Top 10 dự án nghỉ dưỡng đang thu hút du khách trên thế giới

| 8-08-2021, 20:44 | Nhà đẹp / Bầu chọn

Hiện nay, tình hình dịch bệnh căng thẳng, từ spa đến những phòng tập thể dục hay những không gian chăm sóc sức khỏe đều phải trì hoãn công việc. Với nhiều đối tượng khách hàng, đó là một thông tin không hề “vui” khi tất cả những nhu cầu nghỉ dưỡng, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bên ngoài phải bật chế độ “tạm” dừng.

 

Phân tích từ thị hiếu, có thể thấy nhu cầu về sức khỏe ngày càng được nâng cao, nhận thức về sức khỏe của khách hàng ngày càng được thể hiện rõ rệt. Không chỉ đối với người Việt Nam mà người dân bất cứ nơi đâu đều có nhu cầu chung như vậy. Những dự án nghỉ dưỡng vì sức khỏe lần lượt ra đời, đáp ứng tối đa được những nhu cầu đó. Vậy trên thế giới hiện nay đang có những dự án vì sức khỏe nổi tiếng nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 dự án toàn diện về sức khỏe đang rất thu hút du khách trên thế giới

1. Một nền kiến trúc tươi sáng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện về sức khỏe tại dự án Mind Body Project (phòng tập Yoga) ở New York.

 

Điều đặc biệt tại đây là tất cả những tấm thảm ở đây đều được trải trên bề mặt của những tấm ván sồi của hãng Madera có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Hơn nữa, nơi đây còn được thiết kế những hốc hình vòm để cất giữ các tấm đệm, tạo sự gọn gàng, thông thoáng cho căn phòng.

2. Atelier Rifght Hub tại Hoàng Châu – Trung Quốc tái hiện lại bức tranh về các nghi lễ cổ xưa của một Spa hiện đại

 

Spa được trang bị đồ nội thất tùy chỉnh, tiêu biểu như ghế sofa của hãng Atelier Right Hub kết hợp với khung cửa sổ hình vòm tạo ra sự nhã nhặn nhưng cũng không kém phần sang trọng cho không gian nơi đây.

3. Với Paris Dental, kiến trúc JCPCDR được áp dụng, từ đó nâng cao trải nghiệm khám nha khoa

Thật sang trọng và ấn tượng khi ngày nay việc kiểm tra răng miệng lại trở thành một trải nghiệm thú vị. Các nhà thiết kế trẻ tài năng đã kết hợp với nha sĩ để sáng tạo và thiết ra một không gian đô thị sang trọng, lấy sức khỏe làm trung tâm.

Mang bên mình mục tiêu nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không gian hướng tới tương lai mang tên Paris Dental sẽ mang đến cảm giác mới lạ, thú vị bên cạnh việc chăm sóc nha khoa toàn diện.

4. Asaggio Conceives Boutique Wellness Hotel and Spa ở Ý

 

Tại đây, một khách sạn và spa chăm sóc sức khỏe của Asaggio được xây dựng. Không chỉ vậy, áp mái cao còn được thiết kế thêm một bể bơi riêng tạo sự thanh thoát, mát lành, du khách dễ tận hưởng được khí trời trong lành.

5. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa chia sẻ cái nhìn sâu sắc về công trình kiến trúc thân thiện với môi trường của chính mình

 

Việc tạo ra những công trình kiến trúc luôn được đẩy mạnh và nâng cao, nhưng song hành cùng với đó là vấn đề về môi trường luôn phải được đảm bảo. Và tại ngay thành phố mộng mơ Thừa Thiên Huế, kiến trúc sư tài ba Võ Trọng Nghĩa đã làm được điều đó một cách hoàn hảo.

Lấy cảm hứng từ một con sông, Ông đã tạo ra một không gian thiền đầy tĩnh lặng – Nhà Thăm Hương An Viên với hình ảnh nhấp nhô độc đáo.

6. Nhà trưng bày “Abin Design Studio” tại Ấn Độ 

 

Đây là công trình hiện đại dựa trên mặt tiền bằng đất nung của các ngôi đền truyền thống của người Bengali 

7. Văn phòng thiết kế Brewin biến một khu shophouse tại Singapore thành Nhà bảo tồn Yoga

 

Điều đặc biệt trong phòng tập yoga này là có các tấm chắn mây được đóng khung bằng gỗ đóng vai trò như vách ngăn để bao bọc, mục đích là tạo ra không gian riêng tư trong khi vẫn đón nhận ánh sáng tự nhiên.

8. Bằng phong cách hiện đại, Ryokan Kishi-ke mang lại sự hiếu khách – một trong những nét đặc trưng truyền thống của Nhật Bản

 

Giám đốc điều hành  Công ty TNHH Kishike Nobuyuki Kishi đã đưa các nguyên tắc cổ xưa về lòng hiếu khách của Nhật Bản vào nơi nghỉ dưỡng này. Từ tòa nhà lễ tân đến nhà khách, du khách sẽ đi qua khu vườn Thiền.

9. Waldkliniken Eisenberg tại Đức

 

Được bao quanh bởi rừng, có cây thông và gỗ sồi địa phương cho mặt tiền và nội thất, dưới bàn tay của kiến trúc sư Matteo Thun & Partners đã tạo nên một phần của triết lý “khách sạn”. Thêm vào đó, tính thẩm mỹ và tiện nghi điển hình cũng được kết hợp với các cơ sở y tế nghiêm ngặt tại đây nhằm đảm bảo yêu cầu của cơ sở chăm sóc sức khỏe.

10. Sensasia Stories Spa của Roar

 

Lạc vào xứ sở của người châu Á với hành trình chăm sóc cơ thể toàn diện Sensasia Stories. Càng về sau, có vẻ các tone màu trầm luôn trở thành "chân ái" với tất cả các loại hình sản phẩm bởi nó mang sự nhã nhặn mà lịch sự, tinh tế! Và với Sensasia cũng không ngoại lệ! Roar đã chọn một "bảng màu trầm" nhưng han chế của đá granit, thép không gỉ hoàn thiện bằng vàng hồng và tone màu gỗ tạo sự tinh tế và lịch thiệp nhất định. 


Không cần đến khi đại dịch bùng phát mà sức khỏe luôn là một trong những vấn đề luôn được tất cả đối tượng khách hàng chú trọng tại mọi thời điểm. Những dự án mang lại không gian yên bình và tiêu chuẩn có lợi cho sức khỏe đang là xu thế được du khách tìm kiếm, điển hình là giới thượng lưu.

Trên đây chúng tôi đã gửi đến quý độc giả danh sách 10 dự án “chuẩn toàn diện vì sức khỏe” đang được thu hút trên thế giới. Hy vọng rằng quý độc giả sẽ có thêm những sự tham khảo về một chốn an yên, đảm bảo được sức khỏe và nghỉ ngơi toàn diện.  

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm