây để tìm gợi ý cho mình nhé:

Mẫu cổng nhà vườn đẹp ở nông thôn theo phong cách châu Âu. Mẫu cổng này vừa toát lên sự sang trọng vừa hoài cổ nên phù hợp với những ngôi nhà ở nông thôn.

Mẫu cổng nhà vườn đầy hoa lá này chắc chắn sẽ gây ấn tượng đặc biệt cho bất kỳ ai đến thăm ngôi nhà của bạn.

5/ Những mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Biệt thự sân vườn thường là những công trình có diện tích xây dựng rộng. Thiết kế gắn liền với không gian sân vườn, cây xanh, tiểu cảnh, hồ nước…Kiến trúc của căn biệt thự có sự hài hòa giữa hình khối với không gian thiên nhiên xung quanh. Phần xây dựng lùi phía sau so với sân trước, để tạo không gian sân vườn trước khi bước vào nhà.

Sở dĩ các thiết kế biệt thự sân vườn ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì thiết kế này đem đến một môi trường sống lý tưởng. Đặc biệt là khá dễ dàng trong việc kết hợp kiến nên có thể phù hợp cả ở nông thôn lẫn thành thị.

Chắc chắn khi được an cư, nghỉ ngơi tại một căn biệt thự với nhiều cây xanh, hoa lá, sân vườn rộng rãi và mát mẻ sẽ khiến cho tâm trạng con người được thư thái và thoải mái nhất. Sinh sống trong không gian xanh mát và trong lành như thế sẽ góp phần nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của con người. Chưa dừng lại ở đó, thiết kế biệt thự nhà vườn còn là đại diện cho lối sống chuẩn thượng lưu, cuộc sống đẳng cấp mà nhiều người đang mơ ước.

Sau đây là 5 mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp đáng để bạn tham khảo và áp dụng cho công trình của mình.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về các mẫu nhà vườn đẹp. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp quý độc giả có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế nhà vườn cho căn hộ, biệt thự của mình. Đừng quên truy cập Mogi.vn nếu quý khách đang có nhu cầu mua bán nhà đất, mua bán biệt thự, nhà phố, hoặc thuê/cho thuê bất động sản nhé.

Trần Thanh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

> Xem thêm ngay nếu bạn muốn có một khu vườn mơ ước: Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản ở nông thôn và thành phố

Từ khoá : Kiến trúc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm