Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại phù hợp với lối sống xanh ngày nay

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-07-2019, 16:26 | Nhà đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại này đã tạo ra một cấu trúc mở cho diện mạo cũ của một ngôi nhà 40 tuổi hiện có, biến nó thành một chỗ ở tiện nghi và hiện đại. Nhà thiết kế đã chia thành công mẫu nhà 2 tầng này thành nhà để xe, phòng khách, phòng ăn, vườn, hai phòng khách, hai phòng tắm cho khách, một phòng ngủ chính với một lối đi rộng rãi trong tủ quần áo và một phòng học.



Xem thêm: Những mẫu nhà 2 tầng "gây sốt" 2019



Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại phù hợp với lối sống xanh ngày nay




Điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại này là nó kết hợp cách tiếp cận xanh bền vững để giảm tác động môi trường.



Các bức tường bên ngoài của ngôi nhà được xây dựng lại trên một ngôi nhà kiểu thời cũ bảo tồn cấu trúc ban đầu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng lại mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này mà còn giảm chất thải để bảo vệ môi trường.



Các ống ánh sáng LED được sử dụng để tạo ra một nhà để xe giống như chuyển động thời gian, tạo ra hiệu ứng siêu thực.



Sự có mặt của thiên nhiên trong nhà hoặc sự tương tác của sinh thái và không gian sống được tạo ra bằng cách trồng một cây phong nhỏ ở trung tâm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại.



Mái nhà mở phía trên cây phong cung cấp ánh sáng mặt trời cho cây và cũng mang ánh sáng tự nhiên vào bằng vách ngăn bằng kính.



Thông qua mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại này, có thể thấy công nghệ hỗ trợ cuộc sống xanh theo nhiều cách.



Cảm biến chuyển động được sử dụng cho cổng nhà để xe và ánh sáng. Tất cả ánh sáng trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại sẽ tự động tắt khi không có ai.



Quan tâm: Kinh nghiệm thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 hữu ích nhất bạn cần biết 




Các tấm nhôm được lắp đặt để ngăn nhiệt mặt trời vào nhà và giảm sử dụng điều hòa không khí.



Các tấm pin mặt trời lớn được lắp đặt trên đỉnh mái để cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên cho máy nước nóng, đèn chiếu sáng và pin dự phòng.



Biến một ngôi nhà kiểu cũ thành một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại kiểu đô thị và vẫn duy trì việc xây dựng ban đầu mà không có dấu vết là điều đáng được công nhận. Giờ đây, nhận thức về môi trường hoặc có trách nhiệm với xã hội đã trở thành một xu hướng ngày càng tăng trong xã hội, mang lại sự bền vững trong nhà là một lối sống mới cho thế hệ mới. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp được áp dụng trong trường hợp này phá vỡ ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài và thiết lập một lối sống xanh và có ý thức, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong xã hội ngày nay.


>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm